• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Giúp đỡ em với em mới nuôi pitbull lần đầu

Tuananh13

New Member
E nó được 4 tháng r mới bắt về nhà mới được 5 ngày cũng qen chủ mới rồi nhưng k nghịch ngợm j hết :( ở nhà cũ nó nô lắm cắn rẻ rồi cheo người ngậm chặt miếng xốp k nhả. Lại kén ăn nữa mong mọi người giúp đỡ làm h để nó nghịch như ở nhà cũ ấy ạ.
E nó màu bò sữa
 
Muốn em ý nghịch như lúc ở nhà cũ điều đầu tiên là bạn phải tạo cho em ý có đc cảm giác an toàn và thân thiện như lúc ở nhà cũ thế thôi...vì bao giờ cũng thế,khi cún mới về vs chủ mới bao giờ cũng mang tâm lí lo sợ và đôi khi bị stress.....nên tốt nhất hãy cho cún cảm giác thân thiện của bạn và cho cún thời gian thích nghi...thế là ok thôi
 

Tuananh13

New Member
E nó mới đc 6kg thôi thế có là gày k ạ? E chỉ cho ăn đầu gà với cớm sáng cho uống sữa k đường như vậy có phù hợp k ạ
 

BICHGA

Member
tẩy giun đi. cho ăn bình thường thôi. bổ xung canxi nữa. còn day. nó ko nghịch nữa thì theo mình CỨ VẢ VÀI PHÁT là ngoan ngay ý mà:D thật lòng đấy. chúc bé ngoan và khỏe mạnh nhé.<:p
 
bạn dắt nó đi bộ cùng bạn hàng ngày. vì mới về nên nó còn lạ và chưa quên dc chủ cũ đâu bạn ah.
 
Bạn chơi với pit hàng ngày tạo cảm giác gần gũi...
Bạn kiếm vỏ chai lavi buộc vào đầu cây tre nhỏ kéo rê nhẹ nhàng trước pít tạo sự hiếu kỳ,.... Khích lệ, vuốt ve khi pít vờn và đuổi theo cái chai đó bạn ạ! Bạn thử đi! Chúc bạn thành công!
 

ductina

Member
gọi điện cho chủ cũ nó.chó của bạn không to như những con pit side to đâu.gọi Thái salem anh ấy chỉ giáo cho.đừng lo không vấn đề gì đâu.
 
Top