• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Em mèo Xù Anh ra mắt cả nhà

meoconditaidan

New Member
Say Hi cả nhà yêu mèo ạ.:D

(Hum) Hôm nay e dẫn cháu nhà e ra mắt các bác ạ. Cháu nhà em ( chưa có tên_cả nhà đang họp bàn tròn để đặt tên cho nàng ạ) hôm qua e vừa đón ở nhà e Kute0_d3, tối qua vào lúc 8h50' tối.hix, vì cháu mèo này mà hôm qua e chạy như bị bể sô i, nhưng mà cũng đáng đồng tiền bát gạo & công sức e với e gái e với e Ku bán mèo. Cháu 6 tháng, mắt vàng, mũi tẹt, lông xám, xinh ơi là xinh lại cuốn người nữa chứ. Chỉ khổ thân em Ku bán mèo mà trông tiếc ngẩn tiếc ngơ^^..e bán giá rẻ như biếu ấy,mà e Kute0 thì cũng nhiệt tình vô đối, tối muộn, mưa vẫn chạy xe ra đón các chị vào đón mèo..thanks e nhá:love struck:.e í lại còn tặng cháu mèo cả cái lồng to nữa, xúc động lắm í:kiss:..E í với e cứ bẩu là có duyên mới mua được cháu nay,vì cũng có nhìu anh chị gọi điện mà chưa kịp đến---> may quá, mình nể mình quá cơ^^:party:

Cháu nó về nhà e làm thủ tục cho cháu nó lạy em chó Tony ngố nhà e 3 lạy^:)^ ( bà e bảo là lám thế cho chúng nó cuốn nhau ) Được cái về cháu mèo hiền khô, ko phản ứng,con Tony ngố có những hành động rất quá khích như là hít,ngửi, rồi vừa thả bé mèo xuống đã sấn xổ ra hôn hít, làm cho nhà e ko giám cho cháu nó xuống,cứ bế tịt trên người í ạ. Tối em cho lên buồng em, nằm chễm chệ trên giường. Quen rồi thì thôi rồi, cắn xé, hoa lan của em bị cháu nó cắn tơi tả:worried:, e đành cho cháu cái con vịt để di động để cháu nó gặm ạ. Đến lúc nay em lại bị ông xã gầm gừ vì:-@: quà anh mua tận SG cho em, em lại để mèo nó gặm nhấm à !!!!!! thua toàn tập..^:)^
(thui) thôi, giờ e pót ảnh cho cả nhà chiêm ngưỡng cháu nhé::love struck:




 
Ôi sao mà mình thích màu lông của chúng thế.
Thật thích và cũng thật khó để tìm nuôi những em như vậy.
Bạn có bé mèo thật lém lỉnh.
 

9669_9669

Member
Ôi em mèo này là em mình đón hụt đây.Mình đã hẹn 3h chiều sang đón mà hôm đấy mưa định để hôm sau thì tối đã thấy em ý gọi điện kêu bán bé rồi.Bé xinh quá :x
 

teo112

New Member
Ôi, con này nhà bạn giống con giẻ lau nhà tớ thế ( ở ava ý) :D. Em này là cái hay đực hả bạn, em giẻ lau nhà tớ đang động đực quá mà ko tìm đâu ra mèo Anh nhứ thế nữa.
 
Ôi, Miu Miu nhà tớ lông ngắn, và cũng là giống cái. Dạo này kêu nhiều khủng khiếp luôn.
 
Ôi, em mèo của em xinh thật đây, trông dễ thương, đáng yêu, nghịch ngợm, ko biết mình có cơ hội có một em như vậy ko nhỉ? Nuôi em ý có khó ko em?
Mong cho em ý luôn khoẻ & đáng yêu nhé.
 
Top