• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

CLOUD!! xin chào gia đình vietpet!!

anhntsoft

Member
Cướp ngục ư?? không phải!! Giải phóng con tin?? không đúng!! Bởi vì Tôi, Pumpkin và phu quân của Pumpkin đi đường chính đàng hoàng, gặp cai ngục hẳn hoi!! Có vẻ khó hiểu?? Chuyện là thế này anh chị em vietpet ạ:
Nhận được mật báo của quân ta (anh em vietpet ý mà) cài vào lòng địch, thông báo là BONG bạn của chúng ta một trong những nữ hoàng Mèo đang bị giam tại chân cầu thang tại một khu căn cứ bí mật của địch. Tôi (anhntsoft) thằng ma mãnh nhất trong những thằng ma mãnh, Pumpkin người yêu mèo nhất trong những người yêu mèo (quan điểm cá nhân của tôi), Phu quân của Pumpkin (tạm thời dấu tên để bảo vệ cho anh tránh khỏi những ánh mắt nhòm ngó của nhà báo) đã bàn bạc tấn công trực tiếp vào khu căn cứ của địch để giải thoát BONG. Với sự kết hợp hài hòa giữa : Sự láu cá của tôi, tình yêu những chú miu bé nhỏ mãnh liệt của Pumpkin, sơ đồ chiến thuật quân địch đóng quân thuộc như lòng bàn tay của Phu Quân Pumpkin chúng tôi đã nhanh chóng giải thoát BONG khỏi sự giam cầm của quân địch trong 1 khoảng thời gian vô cùng ngắn 1h59' (dao động có biên độ là 20' vì lúc về ko nhìn đồng hồ). Tạm thời chúng tôi không thể cung cấp thông tin chi tiết cho mọi người về công cuộc giải cứu BONG, mong mọi người thông cảm. Mọi người hãy an tâm BONG đã về đến nhà tôi an toàn.
Để giúp BONG phần nào quên đi được những nỗi buồn trong quá khứ tôi, Pumpkin và Phu Quân của Pumpkin đã có một cuộc họp nhanh thống nhất đổi tên cho BONG thành CLOUD!!
Quá khứ đã khép lại, tương lai lại mở ra!! Tôi không dám hứa tạo cho CLOUD một cuộc sống đầy đủ rộng dãi nhưng tôi khẳng định khi ở với tôi cuộc sống của CLOUD sẽ sang 1 trang mới, một trang mới theo chiều hướng tiến bộ tốt bằng trăm ngàn lần cuộc sống trước kia CLOUD đã trải qua!!
Mình sẽ đưa hình CLOUD lên trong thời gian sớm nhất!!
@Pumpkin: Cám ơn P nhiều nhé, P là người tuyệt vời!
@Phu Quân Pumpkin: Cám ơn anh cực kỳ luôn, anh là người có kinh nghiệm chăm sóc những bé miu, có gì khó khăn em hỏi anh nhé!!
@hangzin: Cám ơn cô bé, 1 người chứa đựng cả một biển tình yêu với những chú miu bé nhỏ!!
Một lần nữa xin cám ơn tất cả!!
 

haddymis

Member
Hay quá, nhưng mà CLOUD bị làm sao thế anh? Em không được theo dõi trận đầu.
P/S: Chúc mừng CLOUD nhé, em sẽ được hạnh phúc, chắc chắn đấy!!!
 
Vậy là bạn đã tìm được mèo rồi à? Chúc mừng nhé! Chúc Cloud ăn tốt, ngủ tốt và chơi ngoan nhé!
 

matsat

Member
Ôi chao , nghe sao hấp dẫn li kì quá , không biết bé cloud bị làm sao mà cần tới cả một đội đặc nhiệm đi giải cứu vậy ạ ? Dù sao cũng chúc bé cloud khoẻ mạnh , xinh xắn , ngoan ngoãn nhé :D:D:D
 

Luu Duong

Member
em chẳng hiểu mô tê gì hết, Cloud ở đâu ra vậy ạ, chẳng lẽ anh đi trộm của người khác ~~! híc híc. hú hú Cloud bước sang một trang mới rồi, lọ lem biến thành công chúa chăng? anh tiếp tục cập nhật tin tức về Cloud cho mọi người cùng theo dõi nhé.
 
