• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cho 2 mẹ con e cu´n tphcm

nhutruc1005

New Member
mình ở Hóc Môn... nhà có 2 mẹ con ở nên rất buồn!! muốn tìm 1 chú cún để làm bạn với mẹ lúc ở nhà 1 mình.... mình ở hơi xa nhà bạn... nhưng bạn khi nào có dịp đi đâu đó có thể qua thăm bất kỳ lúc nào.... Cam kết chăm sóc tốt.... sđt mình 0978602232. Nếu được cứ nt mình nhé!!
 

vinhtrongle

New Member
chào bạn!
Mình đang tìm mấy cún để nuôi và làm bạn vì mình mới làm nhà xong. Mình thường xuyên ở q10 nên chắc cũng k xa chỗ bạn lắm. hôm nay mới xin được vào hội Vietpet nên mới biết bạn đang cần người yêu thuơng và chăm sóc tốt cho 2 cún yêu của bạn. Mình k biết bạn đã cho chưa? Nếu chưa, bạn hãy cho mình cơ hội đc làm bạn với 2 cún yêu đó nhé! chúc bạn luôn vui tươi!
 
cho minh di

neu ban cho minh thi ban hay vui long goi cho minh nha sdt cua minh nek 0944477123 do la cun cua minh da bi nguoi ta bat nen bay gio thi minh rat buon
 

ngadienlanh

New Member
mình cũng muốn nuôi, nhưng giờ chưa đủ điều kiện . mong chú chó tìm được một chủ thật sự tốt. mình mới mất chó. xót lắm
 

cunconyeu123

New Member
chó còn ko bạn ơi.mình vừa cưới vk 2 vk ck mình rất yếu chó muốn xin về nuôi cho vui cua vui nhà.nếu 1 ngày nào đó bạn có ý nuôi lại mình có thể đem lại tạn nhà gửi lại xin cảm ơn.sdt 0978798622
 
Top