• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Gem yêu [365|a.pic.a.day]

meomeocool

Member


Khuôn mặt ngơ ngác và chu miệng đòi ăn rất đặc trưng của Gem.. 'Meow.. Cho em ăn điiii..."
y chang su nhà mình luôn nhưng gem lớn hơn su và trắng sáng hơn cái con hủi nhà tớ chẹp chẹp ghen tỵ quá sao cùng là mèo trắng mà con nhà người ta xinh xắn thế này còn con nhà mình cứ tắm xong lại đi ra vườn lùng sục để thành con hủi ý
 

Boo Boo

Member
Táo với Mũ Nồi đến nơi rồi. Chúc Táo sớm quen nhà mới và luôn xinh đẹp mỹ miều. Em Táo có ngoại hình ấn tượng nhất trong đám giẻ lau xinh xắn, hơn nữa em lại có năng khiếu thể thao - nhất là môn vượt chướng ngại vật.
 
Yumi: Tớ đón em Táo ngố nhà chị Boo Boo ở Đà Nẵng ý. Lỡ vụ offline vì ra đó "ra mắt" và xin cấp phép từ chị Boo Boo mà

Zorba: Về nhà chị luuly78 á em :D
Cô DiepGem à, Táo Ngố đặt cho nó bình dân dễ nuôi thôi, chưa ai chẳng biết hàng Apple lúc nào chẳng cao giá: IPhone, IPod, IPad..... giờ cô đã được sở hữu ICat.=))=))=))
 
Táo Ngố:

Tên thứ 2 của bé là Thổ Dân:l úc nhỏ nhìn Táo Ngố có cái vệt ở mặt anh liên tưởng ngay đến thổ dân chấu Mỹ, nhưng gọi là Táo Ngố cho thân thiện với mẹ Xám Ngố.
Bé "ICat" về nhà mới ngoan nhé, mọi người mong được xem ảnh bé từng ngày...
 

DiepGem

Member
Hic, cái ảnh dễ thương quá. Lúc sáng ở công ty làm em lọ mọ vào các topic của nhà Bơ Sữa để save ảnh Táo. Hic hic hic, chụp một loạt rồi để up lên cho ông bà ngoại mà không biết sao máy ko nhận thẻ nhớ, nên em ko load ảnh ra được :((

Em update bằng miệng vậy :D

Đón em ở nhà ga, trong lòng hồi hộp và lo lắng, không biết em thế nào. Cùng chị luuly78 đi vòng vèo qua tàu này tới tàu khác, rồi cũng gặp được người vận chuyển. 1 ***g nhựa xanh rất to được từ từ mang ra, chưa nhìn rõ 2 em yêu trong đó, chỉ thấy loáng thoáng lổn nhổn nào là cát, nào là thức ăn khô - 2 thứ trộn lẫn leng beng (à mà thức ăn khô loại gì mà to thế chị Boo ơi?). Lúc này chị luuly78 vẫn đang ngoại giao cảm ơn nhà tàu, mình thì loay hoay tháo dây chun bà ngoại cột, chặt thấy gớm, chờ ko được nên kêu em phụ tàu, em này mang ra con dao to đùng, cắt roẹt. Hihi, mở một nắp ra, mình ôm em Táo ngay! (Xin lỗi em Mũ Nồi một tí nhá)

Trái với lo lắng, em Táo mặt rất bình thản. Lạnh lùng và kiêu sa. Mình còn lén chạm tay vào ngực em, ôi nhịp tim rất bình thường. Hic, bắt đầu hâm mộ em. Sau đấy 2 chị em còn tong tẩy ra ghế buôn chuyện 1 lát, đồng thời mát xa xoa dịu 2 em yêu trước khi ra về. Em Mũ Nồi có vẻ hơi hoảng hoảng, khóc khóc 1 tí, tim cũng bịch bịch 1 tí, nhưng được mẹ luuly78 choàng cho cái khăn là im ru liền. Còn Táo vẫn bình thản, lạnh lùng kiêu sa, liếc ngang ngó dọc rất chậm rãi.

