• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cho chó con 07 tháng tuổi

lunnhocxu

New Member
Đây là hai đứa con cưng của mình nè :x, một đứa là grandpa, một đứa là daddy của mấy thằng nhỏ 07 tháng tuổi đó - Like father like son













 

lunnhocxu

New Member
Nha bạn ở đường nào quận mấy? trong hẻm không quan trọng, sân rộng là ok. Pé cún nhà mình thíck ngủ chung với người, ăn cơm và ăn đồ ăn riêng đều được. Pé dễ tính trong ăn uống lắm nhưng khó tính trong giường gối. phải ngủ chung với người mới chịu.....:-??
 

thuan81

Active Member
chị Vy ơi!nhìn đàn chó nhà chị đẹp quá!:x em muốn đón một bé lắm!..
em là Thuận ở Bến Tre ,nhưng chắc là không được rồi :)
em thích nhất là bé đầu vàng mình trắng có xoáy lưng!
chúc các bé nhà chị Vy sớm tìm được nhà mới với người chủ yêu thương !
 

lunnhocxu

New Member
Thằng đầu vàng mình trắng là chị không cho, Nó là thằng siêu quậy, đại ca của mấy đaứ kia, thương lắm, tối ngủ chung với chị không àh, nên sợ cho đi nó không chịu chổ mới lại đổ bệnh. :)
 

lunnhocxu

New Member
Tụi này thiện chiến lắm, gặp em Hams tương ngay! Mình hiền ghê mà sao tụi cún nhà mình dữ thế !!! hehe 8->
 

lovely star

New Member
em rất rất thích cún, đối với em, cún như một người thân trong nhà . Mẹ cũng rất cưng cún nhưng thường ko đồng ý việc ngủ chung vs cún, đối với em thì việc đó ko sao!!:-??
 

o070o

New Member
nhà em có sân vườn nè chị
cho em có 1 con được ko
em ở gò vấp
rất iu thương chó mà là sinh viên nên ko có điều kiện mua :D
mong nhận được hồi âm của chị
Yahoo!: thai.seven
 

lee

New Member
Up up cho em có chủ mới tốt bụng nào ......................................
 
Chị ơi chị có thể cho em bé màu trắng đốm đen, vàng ko? Em sẽ chăm sóc cho bé thật tốt và sẽ thường xuyên up hình bé lên cho chị xem.
 

yunie kwan

New Member
chi oi, chi con cho ko a ? cho e xin 1 con duoc ko? e rat thich cho nhung ko co dieu kien mua, chi cho e xin 1 con nhe!
 

dan_linh

Member
hu hu hu ! sao chị lại ở xa quá vậy, chúc các bé sớm tìm được nhà mới
 

Dungtuyn

New Member
Chi co the cho toi xin mot con duoc ko.toi va ca vo con deu yeu quy cho. Dk nuoi cua toi rat tot va hien tai toi cung nuoi 2con cho phoc.neu doc toi xin cam on chi nhieu.toi la dung 41t dt:0912144085
 
thương thế! Tiếc là mới có 1 cún PQ rùi k thì qua đón 1 bé về rùi. CHúc các bé về đc với những chủ yêu chó thật sự. Dzạo này nhiều ng giả danh xin chó rùi về bán hoặc đem vào lò. Tức. Chị Vy nên xem xét kỉ ng nhận chút nhé.
 

linh2013

New Member
>:D<>:D<>:D< dễ thương wa đi. Chắc chị rất thương chó, chị thật tốt bụng nuôi nhiều chó thật. Mình cũng rất thương chó. Mình muốn xin 1 con lắm. Nhưng mấy em ấy lớn con hơn em nhà mình nhiều. Nghe chị bảo hiếu chiến vậy. Sợ em nhà mình chưa kịp làm wen đã bị....:-ss. Mình chúc mấy em ấy có được 1 người chủ tốt bụng và yêu chó. Chúc may mắn... :x:x:x
 

vertu

Member
cho em hỏi bé female còn không chị. nếu còn cho em xin nhận bé về nuôi nha
 

chungsport

New Member
chào chị vy,xin hỏi chị đã cho mấy chú cún chưa.em tên là chung,nhà ở quận bình tân đang làm thanh niên xung phong rất đam mê chó và đang cần một chú chó coi nhà và bắt chuột.cám ơn chị.chào chị:)
 

iamchi96

New Member
chào chị vy,xin hỏi chị đã cho mấy chú cún chưa? em ten Chi,em dang o quan Go Vap,em muon xin 1 chu cho de ket ban,voi lai nha em dang co chuot,nhung meo nha em di choi suot,em muon xin 1 chu,cam on chi
 
Top