• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

"Em" chó trụi lông bị hắt hủi tại Anh

Người chủ cũ quá già nên không thể tiếp tục chăm sóc ET. Nó được gửi vào trung tâm vật nuôi ở Waltham Abbey, Essex để nhờ tìm chủ mới. Nhưng suốt ba tháng liền, không một người khách nào đoái hoài tới nó. Con chó đáng thương lúc nào cũng rầu rĩ nằm trong cũi.

Con ET buồn bã vì không được ai yêu quý. Ảnh: Daily Mail.

Dawn Fields, người phụ trách trung tâm cho biết, thông thường chỉ mất vài tuần để tìm nhà mới cho một chú chó. Nhưng ET mãi vẫn không được ai nhận nuôi. Anh kể: "Tôi nghĩ ET bị ruồng rẫy vì hình dạng khác thường của nó. Khi mọi người đến thăm, chúng tôi đặt nó vào cũi đầu tiên. Nhưng họ vội vã lảng đi. Sau đó, chúng tôi lại xếp nó vào cũi cuối cùng, song cũng không khả quan hơn".

ET tuy xấu xí nhưng tính khí dễ thương. Ảnh: Daily Mail.

ET được đặt tên theo bộ phim người ngoài hành tinh của đạo diễn Steven Spielberg. Nó là một trong 27 con chó không lông Mexico được nuôi ở Anh. Nếu tham gia cuộc thi Con chó xấu xí nhất nước Anh, nó có thể giành được vương miện. Theo Dawn Fields, ET là một con chó vui tính và dễ chịu. Nó thích kết bạn với bất cứ ai, thích nhảy nhót loanh quanh và chơi bóng. ET từng chơi thân với đàn cháu người chủ cũ. Thêm vào đó, rất dễ để chăm sóc chú chó lơ thơ lông này. Dawn chia sẻ: "Chỉ cần bôi ít thuốc chống nắng vào mùa hè để da nó không bị cháy nắng và khoác cho nó tấm áo khi trời lạnh. Bạn cũng không phải mất hàng giờ để dọn dẹp lông của ET như nuôi những con chó khác vì nó không bị rụng lông".
Theo Daily Mail, trung tâm trông giữ ET vẫn đang nỗ lực tìm chủ cho chú chó tội nghiệp này. Họ thậm chí còn đăng quảng cáo trên các báo.
 

Thu Huong

Member
Điều đó không khó nếu search được địa chỉ mail hoặc trang web của trung tâm nuôi cún này. Không có lông sống ở miền nhiệt đới như nước mình là sướng lắm nhỉ?
 

nh0kkUn

Member
hic, ước gì em được nuôi bé này, nhìn bé cũng bình thường mà sao có nhiều người ác nhỉ :(
 
Top