• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Em Zik - American Stafford Shire Terrier

Maria_Maradena

New Member
Nhìn Zik sướng quá anh N ạ ,e cũng rất mừng và yên tâm khi nó có một người chủ tốt như anh .Em lại vẫn có thể thỉnh thoảng đến thăm nó nữa,hoá ra trái đất tròn cuối cùng cũng là người quen cả anh nhỉ. Anh cố gắng tập cho nó anh nhé, chứ hồi ở nhà em ,cũng khổ thân nó vì nó k đc ra khỏi nhà ,bọn quản lý chỗ nhà em nó còn đòi cắt điện nứoc gas nếu nuôi chó to hix hix nên k dám cho ra ngoài nhiều nên thỉnh thoảng nhìn nó stress mà thuơng .Zik là một con chó đẹp rất tình cảm ,đặc biệt là ưa vuốt ve gần gũi.Thỉnh thoảng anh update ảnh Zik anh nhé !
 

hungvu

Member
e theo dõi vụ thằng ZIK này khá lâu rồi... đấu khẩu loạn hết cả lên... độ máu của hai đại gia LION & bác VOI thì vô đối.. nhưng cuối cùng phần thắng vẫn thuộc về bác VOI dân chơi (trước là DOB sau là 2e Ngao Tạng giờ lại là thằng Zic tai tiếng này, chắc vài hôm nữa bác này lại vác thêm thằng nữa về đây.:D)... HN có thêm vài bác như thế chắc thần lực cẩu khủng tăng lên vài bậc chắc:D:D:D.
 

ben_58

Member
N ơi!hôm trước tôi & Dương lên nhà hát hò nhưng thấy bảo bạn đi công tác nước ngoài,hai chú cháu vật vã muốn nhìn thằng Zik quá bắt bằng được mấy chú bảo vệ lôi nó về để ngắm,mang được thằng ranh về thì chẳng ai dám lại gần hết cả,rọ cả mõm nó rồi mà ai nó cũng nhảy vào cà khịa lung tung hết cả,thấy bảo mấy hôm trước thằng ôn cắn nát cả mấy cây tre trong vườn.
 

ben_58

Member
Chính xác là nó đấy bác Diamon ạ,bây giờ thì nó nhìn khủng khiếp hơn trong ảnh rất nhiều,ngoài thằng Zik ra thì bác Voi còn chứa chấp rất nhiều loại đầu gấu,đầu mèo như cái thằng Zik này nhưng hẹn chủ nhật đi off thì rất là lười.Đề nghị bác Voi 9999 làm bộ lịch Đại Thế Giới có 12 con cún post lên cho mọi người cùng oánh giá đê.
 

NgocAnhLisa

New Member
A Nam à, em Ngọc Anh bạn Linh bé đây nhớ em ko ? Em đi lang thang vào đây xem chó vì em đang nuôi poodle thì thấy anh, hiihiihhi :p có gì anh dạy em cách chăm chó với nha !!!
 
Top