• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cho mình hỏi hiện tượng lạ ở vùng bụng cún Bắc Kinh lai Nhật

khanhngau

New Member
Mình mới mua 1 chú cún Bắc Kinh lai Nhật ở Hoàng Mai , cún được hơn 3 tháng , từ hôm về đến giờ thì cún vẫn ăn khỏe , không hiếu động lắm nhưng cũng ko có biểu hiện mệt mỏi , có điều nó ngủ nhiều , nằm nhiều ( không biết có phải đặc tính của bọn BK lai Nhật là lười vận động ko )
Tuy nhiên hôm nay mình vô tình lật bụng cún lên vệ sinh kỹ thì phát hiện ở vùng bụng cách cơ quan sd cún khoảng 1 đốt ngón tay có nổi 1 cục tròn tròn , to bằng viên bi ve nổi hẳn lên , cảm giác như 1 bọc hơi . Lúc phát hiện ra mình đã thử ấn nhẹ và vuốt xem phản ứng nó thế nào , nhưng có vẻ nó ko bị đau .
Nhưng vừa nãy search 1 vòng google về cún BK , vô tình đọc được 1 bài của 1 bạn miêu tả về cái cục tròn y hệt như ở chó nhà mình , xong lại có 1 bạn vào comment là con Bull nhà bạn ấy cũng bị hệt như vậy , nên mình đâm lo , ko biết có phải dấu hiệu bệnh lý gì ko ?
Mọi người giải đáp giúp mình với , mình cảm ơn nhiều lắm lắm T T
 
bạn theo dõi cái bọc đó có phát triển to lên không, khi nào bạn đưa đi khám xem là khối u gì, hay heni để có phương pháp điều trị. Chó ăn ống bình thường thì không lo nhé!
 
Gấu nhà mình bị như thế suốt mấy tháng chữa mãi k song, bôi thuốc ghẻ để dịu da màu vàng vàng cũng k đc, mình đập becberin 4vien ra dã nhuyễn rồi cho chút nước vào đắp lên cũng thấy đỡ đi nhiều b ạ
 

Bao NY

New Member
trời ơi đó là cái rún đó, chó baby con có con ko....đến lớn tí là nó tự động hết ah...sức thuốc bậy bạ, uống thuốc bậy bạ tội nghiệp bé, 3 tháng sức đề kháng chưa có nhiều, da vùng bụng thì còn non....coi chừng chuốc họa vào bé ah.
 
Top