• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cho chó bulldog !

Bông Kute

Member
Xem ra có rất nhiều ng tham ở đây
Mìh thì luôn có suy nghĩ là nếu ng ta cho thì chắc ko đến lượt mình đâu nên cũng chẳng quan tâm
Đây chủ topic còn lừa đảo nữa thì cũng bó tay
 

kakadl110

Member
Thằng chủ topic mất dạy, đi đưa số đt người khác lên để phá đây mà. đề nghị admin khóa nic thằng này lại
 

centaurus

Member
tào lao mế lao vừa thôi =))
các bác nào gọi điện thì suy nghĩ lại đi nhé, ngu cũng có mức độ thôi. Thứ nhất là chó khủng, chả ai cho không, thứ nhì là bố mẹ đàn chó này cũng thuộc hàng trâm anh thế phiệt. Bố mẹ nó hàng nhập hẳn hoi chứ ko phải hàng chó chợ.
Mà nói chung chả có thằng điên nào nó cho mang bull dog mới đẻ đi cho đâu, nào là cảm tạ vô cùng, nào là sợ làm phiền nên không gọi điện =)) ngu hết cỡ luôn =)).
Đàn này nếu mình ko nhầm là đàn con của RICKY và SASA ở SG chứ chả phải của thằng cha nào trên đà lạt hết =))
 

blue109

Member
chào bạn , mình ở ngoài HN nhưng k biết nếu thật sự có phải bạn cho ko?? nếu đúng thì mình ngoài này thì bạn có SHIP đc ko ??? sđt của mình là 0986686226 có gì thì liên lạc nhé ( mình tên Dũng). nhà mình cũng đang nuôi Bulldog. Rất quan tâm và chờ bạn liên lạc. Thanks!!
 

lethanhhai

New Member
chào bạn , mình ở ngoài HN nhưng k biết nếu thật sự có phải bạn cho ko?? nếu đúng thì mình ngoài này thì bạn có SHIP đc ko ??? sđt của mình là 0986686226 có gì thì liên lạc nhé ( mình tên Dũng). nhà mình cũng đang nuôi Bulldog. Rất quan tâm và chờ bạn liên lạc. Thanks!!
Bạn àh ! Mình hết chó rồi , bạn thông cảm nghen ! người ta tới nhà bắt khi đăng tin đc mấy ngày , hôm nay mới vào xem lại chủ đề . Cảm ơn các bạn rất nhiều , mình cho vì mong chó đc ở với chủ thương yêu tụi nó , chứ ko phải nuôi để buôn bán . Ai nghĩ sao thì tùy . Cảm ơn các bạn đã đọc tin . Hi vọng năm sau lại có dịp gặp đc các bạn trên chủ đề này
 

tuannguyen0507

New Member
1 con..1 con bạn ơi,có thể cho mình xin 1 con ko? Mình rất thích nuôi chó,cho mình 1 con đốm nha,nếu được bạn cho mình hỏi cách vận chuyen luôn nha.. sdt: 0902.868.509 Tuấn.Thanks!>:D<
 

trungcampha

New Member
Mình có bầy chó bulldog đc 5 con đã cho 2 bé , do chó cha và mẹ mình đc cho , ko phải ko có khả năng nuôi nhưng nhà chó nhiều quá mình muốn tặng bạn nào yêu chó thực sự , Mình cũng ko đủ thời gian chăm nữa do còn phải làm ngoài giờ Àh mình ở đà lạt nghe , chó đã sổ lãi và chưa chích ngừa , Mình làm ở BV đây là số ĐT liên lạc 0918350018 - 0633914940 mình tên Hải , các bé mới đc 6 tuần tuổi khoảng 10 ngày nữa bắt đc . các bạn liên hệ sau 6h tối nhé . Chỉ cho chứ ko bán ! ko nhận sms thank . Do mình ko biết cách thêm hình nên xóa bài kia , trực tiếp gọi mình vì mình ít online nên ko đọc đc tn
đây là hình các bé




b tốt bụng quá
trong các giống chó thì m thích nhắt giống bulldog này đó, iu quá
nhưng mỗi cái b ở xa quá, giá mà ở hn-qn thì cố gắng xin 1e,hic hic
 
:)) cho con chó ta còn nghe được, chứ bull mà cho người dưng thì đọc là đã éo tin rồi :)) ngay người thân đó sợ cũng chưa có được :v
 

tuananh123

New Member
Rất thích mà k có tiền để mua. Có người cho cho chó thế này mà lại ở xa. Chúc các bé mau tìm được nhà mới......
 

Ro.bn

New Member
Xin 1 chú vì yêu chó

T ở nha trang,rất yêu cún nếu bạn còn cho t xin 1 chú về nuôi,t xin thanh toán hết tiền gửi .tks so much !:">
 

2pphuoc

Member
Đọc thấy nói chó đã cho rồi! nhưng bạn đăng cái hình như vậy là không phải! thực tế hình đó không phải của bạn và chó của bạn! đàn trên của anh trường Ân ở bình hưng hòa B! nếu thực lòng muốn cho thì cung phải thực lòng với bài viết mình đăng! tốt nhất là MOd khóa nick!
 

thanhtqvn123

New Member
thèm quá... e ở HN hjx hjx
chúc các bé tìm đc chủ tốt có đk...
e cũng tốt nhưng k có đk vào trong đó :((
 
Top