• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Em độc thân, em quyến rũ

Beambeam

Active Member
Phải công nhận là BB nghịch khủng khiếp, bé tẹo nhưng mà toàn đuổi theo trêu ghẹo anh Nô khiếp, vật nhau lông bay tung toé khắp phòng đấy nhá,


Anh Nô mót quá nhảy vào chậu cát đi...em BB cũng không tha,

 

Beambeam

Active Member
Chủ cháu cũng buồn lắm :(, ngày nào cháu cũng huỳnh huỵch thôi. Cháu mèo ta cũ thì đem về ăn rõ là ngoan, trộn cả bát cơm đầy mà chưa hết bữa cơm đã hết. Hôm nay nghe chỉ giáo của các bậc đại sư mua cốm bio acimin về cho cháu uống, không biết hiệu quả dư nào.

Tiện khoe, hôm qua mới gặp anh Nô được 1 buổi chiều, đến hôm nay xa anh mới 1 ngày bé nhỏ, thế mà cháu Bảo Bảo về nhà tâm sinh lý ẩm ương buồn cười lắm, hết chui vào trong ngăn đựng xoong nồi nằm ngủ lại trèo lên cat tree house nằm suy tư (thường ngày em cào tóe tung bắn ra cả đống sợi vải cho mình dọn). Chả nhẽ bé thế ẻm đã biết tương tư?
Hihi, hôm nào lulu rình chụp quả mặt tương tư của em í cho mọi người nghía với nhé, chắc là nhìn buồn cười lắm đây :D
 

Beambeam

Active Member
Chị vừa hẹn với Chiền rồi đấy, chiều nay sẽ sang tiem cho bọn nhỏ. Chiều nay chị bận chứ không phải đến ngắm mèo của mọi người, chán quá.
Cảm ơn chị Hoa nhiều nha >:D< May nhờ chị nên mới hẹn được đấy, 1 tháng nữa tiêm nhắc lại, hôm 22-1 ấy chị rảnh mang tụi nhỏ qua chơi nhé, hihi..Hôm đó mới thấy con Bin nhà Tiến, eo ôi to khiếp khủng luôn, mặt to người to đến cả cái đuôi cũng to đùng đoàng nốt, mới có 8 tháng mà choáng quá chị ah, Boom đứng gần Bin thành con muỗi bé tí tẹo, hic :((
 

D_P_HOA

Active Member
:)) Hôm nay cho em Bảo Bảo đi giao lưu với anh Nô nhà Nga, cả chị Boom nữa, cháu được cái giống chủ thấy giai mắt sáng lên, thế là cứ lẽo đẽo theo sau hít hít ngửi ngửi 1 hồi, bị anh Nô khè cho mấy phát nhưng vẫn hiên ngang tiến tới. Gặp chị Boom thì cháu lại nhe răng ra khè :(. Ôi mất giá quá, cứ thế này các anh ý biết hết rồi ai thèm rước cho tôi.

Mà gặp các anh các chị rồi mới nẫu hết cả mề, giời ơi mèo nhà em chỉ được cái lắm lông thôi chứ nhẹ lắm, 1 tay bế nó 1 tay bế thằng Nô mà bên 1 cân bên 5 lạng, hix2. Ở nhà chị Beam thì uống tranh sạch bát nước của chị Boom, ăn vụng của anh Nô nửa cái xúc xích. Xong về nhà cháu lăn ra ngủ bỏ cả cơm. Ôi mèo ơi là mèo :((.
Đây, ảnh BB đùa nghịch với Nô, ảnh chụp vẫn dìm hàng vì vừa chụp vừa mải buôn + hóng chuyện mọi người, thông cảm hihi..


Chăc nó giống con Bẹt nhà cô đới :D, con Bẹt mà cạo trụi lông chăc chỉ còn được 5 lạng thôi:)), chả hiểu sao hơn 2 tháng rồi mà nhẹ thế, mạc dù nó ăn tham nhát nhưng cũng láo toét nhất, nghich lắm, nhưng được cái chân tay rất chắc và khỏe :))
 

beheoxinhxan

Active Member
Chăc nó giống con Bẹt nhà cô đới :D, con Bẹt mà cạo trụi lông chăc chỉ còn được 5 lạng thôi:)), chả hiểu sao hơn 2 tháng rồi mà nhẹ thế, mạc dù nó ăn tham nhát nhưng cũng láo toét nhất, nghich lắm, nhưng được cái chân tay rất chắc và khỏe :))
Chị ơi, chị có cân chưa mà bảo Bẹt cạo lông thì được 5 lạng đấy :)). Con Bông lúc mới về em thấy nó nhẹ như 1 tờ giấy ấy, thế mà cân đã 5 lạng rồi, lúc đấy nó 1,5 tháng nhé. Đề nghị chị cân cháu nó đi và báo cho mọi người tính hình là em í nặng 1 gk nhé :))
 

lululubu

Active Member
:(, chị không biết chứ em 1 tay thằng Nô 1 tay con BB, mà thằng Nô 1k2, con BB thì ước chừng nhẹ bằng 1 nửa, chỉ đc cái lắm lông còn người bèo nhà bèo nhèo. Khéo cân xong đc 7 lạng xong chủ ngồi mếu :)).

