• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Dor của mình đã tìm được Ox, các bạn vào xem

Dor cần tìm chồng gấp tại Tp HCM

Mình có 1 em dor đang lên giống cần tìm chồng cho em ấy gấp, anh em nào ở TP HCM thì gọi dt cho mình nhé( hay nt cũng được). Nếu ở gần khu vực Q2 thì quá tốt. Nếu anh em nào có xin liên hệ gấp (vì em đã tới ngày rồi). Mình tên Sơn: 01252461331 (nếu được mình xin hậu tạ!). Xin cảm ơn anh em đã nhiệt tình giúp đỡ. Xin cảm ơn, xin cảm ơn!......Dog Eye
 

BUBBA

Super *********
Chú này được không ạ? 18 tháng, nặng 33 kg, chó gốc nhà anh Tribm.ts Vũng Tàu ạ. Em nuôi cốt để giữ vườn, bảo vệ hai cụ ở nhà, nên không chăm đến ngoại hình lắm, chỉ được cái đất rộng, nên được vận động tốt.

 

becool

Member
Vào tháng 12/2009 bạn có bài viết bé nhà bạn mới 6 tháng, giờ đã tìm chồng gấp???
Chó của bạn vẫn là chó con, chưa trưởng thành đầy đủ về tinh thần lẫn thể chất cho 1 em Doberman thì cần gì vội thế?
 

BUBBA

Super *********
Bác chủ có gọi cho em, em khuyên cho cháu nó về nhà, tận hưởng tuổi thơ thêm một thời gian nữa. Tình hình thế nào rồi bác chủ thớt ơi.
 
Dor của mình tên Daisy, em nó được 10 tháng rồi, cao 59cm, nặng 26,5kg. Mới lên giống lần đầu, nhưng mình đã cho phối rồi:( Hôm qua mình đã cho em nó lên chỗ anh PhươngPhan, cho nó nhảy rồi, mà không biết nhảy 1 lần có đậu được không các bác.
Mình biết lên giống lần đầu là không nên cho phối, nhưng mình cất công chở nó vượt cả trăm km nên mình cho phối luôn, mong các bác đừng la mình nữa nhé:(
Mình cũng xin cảm ơn anh PhươngPhan rất nhiều, anh đã rất nhiệt tình giúp đỡ mình, xin chân thành cảm ơn anh!
Đây là một số hình ảnh của em nó, mong anh em xem qua và đánh giá dùm mình. cảm ơn anh em!

 

kaka234

Member
uhm,mình sợ nó còn non nớt quá ý,mà mười tháng mà chưa được 30kg sao ??? mình cảm giác thế là hơi thấp bé,bé trong ảnh xem ra bằng bé Dob 7 tháng nhà mình thôi,bé Dob nhà mình được 28kg rùi.

Màu Lông của bé trên cũng không chuẩn lắm,mõm ko vuông hơi nhọn,ngực không sâu rộng,nếu mà được,bạn liên hệ với những ai nuôi con của dOBERMAN Putin ở trại anh Khương ý cực kỳ cực cực kỳ ổn luôn ( nhấn mạnh :D ) . Hoặc chịu khó chờ con của Putin lớn,bé của mình là con Putin được 7 tháng rồi,hoặc bạn co thể liên hệ với bác Dobermanhn màu lông của bé nhà bác ý chuẩn hơn con mình hè hè ... Con mình chỉ được cái Dài người,cao và ngực sâu thôi chứ màu lông không chuẩn lắm.
 

becool

Member
Rất buồn vì bạn đã bỏ qua lời khuyên của anh Bubba, gia nhập vào hàng ngũ thiếu hiểu biết!!!!
 

hoangthuy

Member
lời đầu tiên xin chúc mừng bác=D>,nhưng bác cho em nói vài lời là bác biết ko nên rồi mà vẫn làm thì rõ là chán với bác:(.Ko biết tình yêu với dòng dor của bác đến đâu nhỉ:confused:(nếu em nói có sai trái mong bác chủ thớt bỏ qua^:)^,ko biết nói vậy có sai nội quy ko các mod nhỉ):-@
 
mấy bác nói rất đúng ! chó tơ mới lớn thì ít nhất phải bỏ qua 1 lần ! thế mà đọc topic kia thấy bác ấy phối rồi ! uổng con chó quá !!!
 

kaka234

Member
ui giờ mình mới nhớ là hôm nay,Ping nó đã có hành động kỳ lạ với Poong,mình lo lắng quá,làm thế nào để bọn nó không như vậy ?? Ping là đực được có 7 tháng,Poong là cái được có 5 tháng,mình sợ bọn nó tảo hôn sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của poong,xin được giúp đỡ từ các ACE đã có kinh nghiệm ạ.!
 
DOB phát triển toàn diện khi được khoảng 18 tháng, con dob của anh chỉ mới 10 tháng, như thế còn nhỏ anh phối sớm như vây sẽ không tốt cho chó mẹ và bầy con sau này đâu.( Những lời nói chân tình có gì anh bỏ qua cho).
 

Loch2009

Member
Con Dob cái của bạn bình thường, màu sắc không được nổi, quá nhạt. 10 tháng là quá non khi cho phối giống.
Bạn xem con Dob cái của mình nè :




Đầu thủ, mõm vuông, ngực sa, bụng thóp. Đã sinh 1 lứa 9 con rồi mà trông như hãy còn con gái!. Quá chuẩn !^:)^^:)^^:)^^:)^
 
anh đạt ơi. con dob nhà anh đây à, nhìn lông là cũng ok hầy, bựa mô phải sang xem phát mới dc, đã tơ chưa anh
 
Con Dober cái trên đẹp quá ! nhưng trên chân đùi sau có màu xám xám nhỉ ??? nhưng dáng quá chuẩn !
 
Sao dob ở Việt Nam số kg thường hơi thấp nhỉ
Scoobydoo sao giống cái nick mình bên Vietdog thế nhỉ ??? :worried: ! số Kg phụ thuộc vào khí hậu - điều kiện chăm sóc - dinh dưỡng cho chó chứ bác ! dù có thuần chủng % thì những điều kiện trên cũng rất quan trọng đấy ! nuôi 1 con Dober mà nhốt mãi trong nhà ! ko vận động ko phơi nắng thì nó thành con cầy thôi :praying:
 
Top