• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chim Ưng giữa Hà Nội

Chà chà đây là một thú chơi rất cầu kỳ và tốn kém. Để sở hữu đc một em như vậy và nhất là nuôi dạy nó để điều khiển nó tuân theo hiệu lệnh quả là rất phức tạp
 
chim ưng

Em cũng có 1 con nè bác, hum nào a e mình gặp nhau giao lưu nhá, nhà e bên Long Biên. Mà con ưng đen trắng của bác nhìn phê thật^:)^^:)^^:)^! con của e lông xám giống con thứ 2 nhg mắt màu vàng, nhìn như mắt nhựa í ạh! sđt của e nè: 01684493242
 
Híc, đẹp quá, anh ơi, em đang có việc cần hỏi anh gấp, khi nào anh online có thể pm vào nick của em được không?
Nick của em: Luongpham81 (0983066805)
Cám ơn anh trước nhé.
Được chứ. Nhưng mà "Và cơn mưa" có gì cần hỏi thế. Chim nghe thống thiết quá. Anh đã giúp gì được cho em đâu mà cảm ơn.
@Tuấn Tóp: Kon Cắt thứ 2 của Chim cũng mắt vàng. Chim thích nhất giống này mắt vàng. Nuôi cả 3 kon đều mắt vàng.
@tina90: Cảm ơn em đã gửi lời bình chọn cho bài của anh. Nhà anh có con mèo trắng tinh, khi nào nó sinh anh tặng em con con.
 

hchungkt80

Dịch giả Vietpet
Mấy năm trước, cũng có một con cú chắc ai nuôi xổng bay vào nhà mình, chân vẫn dính nguyên sợi dây buộc. Mình tính nuôi nhưng có người nói không nên nuôi nên mình lại thả đi. Chim ưng thì mình thấy bán nhiều trên đường Hoàng Hoa Thám hoặc đường Lê Duẩn, giá cũng không đắt lắm, khoảng 150.000đ đến 200.000đ. Nhưng nuôi chim non mới ra ràng thì dễ hơn vì có thể cho ăn bằng cám chim, thỉnh thoảng bồi dưỡng thêm sâu tươi, sâu khô và thịt là được.
 

HieuKTS

Member
nuôi bọn này đòi hỏi cầu ky phết đấy ! Mình có cậu bạn nuôi 1 con đại bàng núi còn non ! bạn ấy bảo là tốn kém lắm ! nhưng thực sự ra đường nhìn thấy cậu ý - đầu thì trọc lốc ... đeo kính đen ... có con đại bàng đậu ở vai ... hic ! ... Hàng khủng ...:time out:
 
em cũng có một con ưng, nhưng đợt mưa vừa rồi nó bị chết đói vì các chợ gần nhà em nghỉ hết không sao mua thịt cho nó được, em cố gắng kiếm thịt băm nhưng nó không chịu ăn. huhu
 

lehieu

New Member
các bạn cho mình hỏi chút. minh cũng đang nuôi 1 em chim cắt, mình muốn hỏi các bạn có biết chỗ nào bán phụ kiện cho chim ko? mình đang xích em nó bằng xích của mèo. Bạn nào biết chỗ chỉ giùm mình nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
 
Xích chân chim cắt bằng xích mèo là hỏng chân chim đấy. Có thể gãy cả chân chim nữa. Chỉ có cách làm bằng da thôi, mà phải buộc cả 2 chân chim. Phụ kiện cho chim săn rất đắt vì đều phải nhập khẩu nhưng so với 1 cái lồng khuyên 60 triệu đồng thì còn rẻ chán.
 

donghaiduong

New Member
Nhìn con bác cầm hay thật. Loại này có dễ kiếm không đấy ạ ?
Em cũng khoái chơi mấy con này lắm, nhưng không có nhiều kinh nghiệm. Có gì bác chỉ bảo em với nha
Chủ yếu là cách chăm sóc như thế nào ? khẩu phần ăn của em nó ?
Mong đc trao đổi nhiều với bác !!!!
 
