• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cu Mướp nhà BSGV

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Cu Mướp nhà BSGV.



Là trẻ lang thang cơ nhỡ được một cậu bé nhặt ở một bãi rác, cu Mướp lúc đó chừng gần một tháng tuổi gày gò, lông dựng xơ xác. Do sơ xuất tôi không hỏi địa chỉ cậu bé, giờ đã Mướp đã gần hai tháng ở với BSGV. Bà Xã nhà tôi bảo rắng: " số nó lại ở với nhà mình rồi. Nó là em của Cu Chít đấy !".

Tôi rất thích cái vẻ đẹp nét như SONY các đường vằn của Mướp. Nghịch lắm cơ, chẳng sợ gì... chó! Mướp còn khoa chân múa tay trêu chị La- chó labrador nặng trên 30 ký.



Thỉnh thoảng Mướp còn soi gương làm dáng nữa chứ. Được cái rất sạch sẽ, ị tè chỉ ở trong toilet không cần chậu cát.

Hàng ngày Cu Mướp chơi với anh Meo ( 5 tháng tuổi) là của một chủ mèo tặng tôi khi mới được hai tháng. Nhìn chúng quấn quýt nhau, chơi các trò thể thao: vật lộn, săn mồi và... "đấm bốc" thật thú vị.


Anh Meo​

Đã định khoe với mọi người từ lâu nhưng BSGV không khỏi lo lắng vì nạn bắt trộm mèo quanh nhà và để mất mèo thực sự là một tội lỗi. Đã có lúc tôi rất thất vọng định không bao giờ nuôi mèo nữa vì Bông, Cu Chít rồi Lucky mãi mãi không trở về.

Lạy Trời khấn Phật cho các chú mèo của con được an bình.
 
bé Cu Mướp nhìn tướng là quậy lắm đây , mèo nhà em đợt nào nuôi mèo lông vằn đầu rất quậy , thậm chí còn ra vả mặt chó không cho chó vào nhà , bè nào mập mạp 1 tí thì ưa ngủ nhưng thức dậy là như con quỷ con ấy . Mong Cu Mướp đừng theo chủ nghĩa tự do mà ra ngoài cứ sống ấm no tro nhà là được
 

Phu Dung

Moderator
Úi úi, cu Mướp nàh BS Greenvet sao giống với cậu Tí Cọp nhà em thế? Tí Cọp tuy vằn vện nhưng lại hiền lành và tình cảm lắm. Trong 3 anh em, Tí Cọp ngoan nhất. Thế thì đâu phải mèo mướp vằn là hay quậy đâu!
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
bé Cu Mướp nhìn tướng là quậy lắm đây , mèo nhà em đợt nào nuôi mèo lông vằn đầu rất quậy , thậm chí còn ra vả mặt chó không cho chó vào nhà , bè nào mập mạp 1 tí thì ưa ngủ nhưng thức dậy là như con quỷ con ấy . Mong Cu Mướp đừng theo chủ nghĩa tự do mà ra ngoài cứ sống ấm no tro nhà là được
Đúng thật bạn Akamiyatran à, Cu Mướp có quả mặt chó và tai chó...Phú Quốc, chó phốc nữa chứ! Tai to vểnh và hướng về đằng trước, tôi thấy giống cái gì đó chưa biết tả sao mà bây giờ bạn nhận xét quả là chuẩn.

Cũng là mướp nhưng Tí Cọp nhà Phu Dung thì ngoan thế, còn Cu Mướp này quậy lắm. Chắc vì là mướp mặt chó, mướp tai chó nên nó mới thế.

 

sunmi

Member
nhìn vô kiếng nữa, điệu quá bác nhỉ. Sunmi chúa ghét bọn bắt chó bắt mèo. Không có tòa án nào xử bọn này cả. Nhưng để an toàn, bác đừng cho mấy em nó ra khỏi nhà, cho chơi loanh quanh trong sân thôi bác ạ
 

anhbob

Member
Nhà anhbob cũng mất nhiều mèo quá rồi, giờ đành phải dùng biện pháp mạnh là xích lại vào ban đêm. Tuy cháu cũng chả thích thế đâu nhưng vì nghiệm thấy là mèo nhà cháu toàn mất vào lúc tờ mờ sáng, lúc mà bọn nghiện nó đi tuần í, nên cháu cứ xích vào cho nó yên tâm. Cũng chả biết hiệu quả đến đâu nhưng giờ thì vẫn ổn ạ. Chỉ cần triệt sản nốt em Tú Xảo là yên tâm. Nhưng không biết đến khi nào mới mang sang nhà bác GV được, vì sức khỏe chưa cho phép ạ.
 

à méo

Member
Em thích đôi mắt màu xanh ngọc của Cu Mướp - mèo mắt xanh lá cây thường rất khôn và không lười biếng ^^
 

Cún Mèo

Member
Em thích đôi mắt màu xanh ngọc của Cu Mướp - mèo mắt xanh lá cây thường rất khôn và không lười biếng ^^
Chị thì nghĩ nó bị lóa đèn thôi, chứ mèo mướp có màu mắt đen ánh xanh như màu đá í, lấy đâu ra mèo mướp mắt xanh ngọc cơ chứ...

Nhìn cu Mướp thấy đau lắm... Nhớ Pumpkin...

Bác sĩ Báu ơi, nhà em chuyển về gần nhà bác sĩ rồi đó... Khi nào bác sĩ cho Mướp sang nhà em chơi cùng mấy đứa nhà em nhé..
 

lechan

Member
mèo mướp là em thích nhất đấy. Trông mấy nhóc nhà bác đều xinh xẻo cả, mà cu mướp sọc vằn rõ nhỉ, mèo nhà bà em mờ mờ thành thử trông như bôi tro lên lông ấy...
Lại nói về bắt trộm mèo, em cũng bị mất mấy nhóc, cũng không định nuôi nữa nhưng lại thèm ôm ấp nên cố nuối nốt em mèo lai nữa.... em căm thù cái bọn trộm vô nhân tính ấy!!!!
 

Meotrang&bithit

New Member
hic, nhiều mèo đi lạc quá, may mà có những người như BS và các bạn trên này cưu mang mấy em í, nhà e cũng nuôi 2 con rồi nên nh khi muốn nuôi thêm mẹ e lại k cho :(... Hồi trước nhà e cũng có 1 em Mướp giống thế này, nhưng chả hiểu sao nó hư lắm, ị lung tung lên đồ đạc trong nhà, bây h thì nó ra đi lâu rồi,,, :((
 
hi , mình không có ý nói tất cả mèo sọc vằn đều quậy nhưng nuôi 12 con rồi ( trong 4 năm ) lúc nào cũng quậy lắm , nhất là bé nào người chắc , gọn , thì chả lúc nào yên , có chúng là chẳng đôi dép nào còn lằn lặn cả
 
Top