• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

gửi những ai nuôi chó "lạp xưởng" (Dachshund)

Kính gửi cô,chú,anh,chị,em.... những ai mà có nuôi chó lạp xưởng!
Khi viết bài này thể nào cũng bị mọi người cười vào mặt,nhưng mà thôi kệ ai cười thì cười, cười thì hở mười cái răng... Chủ yếu miễn sao gặp đc nhưng người có tấm lòng là cháu,em.. vui rồi !
vào vấn đề chính hôm nay Kh viết bài này là muốn xin 1 chú chó con lạp xưởng hay chó lai lạp xưởng. tại vì Kh thích giống chó này lắm nhìn nó vui vui. mà khổ nỗi vì là sinh viên nên không có tiền để mua 1 chú nên hôm nay mạnh dạn viết lên đây để xin mọi người. nhà ai có nhiều quá ko chăm sóc hết thì cho Kh 1 chú để Kh chăm sóc cho nó..vì đam mê quá,muốn có 1 chú chó giống kiểu như con Vàng trong phim "Đất Phương Nam" !
Kh mong là sẽ có cô,chú,anh,chị,em... nào đó tốt bụng tặng cho Kh 1 chú cún.
Kh xin cảm ơn mọi người đã đọc tin..!
 

giang179

Member
bạn nên xem xét cân nhắc kĩ trc' khi nuôi chó..vì ko đơn giản như mng nghĩ đâu..:)..sinh viên khó khăn mà chỉ vì đam mê thì chưa nên nuôi :D
 

hoagquynhu

New Member
Bạn có khả năng nuôi..nhưng bạn có khả năng cho nó đi BSTY không??? loài này rất dễ bệnh...mỗi lần trên dưới 500k. chưa kể chích ngừa, sổ giun lung tung...
 
Top