• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

"Em" chó đáng yêu được teen Hà Nội “hâm mộ” nhất

Không hề nói quá đâu. Chú chó đáng yêu sống ngay ở phố Kim Mã này đang có đến hơn 1000 fan hâm mộ đặc biệt trên Facebook. Nhiều bạn teen ngày nào đi qua cũng phải ngó “em” ấy một tí cho đỡ nhớ đấy.

Một group khá lạ trên Facebook với cái tên siêu xì tin “Hội những người cực cực cực cực cực cực hâm mộ em chó ở cuối đường Kim Mã”, đã được bạn Khánh Tùng – sinh năm 1990 lập ra từ cách đây vài tháng. Thời gian đó, Tùng chuẩn bị đi du học nên khá rảnh rỗi. Anh chàng tranh thủ thời gian lượn khắp Hà Nội và được bạn chỉ cho chú chó hay ho ở đoạn cuối phố Kim Mã này. Sau đó thì lần nào đi qua, Tùng cũng phải ngoái lại ngắm em chó đó. Cuối cùng tự dưng nghĩ ra cái group "hâm hâm" (lời của Tùng) cho vui. Không ngờ lại có quá nhiều bạn yêu động vật tham gia vào như thế.

Hiện nay, dù bạn Tùng đã đi du học nhưng thông tin và cả hình ảnh của chú chó ở "cuối đường Kim Mã" vẫn được các mems cập nhật rất thường xuyên.

Đến nỗi, không chỉ các thành viên mà nhiều bạn sử dụng Facebook cũng đã biết và nhớ đến cái tên "em chó ở Kim Mã".


Group đặc biệt với hơn 1000 mems dành cho chú chó đáng yêu trên đường Kim Mã



Yêu chưa?

Em chó được hơn 1000 fan hâm mộ đặc biệt trên Facebook gọi bằng cái tên Husky (cũng chính là tên của giống chó đó). Husky nhìn qua trông rất giống chó sói, có màu vàng xám pha trắng, rất hiền (ai cũng có thể vuốt ve làm quen đấy) và đặc biệt háu ăn. Husky còn có khả năng chộp đồ ăn bằng miệng cực giỏi. Đứng cách ra xa một chút và tung đồ ăn cho Husky, kiểu gì chú chó này cũng đớp trúng hầu hết.



Husky rất háu ăn, đặc biệt thích ăn bim bim và chộp đồ ăn cực siêu.



Từ ngày group này được lập ra, Husky lại càng được biết đến nhiều hơn. Có dịp, các bạn teen trong group đều tranh thủ đi qua phố Kim Mã để “ngắm em í một cái”. Có bạn còn cho Husky ăn bim bim, tranh thủ vuốt ve, chụp ảnh cùng hay quay video và post lên Facebook. Mỗi lần như thế, lại xôn xao comments về em chó rất đáng yêu này. Các bạn còn tranh thủ giới thiệu cho nhau về các giống chó, các buổi offline của những người yêu chó… Nhờ thế mà khá nhiều mem trong group đã trở nên than thiết với nhau hơn


Những tấm ảnh đáng yêu của các bạn teen và Husky được up lên Facebook của nhóm

Có cả những khoảnh khắc ngộ ngộ thế này.
Bạn Ken Shin comment “Ngày nào tớ cũng đi học qua đường Kim Mã để được ngắm em chó này”. Jinny Nguyễn thì “trưa nào đi học về cũng sái cả cổ vì em”. Bạn Ngọc Anh Nguyễn Bảo: “Oh my loveeeeeeeeeeeeeeeeee! Lần nào đi qua cũng phải cố ngoái lại ngắm em ý. Tìm mọi cơ hội lăng xê em ý với bất cứ ai đi cùng hehe”.

Không cần phải là một chú chó lạ lùng, không cần phải có điều gì quá đặc biệt, chỉ đơn giản vì Husky đáng yêu và có rất nhiều teen lại cực yêu động vật, nên Husky đã trở thành niềm vui nho nhỏ hàng ngày của các bạn ấy.

Nếu có dịp đi qua đoạn phố Kim Mã ở gần bến xe bus, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy chú chó đáng yêu này. Có thể dừng lại một chút để ngắm hay cho Husky mấy cái bánh. Nhưng đừng vì “hâm mộ” quá mà làm em ấy bị hoảng sợ nhé. Cũng tránh tụ tập quá đông làm mất trật tự và ùn tắc giao thông nữa, vì đấy là đoạn phố bình thường rất đông đúc mà.

Các bạn cùng ngắm chùm ảnh cực dễ thương của Husky nhé!






 
Không bít chủ của em husky này có phải anh em trong VP mình không? Nếu ai là chủ nhân của em nó trong này thì lên tiếng nha :)
 

emily_vn

Member
Mình thấy em này cũng bình thường mà. Nhiều anh chị em còn có những chú đẹp hơn nữa. Tội nghiệp, suốt ngày bị xích để làm 1 chiêu quảng cáo cho cửa hàng, chưa chắc em nó được chơi bời vui vẻ như những chú chó khác của anh chị em trên VP này đâu.
 

hot_dog90

Member
Ông chủ đi đi về về suốt ngày....em chỉ toàn thấy toàn mấy em cute đến cho cún ăn bỏng ngô xong chụp ảnh...ngày nào cũng phải có mấy top í chứ :D
 

Mju_y3u

Member
Husky em nào trông cũng đáng yêu và dũng mãnh cả. Nhưng sao em này lại 'nổi tiếng' đến thế nhỉ?? :-?