Chia tay em Mũ Nồi và mẹ, 2 đứa mình lên taxi về. Viện cớ trời mới đổ cơn mưa rào (mừng em Nam tiến) & nhà xa đường xóc, đi xe 4 bánh cho em đỡ mệt. Ai dè em cá tính ngoài sức tưởng tượng, suốt chặng đường đi em không kêu một tiếng, hết vươn bên này, ngó bên kia, bám vào cửa kính xe, loay hoay đòi tụt xuống gầm ghế, rồi hít ngửi cái đứa áo vàng đang ôm em (mặc áo vàng cho 2 đứa tông xuyệt tông nhé). Lâu lâu em lại dụi đầu dụi cổ, ngáp một cái ra vẻ đang thiếu ngủ rồi lấy đà dụi nguyên cái đầu xinh xinh vào lòng bàn tay mình, đáng yêu không thể tả nổi. À lúc này chân với đuôi em quá trời là cát, dính cục luôn hehe

Về tới nhà, mình bồng em tới gần chỗ Gem mới thả xuống... Moment vĩ đại.. 2 đứa nhìn nhau. Thời gian ngừng trôi mất mấy giây. Hai đứa cùng bật kêu: Eóooooo. Rồi mạnh ai ngoảnh đầu đi chỗ khác. Gem lúc đầu nghe tiếng mở cửa lách cách là bắt đầu khóc điệp khúc "Chị ơi em đói" như thường lệ, nhưng vừa thấy Táo là lập tức đổi sang giọng la làng, giọng giận dỗi mỗi khi thấy mình bồng một em mèo về nhà. Nhưng không được bao lâu thì Gem nhận ra, Táo chính là "tình yêu vàng" đang tìm kiếm :D Kết quả là, suốt mấy tiếng đồng hồ từ lúc 4h30 đến giờ, Táo đi 1 bước, Gem bám 1 bước.

Nếu lành mạnh friendly trong sáng thì ko sao, đằng này.. Bạn Gem mấy ngày nay hình như đã có dấu hiệu in heat, nên gặp Táo bạn như ngồi trên đống lửa, hễ Táo sơ sểnh là bạn xáp vô sau đuôi liền huhu :(( Đến là khổ... Mới vừa đây thôi mình phải tạm thời xích Gem lại để Gem bình tâm. Giờ thì ổn rồi, Táo đã ngủ ngon, còn Gem thì giận dỗi bỏ ra phòng thay đồ ngủ riêng thì phải.

Trở lại chuyện em Táo hòa nhập với nhà mới thế nào, hihi, nói chung Táo ko có bỡ ngỡ hay rụt rè gì cả. Step 1, Táo sục sạo và ngửi một vòng, trên đường ra ban công, nàng đã không kìm nén được..xè liền 1 bãi (Gem thấy thế lao ngay ra, ngồi chờ sẵn, mà Táo cao thủ, nhất quyết ko chịu nhấc mông lên sau khi xử lý xong, cứ áp nguyên bụng xuống chậu cây, làm mình phải phân tách 2 đứa)
Step 2, Táo khám phá những đồ/chỗ quậy được trong nhà: cắn đuôi con ngựa gỗ trang trí, làm đổ ống cắm bút, vờn bó hoa kho...
Step 3, Táo tìm chỗ ngủ: lang thang vào nhà tắm, chui vào kệ để đồ, nhảy lên giỏ đựng đồ dơ, cuối cùng thì hạ cánh trên giỏ đi làm của mình.

Táo cũng có vẻ thích Gem, giỡn giỡn thì không sao, chỉ khi Gem có dấu hiệu dê dê thì Táo mới dọa tát và ngúng nguẩy bỏ đi.

À Táo cũng đã được tắm rửa sạch sẽ, hic tắm lúc chiều chiều và tắm hơi sớm, nhưng mà mấy cục cát dính chân nặng nề quá nên thương em. Táo vẫn chưa chịu ăn gì cả, chỉ buồn ngủ thôi. Cũng không meo meo 1 tiếng nào, à lúc cắt móng tay thì có meo 1 tiếng. Đúng là con gái, "meoo" một cách mỏng manh và nữ tính, đáng yêu chết lịm.

