• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Giúp đỡ mình với các bạn ơi!

DG33

New Member
Mình có nuôi 1 bé mèo cái ~7tháng tuổi rồi. 3 4 hôm nay con mèo nhà mình có tình trạng bỏ ăn và uống ít nước, mệt mỏihay ngồi hoặc nằm im 1 chỗ, đi vệ sinh ít và hay NÔN: hôm đầu bé nốt hết cả thức ăn ra xong cách vài giờ lại nôn tiếp ra nước hơi mỡ mỡ >"< nhưng 2 hôm sau bé ko nôn nữa nhưng ăn rất ít chỉ uống nước thôi :( hôm sau thì lại nôn nhưng toàn nôn ra nước. Hôm nay mình đã cho bé đi khám thì bs đo thân nhiệt bảo bé bị sốt 39.5 độ và truyền nước tiêm thuốc cho bé xong dặn mình mai mang ra tiếp, giờ mình cũng yên tâm hơn rồi :) Bs cũng bảo có khả năng động đực :| mình thì mới nuôi mèo nên cũng chẳng biết :D chỉ biết là cách đây độ 3-4 tuần đêm nào độ 12h 1h 2h gì đấy bé hay kêu nhưng ko ngeo ngeo ghê sợ như mấy bạn khác trong xóm nên mình cũng chẳng để ý :D. Vậy theo các bạn sau khi bé khỏi mình có nên đưa bé đi tìm bạn zai ko?
 

linhlady

Member
Nếu chaú nó động đực thì cũng ko nên cho đi tầm này b ạ, có thể để lớn hơn chút,1 tuổi chẳng hạn. Mèo kêu lúc động đực thì nhiều kiểu lắm, mèo nhà mình chỉ uốn éo thôi, kêu thì ẹo ẹo chứ ko ngoào ngoào như 1 số mèo khác . Bạn cứ chữa khỏi cho nó đi đã nhé. Đến lúc động đực thì có thể gửi nhà nào có mèo thiến để giải quyết nhu cầu cho nó là ok
 

ngoc tram

Member
Chắc không phải em nó động đực đâu, có thể bị giun sán, hoặc ăn gì đó lạ bé khó chịu đấy , mà bảo động đực mà có hiện tượng đấy thì tớ nghĩ là không phải :-??
 
Top