• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Em mèo tội nghiệp bị bỏ rơi

Miuxinhdep

New Member
Chào các bạn yêu mèo!

Có một chú mèo con nhỏ xíu bị mẹ nó bỏ rơi, nên chui vào nhà bạn trai mình từ tuần trước. Vì nhà mình đã có một chú mèo nên ba mẹ không cho nuôi thêm nữa, nếu không mình đã đem về nhà nuôi rồi. Mèo con màu vàng, hình như là mèo cái, nhìn rất tội nghiệp, mặt mũi lem luốc vì bị bỏ rơi, tụi mình đã cho nó ăn mấy hôm nay, nhưng ba mẹ bảo không cho nuôi nên vài hôm nữa phải đem em ra đường. Nếu được chăm sóc và cho ăn đàng hoàng thì em nó sẽ rất dễ thương. Thấy nó cũng tình cảm, mấy hôm mình sang cho ăn thì toàn kêu meo meo và chui vào lòng mình.

Các bạn đang muốn xin mèo, và có lòng hảo tâm giúp đỡ em nó, cho em nó có nhà cửa êm ấm, thì liên hệ với mình nhé. Mình tên Phương, ở Thảo Điền, số đt: 01215 045 415. Nhanh nhé các bạn. :praying: Mình thấy thương nó quá.

 

ki ki

Member
Nhìn mặt nó lem nhem tội nghiệp quá. Trong SG có mấy bạn đang xin mèo sao chẳng thấy vào đây nhỉ? Hay tại nhìn nó xấu xí mà bỏ đi?
 

Nancys

New Member
-Mình cũng đang muốn nuôi thêm mèo :D. Nhà mình có một con rồi nhưng đang kiếm thêm cho nó quậy với nhau ! Mà mèo của chị đây là mèo cái :),mèo nhà em mèo đực. Bắt về lúc này chưa sao chứ lớn lên chắc "có chuyện" ;)),chị có nick yahoo không ?! Share em để ra nói chuyện rồi có gì em bắt cho ^^. Thanks chị rất nhiều !
 

dung_lamark

Member
Hix giá ở Hà Nội thì mình cũng muốn nhận nuôi bé . Giống Bi béo nhà mình ngày trước ghê:worried:
 

Miuxinhdep

New Member
Chào em.

Cám ơn em rất nhìu vì đã quan tâm đến bé mèo xinh này. Mấy hôm nay sau khi đăng bài cũng có nhìu người gọi điện đến hỏi thăm, nhưng chị vẫn chưa hẹn ai đến xem cả. Chị thấy nó ốm quá nên đang cho nó ăn nhìu nhìu cho mập lên, chắc chắn bé sẽ rất xinh đẹp. Mèo cái, rất tình cảm, ngoan, ăn ngoan, ngủ ngoan, và hay làm nũng lắm. Có điều hôm trước bé mới bị con mèo to cắn nên đang bị thương cái chân. Hôm nay chị mới đem bé ra thú y để chích thuốc, hy vọng mấy hôm nữa sẽ khỏi.

Em ađ nick chị nhé: candy_194forever@yahoo.com
Có gì chị em mình nói chuyện thêm nhé. Thanks e nhìu lắm.



 
Top