Tạm thời tình hình là vậy ạ, giờ em tính cách đổ hình để còn show hàng 2 đứa nó nữa. Ông bà ngoại và các cô dì chú bác yên tâm nhé. Nói chung em rất kinh ngạc về cá tính và sự bình thản của Táo, phải Gem, chắc khóc lạc giọng rồi :(

À với lại từ bây giờ em sẽ gọi Táo là Anna nhé, cho quen dần :)
 

DiepGem

Member
Gem vừa nhào vô hôn Anna một nụ hôn Pháp, rồi cong đuôi bỏ chạy vừa chạy vừa a..ư..a..oa... rồi núp trong góc nhìn ra
Chẳng hiểu gì cả

Giờ đang hôn tiếp cái thứ 2, Anna quàng tay níu cổ Gem. Hic. Chết tôi, trong nhà tôi đang có chuyện tình nước Pháp, sao đêm nay ngủ nổi nhỉ
 

DiepGem

Member
Ngắm cảnh SG say sưa


Được một lúc thì buồn ngủ.. chân chìa ra thế kia đấy, đáng yêu thế chứ


Anna: Tè thì có gì mà phải nhòm nhỉ??? x-(


Gem: Sao em tè lâu thế?! 8->
Anna: Anh này vô duyênnnn :-o


Anna: Giờ sao, anh muốn gì? :-L
Gem: ..thì...ngắm em thôi được không? :">


Anna: Hứ >:p


Anna: Mỏi cổ quá, vẫn còn nhìn hay sao ý nhỉ?! :-/


Anna: Haiz, đến là buồn ngủ.. Người đâu mà dai thế :)|


Anna: Tính cách bỏ chạy thôi... :-w
 

DiepGem

Member
Gem: Em đi đâu? =((


Anna: Đi đâu kệ tôi! 8-x


Gem: Đi đâu anh cũng theo...:x



P.S: Tấm cuối cùng là mới chụp cách đây 1 tiếng ấy ạ
 

iemmap

Member
Gem ghê gớm quá, Anna vừa về nhà đã dụ dỗ để tạo scandal :)) Chị DiepGem định sắp xếp chuyện 2 đứa thế nào đây? ^^
 

DiepGem

Member
Gem ghê gớm quá, Anna vừa về nhà đã dụ dỗ để tạo scandal :)) Chị DiepGem định sắp xếp chuyện 2 đứa thế nào đây? ^^
Tùy theo duyên trời đã định thôi em ơi :))) 2 đứa nó đang nô giỡn tung tăng, chắc khỏi ngủ đêm nay quá
 

D_P_HOA

Active Member
Chúc mừng nhà Gem có thành viên mới >:D<
Ơ mà sao em ơi,chúng nó quen nhau nhanh thế nhỉ:). NHà chị cúng có 1 đứa rẻ lau, nó tên là Phe. Chị nhìn Anna cũng hơi giống con Phe nhà chị em ạ :)
 

DiepGem

Member
Giẻ lau nhà chị có sọc vàng trên mũi ko a? Giẻ lau nhà em (và nhà Bơ Sữa) là hàng hiếm đấy, giẻ lau thổ dân cơ mà hehe. Em cũng ko biết tại sao lại quen nhanh thế nữa. Bình thường với các em trước đây Gem mất 1 ngày mới quen, mà với Anna thì lẹ hơn nhiều. Hay là có xúc tác đôi lứa nên vậy chị nhỉ?
 

DiepGem

Member
Hôm nay thật là uể oải. Không biết ở nhà 2 đứa thế nào rồi. Cả đêm qua Gem không ngủ, cứ càm ràm lảm nhảm quanh quẩn chỗ Anna ngủ. Hic, tới khi nào nó mới tỉnh táo và trong sáng trở lại hả trời.

Đêm qua Anna rất đáng yêu, hết nằm dưới chân lại trèo lên gối, rúc vào cánh tay mình.. Lúc nào mình tỉnh dậy thì cô nàng dụi đầu, dụi cổ đòi mình gãi gãi lông. Bàn chân đi vớ đen dẫm lên người mình thật là mềm mại, cái mặt thì êm êm nhỏ nhắn. Đêm qua Anna ngủ cũng không nhiều, thấy 2 đứa lo giỡn vòng quanh nhà suốt. Sáng thức dậy là đồ ăn hết veo, nhà cửa lộn xộn.