@emily_vn: sao lại là 1 chiêu quảng cáo cửa hàng là sao hả bác??
 

mewmeo

Member
Yêu bình thường :D có người lại bảo đây là alaska chẳng biết đường nào mà lần ý
 

Mju_y3u

Member
Tớ cũng nghĩ em ý là Alaskan. Đuôi cong thế kia mà?? Ko hổ danh 'tờ báo lá cải' Kenh14.
 

Tommy_phuquoc

New Member
Theo tớ biết thì em này tên là Hancook thì phải, hihi. Ông chủ của nó là chủ thuê cửa hàng quần áo Hàn Quốc ở đó. Em này là Husky , không phải Alaskan đâu. Thấy bảo có nhiều người trả em này 40t mà không bán đấy,hihi, yêu thế cơ chứ, mình có mấy cái ảnh chụp cùng em ý, mai up lên cho cả nhà cùng xem nhá.
 

mewmeo

Member
Nhưng mà nàng này mặt hiền quá, xin lỗi khi e bình phẩm là mặt cứ thộn thộn :( con Bun nhà em mặt gian người thì quắt xà lai xong thì cứ nhơn nhơn giống người thế không biết
 

chicken

Member
Không phải thành viên vp đâu, cô chủ nó sn91 mới lấy chồng, bố mẹ cô chủ đang bị truy nã, em nó hiện được bà cô chủ chăm. Em nó được mua ở Hàn Quốc với giá tầm 40tr
 

chicken

Member
Nhà bạn nào có rott hoặc pit dẫn ra cắn con này một cái không cắn chết cũng được. Đảm bảo 100% cả chủ lẫn chó được lên kênh 14, nó đang hot thế này cơ mà
 

Vipz.14

Member
Hôm chủ nhật vừa rồi đi qua thấy em này bị xích ở ngoài, bẩn thỉu, lông cứng khô. Tội nghiệp. Chủ của em này không hiểu nuôi - hành hạ em nó vì mục đích gì đây? Nếu chỉ vì muốn "câu" khách, thì: Dẹp! ..đi ạ. Lắm trò.
 

emily_vn

Member
Mình đã nói rồi mà, nuôi mà xích ngoài đường suốt thế thì không thể vì tình yêu được. Sớm muộn gì rồi nó cũng bị đối xử vậy thôi. Cứ nghĩ nếu là cún nhà bạn, có xích ra đường để thiên hạ ngắm vuốt, lên báo... thế ko. Nếu là mình, ko bao giờ.
 

chicken

Member
Mình đã bảo là chủ nó đi lấy chồng mà, không phải câu khách đâu, bà già rồi nên không chăm được, đợi tối mình lấy ảnh em ý hồi xưa cho
 

lovebibo

Member
Nhà bạn nào có rott hoặc pit dẫn ra cắn con này một cái không cắn chết cũng được. Đảm bảo 100% cả chủ lẫn chó được lên kênh 14, nó đang hot thế này cơ mà
Bạn có bị gì ở đầu không vậy? ăn nói kỳ cục,vậy cũng vào VP làm gì.Không thương em nó thì thôi mà nói vậy.
 

Jainie

New Member
Khổ thân em nó, vừa bị xích lại phải nằm ở cái chỗ bẩn thỉu. Trên báo HHT còn nói là bà chủ xích em í để em í ngắm đường phố, sao mà mình thấy điêu quá =.= Có mà ngại chăm em í thì đúng hơn. Tội thật, ko được tự do vui đùa như các em khác.
@Chicken: Sao bạn lại ăn nói kỳ cục thế? Chả nhẽ bạn ko thấy thương em cún ấy sao mà lại dùng những lời lẽ thiếu văn mình như vậy chứ.
 

chicken

Member
Nhà mình có rott, pitbull nếu để cho cắn nó thì mình cho cắn lâu rồi, đùa với những người không biết đùa mệt thật. Chẳng hiểu thế nào là thiếu văn minh luôn ý, không biết hoàn cảnh nhà người ta rồi kêu người ta thế này thế nọ mới là thiếu văn minh, trước khi nhận xét về 1 ai thì hãy nhìn lại bản thân mình đã, còn mình chơi với nhà chủ con chó này, bà già rồi chỉ cho ăn được thôi, ai tử tế thì đến xin dắt nó đi dạo tắm rửa cho nó. Chỉ sợ có những người nhà không nuôi con chó nào nhưng lúc nào cũng mở mồm ra là yêu chó, thử chăm 1 con chó gần 30kg xem
 

chicken

Member
Thứ 1: hancook không phải là chó của chủ cửa hàng Hàn Quốc nên không có chuyện dùng nó câu khách
Thứ 2: nhà gặp hoàn cảnh không may, cô chủ mới lấy chồng nên không chăm được
Hình ảnh hancook và cô chủ

Và 10 ngày nữa mình về sẽ đàm phán với chủ nó để mượn nó về cho chó nhà mình nó cắn =))=))=))
 
Top