• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Con chó đáng thương bị quẳng từ trên cầu

hchungkt80

Dịch giả Vietpet
Một thanh niên đứng trên cầu và ném con chó của anh ta xuống dưới như một thú vui. Đoạn phim được tải lên Internet khiến hàng nghìn cư dân mạng bức xúc.

Clip bắt đầu với hình ảnh một thanh niên ôm con chó lên thành cầu. Anh ta nói trước camera rằng, đoạn phim sẽ chứng minh loài chó có thể bay. Sau đó, anh ta ngó nghiêng xung quanh để chắc chắn không chiếc xe nào đi tới.


Svajunas Beniuk chuẩn bị quay clip ném chó để chứng minh chó có thể bay.

Trong lúc đó, một thanh niên thứ hai cùng tham gia trò vui này bằng cách dùng điện thoại di động quay clip. Cả hai cùng cười đùa và bắt đầu thả con vật đáng thương. Điều kỳ diệu là con chó vẫn sống sót nhưng người xem clip có thể nghe được tiếng rên rỉ của nó xen giữa tiếng xe cộ ồn ào.


Thanh niên này sắp ném con chó đáng thương xuống dưới.

Thanh niên này đã tải clip ném chó lên một website của Lithuania. Ngay lập tức, đoạn phim lan khắp thế giới và khiến hàng nghìn cư dân mạng yêu động vật nổi giận. Các nhà chức trách vào cuộc và họ nhận ra con chó đã bị ném trên cầu ở quận Vikijia ở Kaunas, thành phố lớn thứ hai tại Lithuania.


Chú chó được đưa đi điều trị trong đó người chủ tàn bạo của nó đã bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, các hacker sau đó đã tìm thấy danh tính của thanh niên này, Svajunas Beniuk, cùng địa chỉ email, Facebook. Beniuk bị cảnh sát bắt giữ và sẽ phải hầu tòa vị tội hành hung động vật. Trong khi đó, con chó tội nghiệp đã được giải cứu và đưa đi điều trị vì rạn xương và thương bên trong.

Hoài Vũ
 
Lại một thằng bệnh hoạn máu lạnh,sao lũ này càng ngày càng xuất hiện nhiều thế không biết.
 

yeucho89

Member
hình phạt thích đáng là bắt nhảy xuống cầu trong khi xe cộ chạy ầm ầm,chú chó thì may mắn chứ 2 tên thanh niên đó không may mắn mà sống được đâu.ông trời có mắt.
 
Bắn bỏ thằng súc sinh này đi, thằng điên nặng , may mà chú chó vẫn sống, cảnh sát thử thả 2 thằng này xuống thử
 

Shakhi Viet

Active Member
hình phạt thích đáng là bắt nhảy xuống cầu trong khi xe cộ chạy ầm ầm,chú chó thì may mắn chứ 2 tên thanh niên đó không may mắn mà sống được đâu.ông trời có mắt.
Bạn này quá khích rồi, bình tĩnh lại ban ơi
 

yeucho89

Member
Bạn này quá khích rồi, bình tĩnh lại ban ơi
thế còn là bình thường anh ạ,em mà có mặt ở đấy em xông phi cho vài cước cho chừa cái tội nghịch vớ va vớ vẩn.(bình thường em cũng hiền thôi nhưng động phải chuyện chó là thế đấy:blusshing:)
 

loveisa11

Member
Thằng bệnh hoạn này thế nào cũng nhận được hình phạt thích đáng, không hiểu nó ăn gì mà ngu vậy không biết, chó biết bay ... hừ
 

VPR237

Member
Những con chó hoàn toàn khoẻ mạnh, đáng yêu bị các lưỡi dao cắt cổ, thui nướng trên dàn lửa thì sao? Khi nào tất cả mọi người chúng ta đều ghê tởm kiểu hành hình như vây?

Hãy so sánh với trò tiêu khiển của kẻ bạo tàn nêu trên.

Bao giờ mơi skhông có người ăn thịt chó ?
 

K.H.A.O.S

New Member
Mấy người như thế này có sống cũng chẳng an bình được đâu, có quy luật nhân quả hết đó.
 

Vipz.14

Member
hình phạt thích đáng là bắt nhảy xuống cầu trong khi xe cộ chạy ầm ầm,chú chó thì may mắn chứ 2 tên thanh niên đó không may mắn mà sống được đâu.ông trời có mắt.
Chuẩn không cần chỉnh. Cái lũ mà như thế này á, ra đường xe cán, chết không toàn thây, sét đánh tan xác =)) Thì đúng mà. Chó của nó mà nó còn làm như thế. Lại còn quay nữa. Mấy cái kiểu nổi loạn của teen Mĩ thì khỏi phải bàn, cái đấy thì ai cũng biết. Với lại dân Mĩ có nhiều người yêu thú vật thì đuơng nhiên cũng có cả đống người ghét thú vật đấy chứ. Chẳng phải có bao nhiêu vụ dã man chưa từng thấy cũng xảy ra ở Mĩ hay sao. Anh Mĩ... vv... nước ngoài... Chó của mình lớn như vậy, nuôi nó lâu như vậy mà còn không tiếc tay quăng xuống. Cái loại này đúng là phải bị mấy ông côn đồ quăng thẳng xuống cầu, xuống vực cho nó biết thế nào là nhục.
 

Neapolitan

Active Member
Không biết nếu ở VN làm như vậy có bị công an truy nả rồi bắt bỏ tù hay không ?
 

yeucho89

Member
Không biết nếu ở VN làm như vậy có bị công an truy nả rồi bắt bỏ tù hay không ?
chắc là không có chuyện bỏ tù hay truy nã vì ở VN người ta ăn thịt chó giết chó ầm ầm anh ạ.Động một tí là "tháng này đen quá đi ăn thịt chó giải đen đi"rồi thì "sống mà chưa ăn miếng dồi chó thì không phải là sống"Sự thật đáng buồn là người VN chỉ chăm chăm "ăn thịt chó"thôi ,chỉ có vietpet là bảo vệ chó.
 

Ane.Naka

Member
Phải cho cái thằng này "bay".

Vâng. "BAY" như nó bắt con cún "bay" ấy,

Cho nó bay. Xem nó thấy thế nào.

Sau này còn đứa nào có hành động đánh đập chó, ngược đãi chó thì cho cã lũ cặn bã ấy nhận hình phạt thích đáng như "bay" ấy. Không thì tụi nó hành con chó ra sao, tụi nó phải chịu y như thế.
 

Vipz.14

Member
Đến giờ này rồi mà vẫn có mấy cái đứa tin rằng chó biết bay và còn chứng minh cho dân làng hay. =.= Chúa phù hộ mấy nhóc dở hơi đó. =.=
 
mấy thằng đó mà gặp mình là mình bóp cho tới chết.
@Vipz.14: chúa mà phù hộ mấy thằng đó thì chúa cũng là thằng đáng khinh mà thôi !!!!
 

Vipz.14

Member
ha ha. Cao hứng quá viết linh tinh ấy mà. Để ý làm chi. Nhưng phải công nhận câu “chúa mà phù hộ cho mấy thằng đó thì chúa cũng là thằng đáng khinh mà thôi” quá ư là chí lý! Gâu.. Gâu gâu =))
 
Top