• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Giúp em!!!! Cún alaska nhà e bị giật ở cổ

Bạn e nó hứng lên mua 1 bé alaska về nhưng không nuôi được thế là nhờ nhà người ta nuôi. Cún bị người ta bỏ mặc nên suy dinh dưỡng tội nghiệp quá em biết chuyện mới xin về nuôi, được 2 tuần rồi vì e cũng rất iêu chó.


Mới về thì nó bị đi ngoài nên em cho ra bác sĩ khám và bác sĩ có tiêm mấy hôm, nhưng đến giờ thì đã đi phân tốt và ăn rất khỏe.

Nhưng em để ý thấy từ lúc mang về đầu cứ giật giật không được bình thường, và e quan sát thì nó co giật mạnh nhất ở vị trí cái vết tròn tròn ở cổ, có trong clip đây ạ.

My Movie.wmv - YouTube

Đây là lúc nó đang ngủ


Abs - YouTube

Còn đây là lúc nó đang thức, chạy tung tăng, mỗi tội đầu cứ giựt giựt =(.


(Cái vết ở lưng là do đưa nó đi tiêm bị áp xe, thương ơi là thương :(( ).


Hôm nay, em tắm xong thì ngồi gỡ lông cho cún (cún k được tắm bao giờ hay sao mà lông bết thành từng cục) thì sau khi gỡ ra lại phát hiện thêm 1 vết tương tự như vết ở cổ nhưng có vẻ chưa lành, e ko hiểu vết này là do đâu :-ss.


E lo lắm các bác ạ, đưa ra bác sĩ hỏi nguyên nhân giật cổ thì bác sĩ bảo do virut carre mà e thấy con nhà e vẫn khỏe có triệu chứng bị carre như trên mạng người ta nói đâu :((.

P/s: ngoài ra có bác nào có kinh nghiệm chữa áp xe mau lành thì bày cho em với, bác sĩ bảo phải uống amocixillin 250mg và chọc kim vào rồi bóp máu ra mà e chọc vào chỗ mủ cứ thấy nó kêu ăng ẳng thương quá nên không nỡ, cứ để vết í như thế được 2 hôm rồi. Ko biết có sao không nữa.


Vết áp xe đây ạ

Cảm ơn các bác nhiều nhiều!!!!!!
 

bopdepzai

Member
bạn ở đâu?mình nghĩ bạn nên mang em ý cho cô Hằng nhà ở hào nam,số điện thoại là 0902208656 chữa rất tốt!bạn cứ mang cún đến cô khám cho ko mất tiền đâu hihi bé bốp với Lu nhà mình toàn chữa ở đấy!
 

GumGum

Member
liên hệ ngay với anh Linh hoặc anh Nam trong phần danh sách thành viên bạn ơi
 

kid1989

Active Member
Gọi cho anh Linh hoặc anh Nam ở hội chó mình trong mục danh sách thành viên ý. Nhìn có vẻ hơi kinh chưa thấy trường hợp này bao giờ :(
 

yeuketoan89

Active Member
cún đẹp thế này mà người kia ko chăm sóc gì cả.thật đáng tiếc. chúc cún mau khỏi bệnh nhé
 

Bimm bim

Member
Bé xinh gái lắm :x Còn hiện tượng đầu cún bị giật có thể là do bé đã từng bị Carre đã được chữa khỏi nhưng để lại tật, vì theo mình biết thì bị Carre có ảnh hưởng đến thần kinh của cún :(
 
thế hả bạn, nhưng nếu carre thì mình ngĩ nó đã không sống nổi đến bh í vì có ai chăm đâu =((
 

kid1989

Active Member
carre có nhiều dạng tấn công và có khả năng chữa khỏi bạn ạ không phải cứ carre là chết đâu mà là tỉ lệ chết cao hơn tỉ lệ sống thôi
 
Top