• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón năm mới

minhcuong

Active Member
Kính thưa các anh em,

Tục lệ người Việt nam, khi Tết về, chúng ta lại có thói quen sửa chữa, dọn dẹp trang hoàng nhà cửa để đón Tết.

Box Malinois mới thành lập tháng 10/2010 tuy nhiên số lượng chủ đề và bài viết tính đến 10:24 ngày 13/01/2012
Chủ đề: 90
Bài gửi: 3.129

Thống kê này cao vào diện nhất forum VietPet. minhcuong nghĩ đã đến lúc dọn dẹp lại box để giữ lại những bài có giá trị thông tin bổ ích, gỡ những bài thông tin không phù hợp và nhí nhố để Box Malinois lại là một box khiêm nhường trong forum Vietpet.

Kính mong các anh em tham gia tránh những tính từ mạnh như "Khủng" hay tương đương. Khi người ta nghèo và ít tiếng tăm thì thường chăm chỉ phấn đấu, rèn luyện để vươn lên. Khi trở nên giàu có hoặc bỗng dưng thừa hưởng một gia tài kếch xù, bỗng chốc trở nên kiêu ngạo, trễ nải, lười biếng, sống trong thế giới màu hồng.

Chúc 2012 sẽ là năm anh em chúng ta gặp nhau đều đặn hơn trên sân tập luyện và có nhiều thành tích thiết thực.

Minh Cường,
 

Mit2011

Member
Nhà Mít đồng ý với Anh Trưởng....
Chủ đề nào không có giá trị xin xóa hẳn.... Cũng nên xóa luôn những bài lạc đề, không tập trung vào chủ đề trong những topic có giá trị.... Cùng đón Năm Mới với box Malinois thật SẠCH ĐẸP và CÓ ÍCH
 

minhcuong

Active Member
Nhà Mít đồng ý với Anh Trưởng....
Chủ đe nào không có giá trị xóa hẳn.... Cũng nên xóa luôn những bài là đề.. Không tập trung vào chủ đề trong những topic có giá trị.... Cùng đón Năm Mới với box Malinois thật SẠCH ĐẸP và CÓ ÍCH
Cảm ơn anh Mit đã ủng hộ, trong lúc dọn dẹp nếu có lỡ làm vỡ chiếc bình quý báu nào xin các ông chủ lượng thứ vì sự phát triển bền vững của Malinois tại Việt nam.
 
Em ủng hộ bác Trưởng và đồng quan điểm với bác Mit! Bản thân em chưa có bài viết đưa lên box nhưng em vẫn đều đặn ngày dành 1 giờ để đọc và nghiên cứu những bài viết của các bác từ đó đúc kết kinh nghiệm để dạy dỗ Bingo! Rất mong sang năm mới, anh em trong hội chúng ta sẽ đoàn kết xây dựng hội ngày càng phát triển!
 
Top