• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

co ai nuôi panther chameleon không????

Hungomom

Member
chuyện là mình mới tậu em panther chameleon , nhưng kinh nghiệm nuôi thì ko nhiều lắm . Mong rắng anh em trong VP ai có kinh nghiệm thì cho mình chia sẽ dzới còn đây là hình của em nó
 

TKNandVTNH

New Member
trời bạn kiếm đau hay vậy...
mình cũng đang tìm để nuôi nè mà tìm hoài chẳng có, bạn có thể giúp mình
Một lần nữa mình thyấ con của bạn đẹp đó
 

Hungomom

Member
Mình đợi con panther hơn cả tháng mới có được nó đó bạn , mình đặt hàng trên pet shop , đợi dài cả cần cổ mới có được em nó đó . còn giá của con panther là 5tr5 , nếu bạn có nhu cầu thì lên pet shop trên huỳnh văn bánh đó bạn , con panther giá thì đắt thật nhưng nó dẹp hơn con veil chameleon nhiều lắm hiện con panther nhà mình đang lột da đợi khi nào nó lột xong mình up hình cho bạn xem . còn đây là hình của chú veil chameleon nè



Giá của veil thì rẻ hơn panther nhiều đó bạn , àh mình khuyên bạn là nếu có mua veil hay panther thì bạn nhớ là mua con đực nha bạn , vì con cái lên màu ko có nhiều , đực lên nhiều màu hơn .
 

Hungomom

Member
Mình đặt hàng ở pet shop trên đường Huỳnh Văn Bánh đó bạn , mình đợi hơn cả tháng mới đưa được em nó về nhà ý . hiện chú panther nhà mình đang lột da đợi nó lột xong mình sẽ up thêm hình cho bạn xem nhé . ah giá của con panther thì hơi đắt chút 5tr5 là cái giá mình trả cho chú panther này nè . có veil chameleon thì nó rẻ hơn panther nhiều lắm đây là hình của chú veil chameleon mời bạn tham khảo nhé .



ah mình wên nói thêm là nếu bạn có lấy mấy em chameleon về thì bạn nhớ là fải lấy con đực đấy nhé , vì con đực lên màu nhiều và đẹp hơn con cái .
 

TKNandVTNH

New Member
ua chổ Huỳnh Văn Bánh mình thấy đóng cửa rồi mà. Bạn có thể nói rõ chỗ nào được ko vậy.
Cảm ơn bạn trước nha
 

Hungomom

Member
hihi làm gì có đóng cửa bạn , bạn đi đường Lê Văn Sỹ tới ngã tư Lê Văn Sĩ và Huỳnh Văn Bánh , bạn quẹo tay trái rồi chạy một đoạn ngắn là thấy ngay cái cửa tiệm tên pet shop . ông chủ ở đó tên Phong ý . có gì đâu , thì cùng sở thích mà . mình rất thích mấy con chameleon và mấy em nhện ^^ , bạn có thích nhện hok . mình có nuôi một em gối đỏ mexico nữa . Chừng nào bạn có lấy được em chameleon nào nhớ để hình lên cho mình xem la được rồi ^^ , chúc bạn có được em chameleon đẹp nhé .
 

Hungomom

Member
Bạn đi đường Lê Văn Sỹ chạy tới ngã tư đường Lê Văn Sỹ với Huỳnh Văn Bánh rồi wẹo tay trái , chạy được một đoạn ngắn thì bạn sẽ thấy tiệm tên pet shop .
có gì đâu mà fải khách sáo gặp người cùng sở thích ý mà ^^ , mình thì rất thích mấy loại chameleon với mấy con nhện bạn có thích nhện hok , hiện giờ mình cũng co nuôi một bé gối đỏ mexico . chừng nào bạn có lầy được bé chameleon nào thì pot hình lên cho mình xem la ok rồi .
Ah wen nữa chỗ pet shop nó mở cửa tới 9 giờ là nghĩ rồi cho nên có gì bạn đi sớm tí xíu y.
 

Hungomom

Member
hic ko có ai có nuôi chameleon ah , sao ko có ai trao đổi cách nuôi hết thế , nếu ai có nuôi thì cho mình xin kèm mấy tấm hình nhé .
 

Hungomom

Member
ah có ai thích nuôi nhện thì mời vào đây thảo luân nhé , mình cũng có nuôi một bé gối đỏ mexico
 

sonic

Member
hihi mình cũng từng nuôi veil chameleon va tarantulas rất vui nếu được trao đổi kinh nghiệm với bạn,con panther cua bạn đep lắm thân.
 

Hungomom

Member
thế ah , vậy giờ bạn hết nuôi rồi ah , con veil của bạn là đực hay cái , con của mình lúc trước là con cái . hiện giờ con panther là con đực . còn con tarantulas của bạn là giống nào , con của mình là gối đỏ mexico đây là hình của bé nhện nhà mình nè , nếu bạn có hình thì up lên cho mình xem với nhé .

Đây là hình lúc nó chưa lột vỏ , nó lột vò xong đẹp hơn thế nhiều mà tại mình chưa rảnh để chụp ^^
 

C_kul

Member
Con đó chắc khó nuôi lắm bạn nhỉ, tôi nghi la nó chỉ ăn sâu bọ thôi, nhin mầu sắc cũng đẹp lắm, bạn mua bao nhiêu tiền vậy?
 

