• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cuộc "ẩu đả" kỳ thú

(24h) - Sự chiến thắng bất ngờ của một con vật nhỏ bé với đối thủ khỏe mạnh và có kích thước to hơn mình gấp nhiều lần khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Những ngày gần đây một bộ ảnh đặc biệt từ cuộc “ẩu đả” ngoạn mục của 1 chú sóc dũng cảm và “địch thủ” chó đen đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hàng triệu lượt người theo dõi và gửi lại comment trên trang web Weebly để bình phẩm cho chiến thắng bất ngờ này.


Sóc mẹ kịp thời xuất hiện khi sóc con đang bị chó đen tấn công


Nó lập tức lao xuống...


... chiến đấu dũng cảm cho đến khi chó đen từ bỏ ý định làm hại sóc con

Sau cùng, 2 mẹ con sóc chạy nhanh lên cây và bỏ lại chú chó đen với cái nhìn tiếc nuối
Một chú sóc con trên đường đi tìm mẹ đã không may lọt vào móng vuốt của chú chó đen luôn chầu trực trong vườn. Nguy hiểm cận kề và người vô tình chụp được những tấm hình này cũng không ngờ được diễn biến xảy ra tiếp theo. Sóc mẹ bẩt ngờ xuất hiện và kịp thời đánh lạc hướng chú ý của chú đen bằng những tiếng kêu nhói tai. Sau đó, không một chút chần chừ, nó lao mình xuống đất chiến đấu quyết liệt cho đến khi chú chó đen phải bỏ cuộc. Sóc mẹ kịp thời chạy tới giải thoát cho sóc con. Sau cùng, hai mẹ con sóc nhanh nhẹn chạy lên cây cao ngay trước mặt khiến chó đen nhìn theo tiếc nuối.

HChâu (24H.COM.VN)
 
Con Sóc mẹ này hơi bị " Liều" dám nhảy vào cắn chú chó để cứu con của nó,đúng là tình mẫu tử thật thiêng liêng đến con vật còn hành động như con người.
 
Con người thử hỏi có làm thế được không, chỉ toàn phá thai với vứt con không thương tiếc, cái hạng đó là họ đánh cho chết từ lâu rồi
Nhìn kĩ thì thấy sóc con yêu thật
 
Top