Anna thật là một điều kì lạ và kì diệu. Cảm giác như em đã sống với mình từ lâu rồi. Sự thư thái, gần gũi và lăn lộn các góc nhà của em cứ như là em đã quen thuộc lắm lắm căn nhà này. Mọi biểu cảm của em mình đều cảm nhận và chia sẻ được. Thế là đi ra đi vô mình hết nói chuyện với Gem lại nói chuyện với em. Em và Gem cũng giống nhau ở một số biểu cảm: thở dài khi bị cưng nựng quá nhiều, vươn người ra chạm nhẹ và hít hít khi mình dí sát mặt lại gần, chạy theo khi thấy mình cầm khay đồ ăn, bám đuôi mình vào toilet... Lần đầu tiên đón một em mèo mới về nhà mà thấy thân quen gần gũi ngay từ đêm đầu tiên như vậy.

Hi vọng 2 đứa ở nhà ngoan và thương yêu nhau. Chiều nay lại tìm cách chuồn về sớm, hehe.
 

Boo Boo

Member
Em là Táo thiện xạ trong robot trái cây nên bản lĩnh của em cũng phải hơn người chứ (à, hơn mèo:((). Mừng là em Táo đã chiếm được cảm tình của chị Diệp với anh Gem. Khởi đầu thuận lợi, cuộc sống của em sẽ hạnh phúc :):):):):):):):).
@Diepgem: Dù bọn trẻ đã đến nhà mới và có tên mới nhưng chị vẫn thích gọi tên cũ - vừa là thói quen vừa là kỷ niệm. Chắc em cũng không phản đối nhỉ?
Cái hạt to đùng em ấy ăn là Canin fit 32, chắc chị nhìn quen rồi nên thấy nó chả to đùng :)).
Em Táo đã thể hiện tinh thần thể thao chưa vậy, đã phi thân qua đầu chị Diệp chưa vậy?
 

zorba_meow

Active Member
Mừng Anna về nhà mới nhé. Lần sau giao lưu chắc sẽ có thêm hai bé nhà mẹ Bơ Sữa rồi :-* đứa nào nhìn cũng xinh xắn theo một cách riêng cả 8-> Nhìn lại thích mê ly chị ơi :">
 

whitexsnow

Active Member
Gem: Em đi đâu? =((


Anna: Đi đâu kệ tôi! 8-x


Gem: Đi đâu anh cũng theo...:x



P.S: Tấm cuối cùng là mới chụp cách đây 1 tiếng ấy ạ
Chúc mừng nhà Diep Gem đón thêm 1 bé cưng về nhé, mới có 2 ngày không vào thôi mà nhà nào nhà nấy khai trương mèo vùn vụt, thế này thì mẹ Diệp mai mốt ẵm con đi off có đôi có cặp rồi nhé <:p<:p<:p<:p<:p<:p
 

DiepGem

Member
Em là Táo thiện xạ trong robot trái cây nên bản lĩnh của em cũng phải hơn người chứ (à, hơn mèo:((). Mừng là em Táo đã chiếm được cảm tình của chị Diệp với anh Gem. Khởi đầu thuận lợi, cuộc sống của em sẽ hạnh phúc :):):):):):):):).
@Diepgem: Dù bọn trẻ đã đến nhà mới và có tên mới nhưng chị vẫn thích gọi tên cũ - vừa là thói quen vừa là kỷ niệm. Chắc em cũng không phản đối nhỉ?
Cái hạt to đùng em ấy ăn là Canin fit 32, chắc chị nhìn quen rồi nên thấy nó chả to đùng :)).
Em Táo đã thể hiện tinh thần thể thao chưa vậy, đã phi thân qua đầu chị Diệp chưa vậy?
Vâng ạ, có sao đâu ạ. Em lâu lâu vẫn buột miệng gọi là Táo mà. Em ý chưa làm cú phi thân nào, nhưng các động tác nhảy đã rất uyển chuyển và ấn tượng rồi chị ạ. Nhất là khi em đã quen nhìn Gem bụng xệ chạy huỵch huỵch, thường xuyên trượt chân ngã khi đang chạy, hay té khi đang nhảy hehehe
 
Top