• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chuột nhắt dọa mèo

Một con chuột nhắt không may bị mèo phát hiện giữa sân tuyết không nơi ẩn nấp. Nhưng giống như chuột Jerry, nó tỏ ra can đảm giơ móng vuốt dọa lại mèo. Ảnh trên Action Press.

Mèo xám phát hiện ra một con chuột chạy trên khu vườn phủ tuyết ở Đức. Không nơi ẩn nấp, nó đứng im co rúm trước miệng mèo.


Cùng đường, con chuột gan dạ quyết định chiến đấu để mèo không ăn thịt nó. Nó giương móng vuốt hù dọa kẻ thù to gấp hàng chục lần.


Tuy nhiên, mèo Felix không hề nhát gan. Chỉ cần một chân, nó tóm ngay vào đầu chuột nhắt.


Và giống như trong phim hoạt hình, chú chuột nhỏ trượt khỏi móng vuốt mèo và nháo nhào chạy biến trên tuyết.


Cảnh chiến đấu của Tom và Jerry trong phim hoạt hình:


NGoisao.net
 

Vipz.14

Member
Ngộ thật đấy. Phải mà vào con Mishka nhà mình là nó vồ không vồ bằng tay đâu mà nó cạp luôn =)) Mới về nhà được một tuần mà đã bắt được tới 17 nhóc chuột... Lại ăn nữa chứ *Ẹc* :p Ăn xong lại chớ cả ra O.O Thấy tội nghiệp bọn chuột, nhiều khi thấy chúng nó cứ lấm lét, vụng chộm, bụng múp múp míp míp, nhanh nhảu, cái má láu cá, phúng pha phúng phính... Ú ù ù ù ù.... Yêu ứ chịu được!! Thế mà bị mèo cạp mất... thương phát .. tiếc lên đi được :(:)(:)(( Nhưng cũng may sao đấy cũng là cái lí do thuyết phục nhất để í ẹ mình giữ lại được em ý cho tới giờ :) :D :)) =)) Vui quá ta... Chuột cũng yêu lắm chứ =.= Mà mình thì con nào chẳng thấy là ... í í yêu thế =.= =))
 

pettievn

New Member
Đây là ảnh chuột và mèo (Không phải photoshop mà là vẽ trên đá) của Pettie. :D



 
Top