• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

ChiHuahua nhà mình mới sanh lần đầu

kimtam74211

New Member







Pé nhà mình mới sinh 3 nhóc 2 cái 1 đực lúc mang thai được 1kg2 h thì còn 900gram ko biết con có được mini như mẹ không
 

Hung_Phong_BT

Chuyên gia nhân giống Chi Hua Hua
Trông các bé xinh quá, cố gắng chăm tốt cho các bé và nhớ sưởi ấm nữa nhé. nếu cần tư vấn xin cứ alo cho mình sẽ giúp.......hihi.
 

kimtam74211

New Member
Trông các bé xinh quá, cố gắng chăm tốt cho các bé và nhớ sưởi ấm nữa nhé. nếu cần tư vấn xin cứ alo cho mình sẽ giúp.......hihi.
Thanks Anh nhiều . E cũng ủng hộ bên anh 1 pé . Đợt này 2 cái 1 đực được 1 pé lông dài . Chắc pé đực siêu mini nuôi hoài ko thấy lớn . Mẹ lúc mang thai tới lúc đẻ là 1kg2 h thì còn 800 900gr vậy có gọi là siêu mini không Anh Hung_Phong_BT . Thanks Anh quan tâm giúp đỡ
 

johnytedy

Member
Cute wa, chó mẹ 900g mà sanh 3. Ok wa chừng chúc mừng bạn nha. Cún con xinh wa long trắng tinh y như mẹ tụi nhỏ. Bạn đi lấy giống ở đâu zay.
 

kimtam74211

New Member
Mình lấy giống bên Chú Toàn con chiahuahua lông dài màu trắng bên Chú . Lúc đầu siêu âm có 2 thôi lúc mổ thì ra 3 . Lần đầu sanh mình không có kinh nghiệm nên cho mổ sớm 2 3 ngày . Nếu để đúng ngày thì tốt hơn nhiều . Được 1 em cái sau này lông dài hj
 

johnytedy

Member
A toàn bên lữ gia q11 á. Bạn siêu âm bên 151 lý thường kiệt ah. Cún mini mà sanh 3 là ok lắm đấy. Bé nhà mình 1kg1 sanh 2 là nhiều. Sau này hậu vệ đời sau mình để lại nuôi chăm sóc kỹ từ bé toàn sanh 3, 4 ko. Bê n mình cũng đang có 5 em mang bầu hjhj mình cũng hồi họp chờ có cháu ngoại để chăm hjhj. Vừa rùi có 1 con sanh 2 mới đây thui nhưng chó mẹ ko nuôi con gì hết, mình nuôi tay tới lớn lun hj. Ai cũng la "í ố cực lắm đấy" nhưng mình yêu tụi nó nên hy sinh thời gian chăm hj.
 
Top