Oa oa, hình như đây là bầu sô của em Cloud rồi :p, muốn gây xì căng đan để ra mắt nhân vật mới đây mà! (^.^) Hihi, nghe như phim hình sự ấy, làm ai cũng tò mò muốn xem em Cloud của đằng ấy! Show hàng sớm nha!^^
 

Pumpkin

Phó CN CLB Mèo
Trời ạ, ông Thế Anh này, sao ông vẽ hoa lá cành giỏi vậy, con kiến bé tí xíu ông vẽ thành con bò được ấy..
 

anhntsoft

Member
Mặc dù em láu cá, ma mãnh nhưng em đã nói là em làm, mà em đã làm gần như thành công gần hết chỉ trừ một cơ số cái không thành công thôi. Hôm nay em sẽ cho các bác thỏa lòng ước mong chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiều diễm của CLOUD nhà em! Nếu các anh em VietPet đã xem Tam Quốc Diễn Nghĩa chắc biết việc Lưu Bị mời Khổng minh tiên sinh khó thế nào rồi nhỉ, nhưng chưa ăn thua đâu ạ, việc em mời Phó nháy về chụp ảnh CLOUD của em còn gian nan gấp vạn lần, em gõ bàn phím mòn cả tay, nhắn tin điện thoại nóng cả máy mới mời đc Phó nháy đến nhà chụp ảnh CLOUD của em đó. Công việc hoàn toàn khác xa so với việc chụp ảnh Giọt Sương đọng trên ngọn lá hay những chú kiến bé nhỏ đang tha mồi. . . Mặc dù nhiệt tình vô cùng, vô tận, óc thẩm mỹ thuộc hạng thượng thừa, nhưng do điều kiện kinh tế em và Phó nháy không thể chụp CLOUD bằng máy ảnh với ống ngắm kiểu Nikon AF-S 24-70 mm F2.8G ED được (nghèo nó khổ thế đấy ạ) nên chất lượng ảnh không được cao lắm, mong các bác thông cảm nhé!!!






 

ashita

Dịch giả Vietpet
em phải nói thật là lông em ý như bị vào hàng cắt tóc rởm! chắc lúc bị giam ở chân cầu thang, nữ hoàng Mèo đã bị con rồng (truyện cổ hay có con rồng bắt cóc công chúa mà) nó xơi mất tí lông
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Cloud xinh quá, trông như bé Mèo nhà bé Chilan vậy, mũi hồng lông bông yêu quá, chỉ cần make-up tí là xinh như công chúa luôn, Thế Anh mau chọn ngày ấm áp tắm cho cô nàng này nhé! (Không biết có phải là nàng không nhưng nhìn điệu quá đi:p).
 
TA ơi! Em mèo đen mới định đặt tên là gì đây? Mình cũng mê em ý lắm, tiếc là hơi chậm. Chúc 2 em mèo hoà thuận, hay ăn chóng nhớn nhé!
 

anhntsoft

Member
Ai sinh ra đều có một cái tên, nếu là ngày xưa thì đặt tên vô cùng đơn giản, càng xấu càng tốt cho đỡ bị ma bắt đi (đó là nghe Ông Bà mình kể lại), nhưng bây giờ mà ko phải bây giờ, ngay từ cái thời mình sinh ra cách đây cũng lâu thật là lâu, bố mẹ mình đặt tên cho mình cũng phải vắt óc ra nghĩ, tham khảo bao nhiêu người và cái tên của mình cũng được thay đổi liên tục cho đến khi được pháp luật công nhận và Thế Anh cái tên đã đi vào lịch sử (câu này xin lỗi nhiều tác giả) được bắt đầu từ đó. Nên bé mèo đen này khi về ở với mình mình sẽ hỏi ý kiến của chủ bé là : Bạn Hiếu, Bạn Mai và bạn Ashita (bạn này mình chưa biết tên thật), và sẽ tổng hợp lại thàh một cái tên hay nhất ý nghĩa nhất.
 
Top