• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cho mèo đực gần 1 tuổi

jackie09

Member
Chào các bạn. Nhà mình nuôi mèo Tôm đực đã thiến, tháng 4 tới tròn 1 tuổi. Bé xinh, ngoan, sạch sẽ k rận, vệ sinh đúng chỗ xỉ hay cát đều ok hết, bé ăn cá là chính và thỉnh thoảng ăn MeO. Bé ít kêu và hầu hết chỉ kêu khi đòi ăn =))) Em Tôm là con lai chắc 70 đời mèo tây vì lông tuy k xù như mèo tây nhưng khá dài. Vì điều kiện gia đình k cho phép, mình buộc phải tặng bé cho bạn yêu mèo.

Nói thật là mình vẫn đang là học sinh nhưng mình chăm mèo khá kĩ và mình muốn mèo của mình được ở với chủ yêu thương nó và có điều kiện chăm em tốt. Thế nên bạn muốn nhận Tôm xin phép cho mình qua xem điều kiện gia đình. Thỉnh thoảng cho phép mình qua thăm mèo và giữ liên lạc với gửi ảnh để mình biết tình hình bé. Nếu thấy được mình sẽ đưa mèo đến tận nhà, tầm sau tháng 1 âm nếu nhà bạn nào kiêng kị đầu năm. Ưu tiên các bạn nhà ở khu vực Giảng Võ, Đội Cấn. Tiền vía mình xin lấy 150k và sẽ xem xét giảm cho bạn nào nhiệt tình với bé nhé

Bạn nào có nhu cầu và khả năng nuôi liên hệ với mình qua sđt 0942997797

Cảm ơn đã đọc tin ^^















 
Top