• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

em muốn xin bồ câu về nuôi...

compack

Member
Thích nuôi bồ câu cũng tốt .... hơn là thích đánh bài , chơi game online , hút chích ... nhiều thứ ảnh hưởng rất xấu đến các bạn trẻ!
Tuy nhiên , bạn cần nghiêm túc với lòng tốt của các anh , các bạn đã tặng chim bc cho bạn vì .."của cho là của nợ" - bạn phải cố gắng nuôi và phát triển để quà được tặng ko ra đi ( chết / mất / trao đổi / mua bán ...) ; chỉ cần một ngày xấu Trời nào đó biết bạn dùng sai mục đích món quà được nhận thì ... " tiếng nhơ muôn thuở " bạn nhé!
Vài lời góp ý - chúc bạn vui với sở thích của mình.
 

tung_q2

Member
mot tuan nua chim an cung , anh alo cho em qua bat . anh se tu van cho em mot can cu hoanh trang ;)
hôm qua được nghì học.chạy qua nhà anh Thuận.nhìn căn cứ của anh càng ghiền thêm.hi.lúc chạy zề xin được mấy cây làm chuồng.hy vọng là cuối tuần này xong.để đón mấy chú về nhà mới.hehehe.cảm ơn anh Thuận nhiều nhé.....
 

tung_q2

Member
cảm ơn nhận xét của mấy anh...em được anh Thuận chỉ bảo kỉ lắm.hj.hy vọng là phát huy tốt kinh nghiệm của mấy anh.còn chuyện mua bán hay gì đó chắc chắn không xảy ra đâu anh à...chào mấy anh.
 

tung_q2

Member
hôm qua copy được căn cứ của anh Thuận.định làm căn cứ giống anh.hk biết anh cho không nửa.phải đợi người phát minh cho phép mới được.hi.mong anh Thuận cho phép nha.mà em làm chắc giống 70% thôi anh ơi...hi
 

huyq11

Member
Cố gắng nhé e :) , chúc căn cứ e phát triển mạnh nè . ah a quên nữa e chuẩn bị cây chổi + cây hốt rát chuẩn bị tập làm wen với việc hốt phân nha :)) . Vệ sinh căn cứ sạch sẽ thì chim mới ít bị bệnh >:D<. Thân .
 

tung_q2

Member
cảm ơn anh huyq11 chỉ bảo phần quan trong nhất.hi.em sẽ cố gắng hết mình mà.vì sự nghiệp phát triển đàn bồ câu.hi
 
em ngỏ lời xin thì thích nuôi lam anh luanquangle147 ơi....z e cảm ơn anh trước nha.a cho em sdt em liên lạc nha.chào anh
Sorry em nha anh bận việc nên không để số ĐT cho lại cho em, đây là số phone của anh 0903346637, em đóng chuồng xong thì alo cho anh .
 
Đã có bồ câu chưa bạn, có những lúc muốn tống những con chim bồ câu bắt được hoặc những con mình không thích đi mà không biết cho đi đâu.
 

Ilovepigeon

Member
Đã có bồ câu chưa bạn, có những lúc muốn tống những con chim bồ câu bắt được hoặc những con mình không thích đi mà không biết cho đi đâu.
anh hoàng dương ơi, ANh cho đi thì tặng em một cặp thái em gây đàn đựoc không anh
 
Top