• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

già đình của "Mát Rượi"

b4bj_luv_p3t

New Member
yeaaahhhhhhhh!!:wel:
Thật là vui quá đi mất. Gia đình mèo nhà mình vừa có thêm 3 thành viên mới:love struck::love struck: thời gian em "Mát Rượi" (em mèo mẹ iu quý của mình) vượt cạn là ngày 23/11/2009, 14h->17h. đáng tiếc là lúc đó mình phải đi học nên không bít được thứ tự của các bé :(:)worried:. mình đi học cũng chẳng tập trung nổi, bọn bạn kêu mình có tâm sự"mèo đẻ":)) (có lẽ mình hơi điên) thôi mà cũng chẳng sao miễn là các em bé và mẹ đều khoẻ là OK:-bd
khổ nỗi em "Mát Rượi" sinh xong lại rất kén ăn. nó 0 uống nước lọc, nước canh.....mà chỉ uống sữa tươi:( và ăn cơm ruốc. mọi người xem nó có tiểu thư ak 0 bây h thj phải là ....( mình không biết phải nói thế nào nữa) Nhưng mà em í lại bị tiêu chảy ,phân vàng khè => mình có nên cho em í ăn như thế nữa không? Thấy lo lo .:nailbitting:
:eek:fftopic:
(ảnh các bé mình sẽ post sau :D và đừng hỏi vì sao tên của mama bọn trẻ lại như vậy, chỉ vì lí do đơn giản nó rất mất day. :blusshing::)) )
 

mrtiv11

New Member
bạn cho mèo uống sữa ít thôi. Hôm trước mình xem ở đâu đó thấy người ta bảo thế :D
 
Top