• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chương trình huấn luyện handler

ly-giang

Chuyên gia Bulldog
Xin thông báo các Anh, Chị về khóa học " CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN HANDLER" do VKA tổ chức sẽ được diễn ra vào ngày 17-18/09/2011, mời các Anh, CHị tìm hiểu và tham gia:



Thân,
 

ly-giang

Chuyên gia Bulldog
Thông tin tiểu sử của Mr CHua Ming Kok:



Tôi là một giám đốc của Hiệp hội chó giống Singapore, đang giữ vị trí Chủ tịch Bộ phận đăng kí chó con và Grooming. Tôi đã là một nhà nhân giống và trình diễn chó từ những năm đầu thập kỉ 90. Tôi đã tốt nghiệp đại học khoa kinh tế tại trường Đại học kinh tế Luân Đôn và 1 bằng cao học ngành Chăm sóc trẻ tại học viện giáo dục quốc gia Singapore. Bằng cấp của tôi được công nhận và phổ biến tại 5 quốc gia trong đó có Anh Quốc, Mỹ và Đức
 
Tôi đã từng nắm giữ nhiều sự kiện quan trọng trong thế giới chó giống – Cụ thể như: Thành viên ban giám khảo trong show,chịu trách nhiệm tổ chức sắp xếp thí sinh tham dự show vô địch và grooming  và sự kiện “Khám phá về loài chó” lần đầu tiên ở Singapore và mới đây nhất là sự kiện quyên góp từ thiện cho nạn nhân thảm họa sóng thần tại Châu Á.

Tôi được cấp phép làm trọng tài cho group 5 (Pastoral/ Herding) và sẽ lấy giấy phép cho nhóm Toy và Gundog/ Sporting.

Tôi đã bắt đầu hoạt động từ năm 1992 và đã huấn luyện thành công rất nhiều chó GSD, Corgis, Samoyed và Shetland Sheepdog, Irish Setter, English Springer Spaniel, Golden Retriever, English Bulldog, Papillion và Toy Poodle đạt được chức vô địch. Đáng chú ý nhất là Grand Champion Renkoro Whatastar đã thắng 10 lần lien tiếp Best in show tại Singapore nơi mà giải vô địch chỉ diễn ra  4 lần 1 năm. Chú chó English Springer Spaniel của tôi là Top Dog tại Singapore vào năm 2007. Chú chó Toy poodle của tôi  Jap/Thai/Sing CH. Smash JP Vocalist là TopDog trong năm 2010 và đã đại diện cho Singapore trong Eukanuba World Challenge và đã nằm trong top 12 với 41 quốc gia dự thi. Tôi cũng từng tham gia trình diễn tại Westminster và thắng giống chó tại Garden. Đống thời từng tham gia trình diễn cấp độ nhà nhân giống tại World Dog Show ở Paris 2011 và chiến thắng Tôi nhân giống với tên tiền tố Bright Valley JP

Trong 10 năm vừa qua, trong các chuyến viếng thăm Đức, Úc  và Nhật Bản ,Mỹ. Tôi đã và đang rèn luyện bản thân bổi các Trọng tài quốc tế danh tiếng và các chuyên gia về giống đối với các giống tôi đã trình diễn.

Tôi đã từng được mời làm trọng tài tại Anh Quốc vào năm 2005, và mới đây là tại New Zealand, Úc và Nhật.

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Chấp Hành và thành viên Hiệp hội của bạn trong việc cân nhắc tôi như 1 huấn luyện viên.

Chua Ming Kok
 
Top