Hà Nội nhiều hàng khủng nhỉ ?? Nhưng nuôi mấy em này mất lòng lắm bác ơi ! nhỡ đâu nó bay ra ngoài ăn chim bồ câu của mấy bác cũng chơi trong diễn đàn thì sao nhỉ ??? hihihi ...
 

mrlee32

Member
ngày trước mình cũng nuôi 1 con ưng.lên cả báo an ninh thủ đô cơ mà hehe.nuôi bọn này dễ í mà nhưng huấn luyện thì khó và rất lâu.con gì mình cũng thích nuôi nên con gì mình cũng đã nuôi và có chút ít kinh nghiêp.hehe. chỉ cần mua thịt lợn sống thái miếng rồi cho nó ăn.đơn giản hơn nuôi chó nhiều.nhưng huấn luyện thì khó hơn huấn luyện 1 con chó nhiều.1 con ưng đẹp thì chân phải ngắn và to mỏ to lông nâu tuyền.hồi trước hay bán ở hoàng hoa thám nhưng h không bán nữa.h muốn kiếm 1 em ưng ở Hn cung hơi khó hihi
 
ngày trước mình cũng nuôi 1 con ưng.lên cả báo an ninh thủ đô cơ mà hehe.nuôi bọn này dễ í mà nhưng huấn luyện thì khó và rất lâu.con gì mình cũng thích nuôi nên con gì mình cũng đã nuôi và có chút ít kinh nghiêp.hehe. chỉ cần mua thịt lợn sống thái miếng rồi cho nó ăn.đơn giản hơn nuôi chó nhiều.nhưng huấn luyện thì khó hơn huấn luyện 1 con chó nhiều.1 con ưng đẹp thì chân phải ngắn và to mỏ to lông nâu tuyền.hồi trước hay bán ở hoàng hoa thám nhưng h không bán nữa.h muốn kiếm 1 em ưng ở Hn cung hơi khó hihi
Có phải cậu là người có con chim màu nâu, mua 180K, nuôi mấy tháng rồi rao bán 300K, sau đó bán lại cho anh hàng xóm 200K đúng không? Nếu đúng thì chia buồn vì con đó không phải là Ưng, nó là diều hâu Nhật Bản, mặt nó hình đĩa giống chim lợn, bộ lông màu nâu rất hôi, mắt nâu, có 1 viền trắng quanh cổ. Diều hâu NHật Bản rất khó huấn luyện, trên thế giới người ta đánh giá rất thấp giống này.
Khẩu phần cậu cho chim ăn như thế thì chỉ biến con chim như con gà gô mà thôi. Và cách chọn chim ưng của cậu cũng cần phải xem lại.
Chim không có ý
 

khangvcb

Member
Ngắm con chim Ưng của "chim lạc Việt" mang đến OFF ở Quảng an. Tôi ấn tượng lắm! Lại nhớ đến chương trình nói về động vật trên VTV2, hình ảnh chú chim ưng hùng dũng bay lượn trên bầu trời và bất chợt bổ nhào xuống săn bắt mồi khiến tôi say mê. Chúc "Chim lạc Việt" cùng chú chim ưng nhỏ luôn luôn ra sân OFF cùng anh em để cùng nhau trao đổi kinh nghiệm vui và chơi trong niềm đam mê chung.
 

huyCQ

Member
anh CLV mà mang chim ra toàn bị các em các cháu sờ thôi.......................................
 
Sơn có con chim đẹp lắm. Đang xác định xem nó là đại bàng hay ưng Ấn Độ. Mới bẫy được thì hạn chế cho nó tiếp xúc nhiều quá. KHi nó đói, cho nó ăn trên tay nhé. Làm dây buộc như thế tạm được rồi. Nhớ cắt nhỏ thức ăn cho nó, tốt nhất là cho ăn chim cút, vừa rẻ vừa dễ kiếm. Con chim đẹp đấy. Chúc mừng nhé!
 

buiquan

Member
Em "Chim Ưng" này đệp phết nhỉ. Thế đã huấn luyện được bài nào chưa ¿
 
Top