Mà mọi người ạ, con bé nhà em tuổi có tí, chắc chưa đến thời dở hơi biết bơi đâu mà mấy ngày nay cháu hay ẩm ương lắm nhé. Hôm nay sau khi nhảy vào chậu làm chuyện ấy ấy, cháu nhảy ra ngoài rồi 2 chân trước chống vào thành chậu, sau đó ngây ngô ngồi nhìn đống cát y như người ta đi vào viện Hải dương học ngắm cá cờ. Thấy thế chủ cháu cũng băn khoăn ngồi nhìn cùng, cháu ngó trước ngó sau fải gần 15' đồng hồ, chuyển đủ mọi loại tư thế say sưa quan sát cát meomeo, sau đó quay sang nhìn chủ mặt thiệt não nề, kiểu có tâm sự thiệt khó nói trong người, xong nguẩy mông bước ra đuổi gián. Chủ cháu đớ hàng chả hiểu gì cả :(.

Mới cả lần cuối yêu cầu cháu bắt gián/kiến/chuồn chuồn/vờ bướm gì đó, chơi xong tự cất lần sau dùng tiếp, không cần đem đến cống nạp bên gối của chủ đâu nhá :((. Trời ơi tôi có thích mấy cái con đó đâu, hu2.
 

ngavn89

Member
:)) thằng nhà tôi bị bao nhiêu người kêu còi đấy cô ạ, mà công nhận con bảo2 con dâu tôi nó nghịch thật, mới đưa nô đến chân ướt chân ráo đã rủ đc thằng nô ra sau rèm cửa hú hý mới kinh chứ, khi sang nhà chị beam thì thấy thằng nô sang chơi vs chị boom =)) bảo2 sang đánh ghen mới sợ, mà con nhà cô nó k biết mệt hay sao ý, nghịch ko nghỉ :-<. cô xem dạy lại cháu nó đi nhớ, bé tý mà đã xí xớn thế là k đc, fải để đợi thằng con nhà tôi nhớn đã chứ.
 

lululubu

Active Member
:(, dạy rồi nhưng cháu thừa năng lượng thì cháu cứ chơi thôi, ngày có 24 tiếng thì cháu làm giặc fải đến 20 tiếng. Trộm vía dạo này chịu ăn rồi, bụng lúc nào cũng tròn xoe, nhưng mà yếu bụng mọi người ạ. Mèo nhà e chỉ ăn được thịt gà/bò/lợn xào, hoặc là hạt khô thôi. Cho cái gì tanh vào ăn là biết mặt ngay, đi lỏng ngay lập tức. May mà có 1 món nhưng cũng chịu ăn suốt, nên chủ cũng đỡ khổ. Tối rỗi rỗi thì ngồi cho cháu ăn cái xúc xích. Mỗi tội ước mơ tối xuống pha sữa cho mèo mãi vẫn chưa thành :)).
 

kemkẹo

Member
thằng con giai nhà mình trộm vía dạo này xinh quá chị nana chăm em mát tay:love struck:

Hic mải ngắm ảnh h mới đọc toppic hóa ra là em BB ,thảo nào toàn ảnh BB chẳng thấy ảnh chụp nino làm nhân vật chính gì cả :(
 

lululubu

Active Member
Dạo này giời lạnh, lười tắm cho mèo nên rất là ngại chụp ảnh show hàng cho cháu nó nhé. Con BB độ này ăn được ngủ được nên là mông to hơn mặt, 3 tháng tròn nặng khoảng 1.5kg rồi, chủ lười đi cân nên cũng chỉ áng áng vậy thôi :). Từ ngày cháu fát hiện ra là giường của chủ ngoài tác dụng phi quanh 4 góc rất thích thì nằm còn ấm thôi rồi, thế là trừ lúc ăn và vs ra cháu phi lên giường nằm trong chăn cố thủ. Trộm vía chứ hết bị tiêu chảy rồi, có da có thịt hẳn, nhìn thích ghê cơ.
 

