• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Dạy chó tại nhà - Hà Nội

Enrique

New Member
Cần tìm người dạy chó tại nhà ... Mình ở Hào Nam Đống Đa Hà Nội . Ace nào biết có người thì cho mình sdt liên lạc với ... thanks :D ...
 

Linh_HLCho

New Member
Bạn có thể liên hệ tới sđt:01665221166 gặp anh Tuấn Tú(Trại Sơn Tùng-Cống Vị) anh ấy sẽ tư vấn thêm cho bạn.
 
bạn liên gệ ngay với anh hùng nhé .anh y là huấn liuện viên dạy chó tại nhà 0984 996 221
 

Toni_black

Member
Em mới tham gia chưa hiểu là thầy dậy chó có những bài gì dậy cho chó khôn hơn mà thầy dậy chó đâu phải là chủ nhân của nó thì sao nó nghe lời nổi!<):)
 

titti

Member
đánh dấu vào một cái để có gì còn nhờ vả các bác huấn luyện :)
 

titti

Member
Cho em hỏi về cách dạy chó con

Em mới nhận nuôi 1 em lab, không biết nên mấy tháng tuổi thì bắt đầu dạy ku cậu những cái cơ bản các bác có kinh nghiệm chỉ em với :)
 

kuvit

New Member
dạy chung 1 lũ luôn đi bác ơi... 1 công dạy mà dạy mấy cún cũng đc thì cho e ké vs, tiền nong mình chia đôi...hehehe. bác xem vụ này có đc k
 
nhà e có 1 chú cocker dc hơn 1 năm tuổi mà vẫn chưa biết đi vs đúng chỗ. .cứ tảh ra phát lại xuống nhà đi bậy ngay. .e muốn tìm ng dạy cho nó cái khoản biết đi vs đúng chỗ trc r tính dạy các khẩu lệnh sau. .cả nhà bít ai k chỉ dùm e với ạ . .Thanks!:x
 

vythygiy

Member
Bạn có thể liên hệ tới sđt:01665221166 gặp anh Tuấn Tú(Trại Sơn Tùng-Cống Vị) anh ấy sẽ tư vấn thêm cho bạn.
bạn liên gệ ngay với anh hùng nhé .anh y là huấn liuện viên dạy chó tại nhà 0984 996 221
Mình cũng thắc mắc chương trình huấn luyện tại gia này gồm những gì. Cún nhà mình thuộc giống cocker, tính khí thất thường, khi ngoan thì yêu lắm, lúc hư có khi quay lại gầm gừ chủ. Ko biết có giáo huấn được không?
 

binlato

New Member
Mình cũng muốn tụ tập lại rồi dạy cả lũ một thể, mà mình thấy ở nước ngoài họ hay tổ chức ở một bãi rộng hoặc ở công viên, ai có chó có nhu cầu thì ra đó để học.
 
:D có ai học ở cv lênin cho em đăng ký 1 suất với. ở CV cũng vui nhưng toàn chơi :( chả có ai dạy cả.mà có vẻ trên forum nhiều bác cũng muốn học nhỉ :D
 

binlato

New Member
Bác Chung An ơi bọn em muốn dạy theo buổi thôi vì đi gửi thì nhớ nó lắm.

Nên bọn em muốn được dạy theo nhóm, ở CVTN chẳng hạn, bác có thể dạy được ko? Tầm 3,4 tháng nữa dạy là vừa vì giờ con GSD nhà em mới đc 5 tháng thôi, với cả lúc đó thời tiết dễ chịu hơn.

Bạn nào có nhu cầu cho chó mình được đào tạo cơ bản thì cùng đăng ký nhé để tổ chức được thành 1 lớp (mình ko lợi lộc gì vụ này đâu nhé mà vì mình có GSD nên cũng muốn được dạy và cùng giao lưu với mọi ng thôi.)
 
Top