• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Giúp đỡ mình chữa bệnh cho Alas!

BaChumHp

New Member
Mình mua cún của một bạn ở Đội Cấn. Giá thì ko hề rẻ chút nào mình cũng biết mua đắt nhưng tìm hiểu trên Forum mọi người chỉ nên mua chó tại nhà đẻ vì an toàn nên mình cũng mặc nghe theo.
Nhưng bắt cún về nhà chừng 15 ngày thì mình phát hiện ra cún bị Demorex. Thời gian đầu chỉ bị đỏ rụng lông vùng bị bệnh ở đầu + lưng + mắt. Sau nặng hơn thì sưng chảy mủ ( mùi tanh hôi rất khó chịu ). Mình thương cún nên đưa lên Gaia xét nhiệm + mua thuốc uống và bôi. Các bác ấy chém rất nhiệt tình là 1tr6 tiền thuốc bôi 20ngay` + uống + 2 lọ nhỏ gáy ADVOCATE. Mình cũng cắn răng chi trả tiền thuốc và đem cún về nhà chữa bệnh. Mình dùng tăng đơ cắt tóc hụi sạch phần lông bị trên lưng + đầu đi để tiện cho việc bôi thuốc. Sau thời gian điều trị khoảng 15 ngày bệnh trên đầu + lưng đã liền da và bớt giảm đỏ. Mình cũng mừng vì tưởng rằng cún nhà mình đã tiến triển tốt. Nhưng ko phải vậy, vài ngày hôm nay tiếp tục phần đuôi + bàn chân & chân tiếp tục có dấu hiệu đỏ + rụng lông giống y sì thời kỳ đầu. Thuốc bôi + thuốc uống đã hết. Giờ ko tiếp tục điều trị cho cún cũng ko đc mà tiền thuốc thì bác bác biết rồi đấy. Bệnh ghẻ máu rất khó chữa và mất công chưa nói gì đến chuyện tiền bạc. Mình cũng nản bên bán cún cho mình thì bảo xin lỗi ngoài ra ko có trách nghiệm gì thêm cả ??? Mình mua cún của bạn này đây link : http://forum.vietpet.com/152085-hn-ban-alaska-cai-vo-gach-dan-5-con.html

Mình post bài nên mong những ai có kinh nghiệm nuôi cún chỉ mình cách chữa bệnh này chỉ giáo mình cách chữa triệt để cái. Mình thương cún nhưng nhà chật nhà lại có trẻ con bệnh này rất mùi khó chịu nhiều lúc mình uất chỉ muốn cho nó ăn liều bả chó cho chết quách đi xong rồi nhưng vì xót tiền cả chục tr khi mua nó vừa thương nên ko dám. Mua chó về chơi ai ngờ mua về chưa chơi đc gì đã phải chữa bệnh. Ai biết cách chữa chỉ mình nhé cảm ơn nhiều!
 

Darkstar

Vietpet sponsor
Bạn liên hệ với mình nhé!Mình sẽ hướng dẫn bạn để điều trị!Rất nhiều cún bị viêm da và ghẻ demodex, mình sẽ chỉ cho bạn cách để đạt hiệu quả tốt và kinh phí siêu rẻ!
 

BaChumHp

New Member
Bạn liên hệ với mình nhé!Mình sẽ hướng dẫn bạn để điều trị!Rất nhiều cún bị viêm da và ghẻ demodex, mình sẽ chỉ cho bạn cách để đạt hiệu quả tốt và kinh phí siêu rẻ!
Liên hệ như nào hả bác ? E định đt nhưng sợ vì ko quen nên làm phiền hic bác có thể nói qua đây luôn đc ko thank
 

Darkstar

Vietpet sponsor
Bạn cứ gọi cho mình! Cái này viết dài dòng lắm! Trao đổi trực tiếp hay hơn!
 
Top