• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Em mèo đã quá cổ cuả mình

hababyvox

New Member

Em ấy đã bị trộm mất rồi :(( chỉ vì thói quen hay ra bới rác cùng mấy em meo meo hàng xóm nên mới vậy. Từ hồi đó đến giờ mình có nuôi thêm 1 em tam thể mẹ là mèo tây lông trắng xù, bố là tam thể. Tiếc là 2 chị em mình mải chơi () không chịu dọn phân cho em ấy nên mẹ đem cho hàng xóm (r) ?. Hiện giờ mình đang tìm mua 1 em lông xù màu vàng vàng ấy, mình ở Thái Nguyên nhưng ở đây () không bán mèo tây. Ai biết chỗ nào bán mèo ở HN thì bảo mình (vs) ? nhá. Mèo nhìn giống mèo cũ nhà mình ấy. Thanh (nhìu nhìu) nhiều nhiều ạ :X
 

Phu Dung

Moderator
Ngay cả mèo ta mà bạn còn mải chơi không chăm lo được thì tìm mua mèo ngoại lông dài để làm gì? Để mẹ bạn mất công đem cho người khác nữa à?
 

ngudaymuon

Active Member
Bạn chỉ vi thích mà nhận nuôi nhưng lại không bỏ công chăm sóc các bé, ngoài ăn uống, dọn vệ sinh tắm giặt các bé còn cần cả tình yêu thương, thời gian để trò chuyện và âu yếm. Khi mang được các bé về vài ngày, bạn lại quẳng đấy vì không có thời gian thì làm sao??? Bé sẽ lại bị cho đi.
 

bigbibi

Member
Nghe trình bày mà không thấy 1 tẹo thông cảm nào cả,,,,,nên nghĩ kỹ coi mình có thực sự yêu mèo không đã, rồi hãy bày tỏ ý kiến muốn nuôi mèo của mình nhé !!
 

Bi ngố

Member
Riêng hành động mải chơi quên không chăm sóc mèo là mọi người cũng ái ngại khi giao mèo cho bạn rồi. Nếu bạn có ý định nuôi mèo tây để đi khoe mèo đẹp thì mình nghĩ bạn không nên nuôi. Nếu như bạn là một người yêu mèo thực sự thì bạn có thể nuôi bất kỳ em mèo nào (không nhất thiết phải là meo tây), kể cả một em mèo bị tật nguyền.
 
Top