• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Em Husky Mika nhà mình ra mắt các bạn...

thangmsu

Member
mấy tháng rồi bạn? bạn ở đâu thể? mầu xám nhìn đẹp quá giống sói hơn các mầu khác :x
 

50-xu

New Member
MIka màu vàng bạn khong phải màu xám 8 tháng rồi!:) mình ở Bà Rịa
 

LoongX

New Member
Cún bạn đẹp quá :)
@thangmsu: Bạn nuôi giống gì vậy có thể cho ae xem hình ko?
 

thangmsu

Member
Biết thế đợi chó nhà bạn sinh rồi xuống làm chú, mình lấy trên sg về đợt đi mua hơi xa. Hôm nào xuống Long Điền giao lưu :D. Mà husky nhà bạn có bị nhiều ráy tai không? con của mình nhiều kinh khủng, 2 ngày lấy 1 lần mà vẫn nhiều.
 

brooklyn

Member
nuôi nhiều cún thích thật, mà husky màu xám vs màu vàng này nhìn đẹp quá :x
đợt tới này cũng phải rước thêm 1 e về :x
 

50-xu

New Member
Bầy nhà mình không có con nào bị ráy tai hết!bạn!:) chỉ có mùa bị bọ chét nhiều vô kể!:) mình nuôi 3 màu, nâu,xám,đen mà dẫn ra đường lại thấy màu xám lại gây dc chú ý nhiều hơn 2 màu kia!;)
 

50-xu

New Member
Em bạn nói là em đầu tiên của mình nuôi ý!:)) Nhà mình giờ có 5 em rồi! nên khi có cún con chắc là sẽ bán ấy! hì! chồng em ý là em kế bên Wasabi! hihi để mình up thêm hình cho bạn xem;)
 

mika

Member
cún xinh quá ban uiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
 

thangmsu

Member
50-xu ở bà rịa có thấy chỗ nào bán thuốc cho chó mèo hay bsty nào mát tay ko? Ở vt ko có thỉnh thoảng muốn tư vấn hay chẳng may gặp chuyện hì ko biết tìm ai. Ở dưới này nản quá.
 

50-xu

New Member
Ở Bà Rịa thì mình không biết! ba mình hay đem lên khúc Long Toàn! giờ mình không có ở Việt Nam! ngày trước thì mình nuôi ở HCM! sau này đi mình mới mang về quê! với lại nuôi đến giờ chó chưa vấn đề gì lớn nên cũng không biết bác sĩ nào! đúng t2hi BRVT mình về cái mãng này lõm thật!:):(
 

KagisStushi

New Member
Nhà em ở Phước Hải, anh/chị (em kô biết giới tính của chù topic) biết chỗ đó không. Bây giờ em học ở HCM 2-3 tuần có về nhà có gì anh/chị cho em xin kinh nghiệm nuôi husky đc ko ạ? em mới nui cún thoy:)
 

nguyen_hanh

Member
bác này o bà rịa vũng tàu mà chơi husky dữ quá nhỉ.hôm nào đi tắm biển mình cho em bee xuống giao luu vơi bạn phát<:p




 

50-xu

New Member
@KagisStushi! minh là boy!:)) nhà mình ngay LOng Điền! phước HẢi tất nhiên là biết rồi! giờ mình đang ở nước ngoài! ngày 8 tháng 1 này mình về!mình cũng thường xuyên ở HCm! có thời gian thì giao lưu!:)
@Nguyen-HAnh: nhà bạn ở đâu thế! Tháng 1 này dc thì of tại Bà Rịa!:) em Husky nhà mình thì tháng 1 này sinh!:)) ! đang nôn nào náo nức!:))! có gì gọi mình số 0977777718 có gì giao lưu! mình tên Đức! gọi sau ngày 8 tháng 1!;)
 

scar2211

New Member
j

Các chị cho em 1 con chó được không T_T em mún có chó husky nuôi lắm dù nó có bịnh hay bệnh nan y em vẫn sẽ nuôi :((
 
Top