Hungomom

Member
ban C_kul hỏi con nào cơ , mình thấy cũng ko khó lắm bạn ah , tuỳ vào bạn thực sự có muốn nuôi ko thôi , chứ bạn chịu tìm hiểu thì cũng dễ nuôi thui ah . bạn muốn hỏi giá con nào nếu là con panther chameleon thì giá con đó là 5 triêu 5 bạn ah , đắt vì nó hơi hiếm .
 

C_kul

Member
đung la con ban mới mua đo', nhưng như vay cung đắt qua' vi` con` chưa biết phải chjăm sóc no' ra sao nưa~
chắc la con này nhâp khẩu từ Thai land hay lao` j đó nhi?
 

Hungomom

Member
đung la con ban mới mua đo', nhưng như vay cung đắt qua' vi` con` chưa biết phải chjăm sóc no' ra sao nưa~
chắc la con này nhâp khẩu từ Thai land hay lao` j đó nhi?
Bạn nói đúng rồi đó , con này nhập từ thailand về . uhm thì cũng dễ chăm sóc nó thui bạn ah , ko có tốn công gi nhiều đâu , ác cái là setup cái hồ cho nó thì hơi bị mệt chút . Vì nó thích leo trèo nên làm hồ hơi fiền một tí . Mình thì cho nó ăn dế với cào cào , nhìn lúc nó ăn thích lắm bạn ah . cái lưỡi phóng ra là mất một con dế :D
Thì tiền nào của nấy fải chịu thui vì sở thích mà , veil chemeleon thì giá rẻ hơn nhiều bạn ah , cái con màu xanh ấy thì nó đổi màu ko nhiều bằng con panther , panther lúc đổi màu tuyệt đẹp cam đỏ gì cũng có .
 

sonic

Member
hi chào bạn Hungomom lúc trước mình co nuoi tarantulas va veil cham ah veil cham của mình là đực nhá bạn, loại tarantulas của mình chỉ là loại thường ,hiện giờ mình chỉ nuôi Bearded Dragon thôi,thân rất vui nếu đc trao đổi kinh nghiệm với bạn^_^
 

Hungomom

Member
Hiihi , mình cũng có nuôi một bé bearded Dragon nữa nhưng nó nhỏ xíu ah , chừng 18cm tính cả đuôi ấy , hôm bữa nó bị con dế cắn ở cái cổ làm mình sợ gần chết , giờ đến ban đêm nó ngủ là mình fải bắt hết dế ra . sợ nó bị cắn nữa ^^ . bạn nuôi bearded dragon trong môi trường gì vậy , mình thì nuôi trong cát . Con củ bạn chắc là bự lắm nhỉ , mà sao mình thấy nuôi nó lâu lớn wá bạn ah . về loại bearded thì mình mới nuôi ko có kinh nghiệm hi nhiều . nếu bạn biết cách nào nuôi cho mau lớn thi chỉ mình với ^^ mình nuôi nó cũng đã hơn 2 tháng mà thấy chẳng lớn được bao nhieu đang buồn về nó đây .
Bạn cho mình hỏi thêm là ở cái cổ của nó bị con dế cắn đó , giờ no lột da rồi chỗ đó nhìn vô ko co vẩy lán o ah mình hơi sợ , nhưng nó vẫn ăn uống bình thường . Mong bạn giúp đở thanks
 

Hungomom

Member
Ah bearded Dragon mình cũng có nuôi bé , no nhỏ xíu ah chừng 18cm tính cả đuôi ấy . Mình có một vài điều cần bạn giúp đỡ này . Chuyện là tuần trước con bearded của mình bị con dế nó cắn ngay cái cổ chảy máu lun :( giờ nó lột da nè mà sao chỗ bi cắn đó nó lột kì này chỗ đó ko có vẫy như bình thường nữa mà nó lán o ah . Còn việc ăn uống vẫn bình thường .
Mà mình nuôi nó gần hơn 2 tháng rồi đó mà sao chằng thấy lớn được bao nhiêu , mình nghe nói mấy con nhỏ lớn lẹ lắm mà .
Con của bạn chắc bự lắm nhỉ được bao nhiu rùi ^^ bạn nuôi nó trong môi trường gì thía , mình thì nuôi trong môi trường cát .
Vì chưa có kinh nghiệm về loại này mong bạn giúp đở nhe thanks .
 

Hungomom

Member
Thanks bạn trước nha sonic , Bearded Dragon mình cũng có nuôi 1 bé , nhưng no nhỏ xíu ah tính cả đuôi có 18cm thui .
Ah bạn cho mình hỏi tí xíu , chuyện là vài tuần trước con Bearded của mình nó bị dế cắn ở cái cổ chảy máu lun :( . Giờ nó lột da , mà sao ngay chĩ6 bị cắn ấy nó ko có vẫy mà lán o ah mình hơi lo ko biết co bị gì hok , mà em nó vẫn ăn uống bình thường , mập mạp lắm .
con của bạn chắc là bự nhỉ , bạn có biết cách nào nuôi cho mau lớn ko , mình nuôi hơn 2 thánh rồi ma thấy nó chẳng lớn được bao nhiu .
 

Hungomom

Member
Uhm cảm ơn bạn trước nhen , mình cũng có nuôi một bé Bearde Dragon nhưng nó nhỏ nhỏ xíu ah . Tính cả đuôi có 18cm thui
Con bạn chắc bự lắm nhỉ ^^ , mình nuôi hơn 2 thánh mà thấy nó lớn chẳng được nhiu , bạn bít cách nào nuôi cho mau lớn hok chỉ mình với . thanks
 
Top