lululubu

Active Member
Hôm nay mồng 5 Tết, sang nhà chị KunYeu đón con BB về. Nhìn cái mặt nó càng ngày càng gian ý, xong lên được 3 lạng, giờ là chẵn 2kg. Khéo mèo nhà mình sắp thành nhợn rồi. Xong nghe chị ý kể lể là cháu nhà mình đến đấy đã có đồng bọn, thế là phá tan phá nát mấy cái lồng, xong bị chủ các cháu đồng bọn kia chỉ trỏ kêu là phá lắm, phải tránh xa không giao du kẻo là... Ôi thế này thì ế chắc rồi. Tối đi làm vội đổ đc cho cháu ít hạt Royal, thôi ngoan đừng phá mai chị về cho ăn phômai nhá.
 

lululubu

Active Member

Bảo Bảo ngu, 3 tháng 20 ngày. Trông mặt đần độn càng ngày càng giống mèo Anh, mỗi cái mắt thì xanh lè.
 

lululubu

Active Member
Thiệt tình dạo này mông lung quá, không biết có nên nuôi thêm đứa nữa không. Con BB từ ngày đem gửi chị KunYeu mang về xong thì vẫn béo tốt phây phây, ăn no ngủ khỏe, mỗi tội chả hiểu tự kỉ hay làm sao (do không có bạn chơi) mà cứ nằm ườn ra xong chui vào trong góc tự kỉ, tự kỉ xong thì lại chạy lăng nhăng, nhưng nói chung không chơi nhiều như hồi xưa. Cả nhà rất lo vì cháu nó phá nhà quen rồi, h không phá nữa mọi người rất chi là hụt hẫng. Chạ nhẽ từng ý tuổi đã tương tư? Mới có 4 tháng thôi mà.
 
X

xuka3691

Guest
BB ngoan mà chị. bọn nhà e cũng 4 tháng nhưng mà bằng 1 nửa BB. riêng con Còi thì bằng 1/3. chúng nó phá tan nhà em ra rồi. càng ngày càng nghịch. BB ngoan cho đi lấy vợ. bọn nhà em hư, đợi tháng nữa em cho làm công công hết lượt
 

ruồi bẹp

Active Member
hôm qua nhà chị Kunyeu mình có gặp Bảo bảo nhà bạn
công nhận con bé xinh tợn :)), từ màu lông, màu mắt, cái mặt rồi dáng người
được cái công chúa xinh đẹp nghịch ngợm như giặc :)) nó hoạt động liên tục, lúc nghịch cái này lúc vồ cái kia, không nghỉ ngơi chân tay tí nào
lớn lên dáng chuẩn phải biết :))
 

lululubu

Active Member
Tranh thủ up thêm ảnh mới cho cháu để khoe hàng. Do không có máy ảnh xịn nên phải xài tạm con điện thoại lởm, may nhờ có anh PS nên hình mới được dư này.













 

Beambeam

Active Member
Hic, bận chăm mèo hay sao mà chị alo cho em mãi cả buổi chiều không được đành lọ mọ lên đây nhắn. Chiều mai hẹn được bsĩ rồi, 13.30pm em mang bé qua nhà chị tiêm nhé, chị cũng hẹn Nga rồi, nghe nói có thêm em xuka đến chơi cùng nữa đấy, xác nhận sớm để chị còn báo cáo số lượng với bsĩ không là thiếu suất đấy nha :p
 

Beambeam

Active Member
Hic, bận chăm mèo hay sao mà chị alo cho em mãi cả buổi chiều không được đành lọ mọ lên đây nhắn. Chiều mai hẹn được bsĩ rồi, 13.30pm em mang bé qua nhà chị tiêm nhé, chị cũng hẹn Nga rồi, nghe nói có thêm em xuka đến chơi cùng nữa đấy, xác nhận sớm để chị còn báo cáo số lượng với bsĩ không là thiếu suất đấy nha :p
Hic, ngắm Bảo Bảo của em thích thế, trộm vía hình như to mập hơn chị Boom nhiều rồi, Boom đợt gần Tết thì lông mượt như nhung thích ơi là thích nhưng mà đợt Tết vừa rồi chị lu bu quá, cho ăn bữa đực bữa cái nên mấy hôm nay nhìn lông xơ xác thương quá, gặp Bảo Bảo với Nô lại chui vào gầm giường thôi :((
 

nqtrung1973

New Member
Nếu Bạn Có Lòng Tốt Hãy Cho Mình Xin Một Chú Mèo Batu Con Mình đang ở Sàigon Sẽ Có Người Ra Nhận
0909599486 Trung
 
Top