• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

chow chow trắng từ Hungary đến Việt Nam xin được ra mắt !

Chà, vậy là bạn mới rước thêm 1 bé nữa về làm bạn với Bear ah?Hihi,nó là cái hay đực vậy bạn?
 

normannguyen

New Member
trời ơi yêu quá bạn ơi ^^
chưa được xem qua chow chow lúc nhỏ thế nào........ nhìn mà muốn xin một chú về quá :))
bạn mua hạy được tặng vậy? Lucky ;)
 

meoluoi8x

Member
úi hôm đi off mình nhìn thấy em chow chow này rồi đẹp quá mà nhìn như con kì lân ý to lắm ạ
 
Ui bé trông đáng yêu quá đi mất...chúc mừng bạn nhé, hôm nào đi off bên SGTDC cho mọi người ngắm ké em ấy với nhé
 

kenny001

Member
bé này xinh quá đi,ban up hình mới liên tục nha, để xem bé lớn như thế nào hi hi
 

alex nhan

Member
nhìn hình em nó dể thương quá . nên mình mạo mụi phóng to hình em n1o ra cho mọi người dể nhìn hơn .


 

vic_opium

New Member
Bạn Smurfy ơi! Cho mình hỏi bạn mua con Chow-Chow này ở đâu vậy? Vì mình cũng la fan hâm mộ của giống chó này nên cũng muốn có một con. Có gì pm cho mình nhé. Nick của mình là vic_opium@yahoo.com. Cho mình cảm ơn trước nha.
 

smurfy

Member
( pé ) này cũng là gái,mình mua tận bên Hungary giá cộng vận chuyển 4ngàn, đáng lẻ minh mua thêm một ( pé ) trai cho đủ cặp nhưng ko có giống tốt vì thích chow trắng ( wá ) nên bế pé gái này luôn, các bạn mà thấy pa mẹ của ( pé ) gái này thì bảo đảm sẽ chết mê, nhất là mẹ của ( pé ) phải nói là một nàng chow trắng xinh đẹp tuyệt vời!
 

pacific1

Member
dễ thương ghê luôn.mình mà có tiền là mua hết mỗi thứ 1 con về nuôi cho đã,thank.chúc chow chow bạn mau nhân đàn nha
 
Trời ơi nó y như cục bông gòn vậy,nhìn muốn cạp,nhưng mà bạn smurfy ơi,sau này bạn có ý định nhân giống và bán không?mình sẵn sàng rinh 1 em về nhà để dành ôm ngủ!

Anh Smurfy ơi,em hiện tại cũng đang ỡ TPHCM,em muốn biết anh ở đâu, em có thể tới đó nhìn tận mắt em chow được không anh?
 
ủa hôm trước Martin nói đang để ý 1 con giống bên Mỹ mà, hôm nay qua tới Hungary luôn, xin chúc mừng 2 ông bà có 2 đứa con đẹp nha.
 

smurfy

Member
Anh Smurfy ơi,em hiện tại cũng đang ỡ TPHCM,em muốn biết anh ở đâu, em có thể tới đó nhìn tận mắt em chow được không anh?
bạn ơi, nhà mình đang sửa chữa khi nào xong thì mình nhất định mời bạn đến nhà để khoe 2cục cưng của mình nha!
 

smurfy

Member
ủa hôm trước Martin nói đang để ý 1 con giống bên Mỹ mà, hôm nay qua tới Hungary luôn, xin chúc mừng 2 ông bà có 2 đứa con đẹp nha.
con bên mỹ rất tiết là đã bị hư nên ko thể,nên mua tận Hungary,tiền cọc còn lại tụi mình sẽ mua thêm môt con đực màu đen cho đủ màu và nếu có thể sẽ cố gắn nhân giống cho chúng tai VN, nhưng ko biết có làm được ko nữa!
 
hix , làm sao để mua đc nhỉ , bạn chỉ cách cho mình mua với , mua online hay phải sang tận đấy mua hả bạn ??? nhìn thick quá bạn ui
 

smurfy

Member
mình mua online và họ gửi hàng qua nhưng chưa chắc là mua sẽ có liền phải đơi, nếu đã sinh rồi phải đơi nó đủ 3 tháng để có thể tiêm ngừa và đợi thêm 1tháng nữa để nó có kháng sinh sau đó họ sẽ gửi qua. nói chung muốn có được môt bé chow chuẩn thì phải tốn số tiền ko nhỏ.các bạn cứ vào mấy trang này tham khao toàn là champion http://www.rossychow.com/ http://forestwaychows.com/
 
Top