• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chúc mừng sinh nhật cho bé thỏ Kupo

Nhà mình còn bao ứng cử viên đang đợi lên truyền hình kia kìa mà anh cứ ở đó chơi đồ hàng với con Ku điên thế! ~_~ Câu bài nữa mod ban nick bây giờ. :D

Mà anh nhí nhảnh hơn cả em rồi đấy...
 

Pumpkin

Phó CN CLB Mèo
Khiếp 2 liền anh liền chị nhà này hát quan họ hay quá cơ, cứ gọi là choang choác cả bàn dân thiên hạ lên ấy..

Nhà chị cũng có 2 chú thỏ đấy (nhà đẻ chị chứ ko phải nhà chồng), hiền và đẹp lắm cơ... Một bạn là Thỏ Trắng, một bạn là Thỏ Xám. Nuôi chơi thôi chứ chả bao giờ có ý định làm thịt cả.. Chị đi lấy chồng thế này cũng không chăm sóc chúng nó được, thỏ là của thằng cháu chị 6 tuổi, dĩ nhiên là mẹ chị (tức bà thằng cháu chị) thì lui cui chăm 2 bé thỏ ấy... Ngày nào cũng 3 lần dọn chuồng, cho ăn rau, có đồng xu lẻ nào là mua ngay cà rốt cho thỏ gặm..

Tiếc là thỏ nhà chị không được chăm bẵm bế bồng như thỏ nhà chúng bay... Nghĩ mà thương 2 bé thỏ nhà mình quá, thỏ ơi thỏ ơi...

Thôi để mai về nhà làm một bài ca sướt mướt vậy, hoặc đầu tư cho chúng nó 1 cái chuồng rộng hơn cũng được đấy chứ nhể...

Mà thằng cu Trung nhà Bông đáng yêu thế, cái lão hãm nhà chị còn lâu mới viết được nửa dòng... Chán chết đi được...
 

Kupo Ngu

New Member
Hê hê, em đáng yêu hơn cả Bông xinh ấy chứ Dog Eye Cảm ơn chị Pumpkin

Mà mấy em thỏ của chị ăn cà rốt thật à? :( Bé Kupo chẳng bao giờ chịu ăn cả chị à. Lần đầu tiên bé ý ăn cà rốt (cách đây khoảng 6 tháng, tức là được 2 năm rưỡi không ăn cà rốt) em mừng quá, quay ngay để "lưu trữ" :D Từ đấy đến giờ bé lại chẳng bao giờ chịu ăn nữa :((

Ầy, forum không parse được HTML Code à :(, mọi người vào tạm link này vậy
http://www.youtube.com/watch?v=G4Vv4WcIEvg
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Ối Kupo ăn cà rốt yêu quá anh ơi! Tham ăn quá, ăn nhanh như chớp ý:)). Hôm nọ đi chợ Bưởi, lần đâu tiên em mới thấy thỏ to bằng hoặc hơn cả mèo, trước giờ cứ nghĩ thỏ chỉ bé = cái mông mèo mà thôi:D. Yêu quá đi mất! Mẹ em bảo thỏ hôi lắm, chắc không phải phải không anh? Nó có sạch như mèo không nhỉ? Sau này cũng muốn nuôi một thằng thỏ to đùng đoàng như Kupo nữa! Hồi bé em nghe người ta nói nếu bế thỏ mà bế vào 2 nách giơ lên nó sẽ bị đứt ruột, hình như không phải:D.
 

matsat

Member
Bé thỏ kupo đáng yêu quá :blusshing::blusshing:
Nói thật là hồi bé mình sợ thỏ lắm , cứ nhìn thấy răng các em í là liên tưởng đến chuột . Đến khi sang nhà bạn chơi thấy nó nuôi một em thỏ trắng , lại được con bạn dụ dỗ bế thỏ nên dần dần ko còn sợ nữa . Bây giờ thì thấy yêu các em thỏ lắm :D:D:D .
Thay mặt ba em mèo nhà mình chúc bạn thỏ kupo luôn khoẻ mạnh , xinh xắn :D
 

à méo

Member
Thỏ nhà mình thì tòan ăn rau muống và thích nhất là vặt trụi 2 cây đinh lăng của mẹ! Nó cũng không thích ăn cà rốt!
@ Neko: thỏ hôi thật! :D Lông nó không hôi lắm nhưng nước tiểu của nó thì...úi giời!
Thêm một thông tin thú vị nữa là nó tòan ăn lại...phân của nó cho đến khi thải ra toàn phân màu đen (đấy gọi là "tiết kiệm dinh dưỡng" đấy ạ! Kinh thật! +__+ )
 

Kupo Ngu

New Member
@Neko: Thực sự theo những gì tớ biết là nuôi thỏ rất khó, tớ cũng chẳng biết phải bế thế nào. Túm tai thì lo giãy gãy lưng, ôm bụng thì sợ đứt ruột, sách nách thì cũng chẳng hơn. Thế mà không hiểu sao bé Kupo nhà tớ nó khỏe như vâm thế, chẳng bị làm sao bao giờ cả.

@à méo: Thừa nhận là nước đái thỏ rất khai, nhưng rất may là tớ không phải chịu cái thảm họa nước đái thỏ :D Bé Kupo thì suốt ngày ngắm vuốt, chải chuốt như con gái ý ấy ạ, nên xét một cách toàn diện là khá sạch sẽ, ít ra là so với một cu cậu như hắn (tớ đã nói Kupo là cu cậu chưa nhỉ :) )

Gãi tai này:


Liếm chân này:


(Chụp trong tình huống khẩn cấp nên không chuẩn bị ánh sáng + chụp bằng máy ảnh lởm, mọi người thông cảm :) )
 

à méo

Member
Ôi giời bạn ơi! Lần đầu tiên tớ biết bọn thỏ có thể làm được...như mèo thế này đấy!^^
À, tối hôm kia bỗng dưng tớ được một may mắn đến là bất ngờ: anh tớ có một em thỏ con, bị viêm phổi, bèn mang ra chỗ thú y gần nhà tớ để tiêm, giao nhiệm vụ cho tớ đón em nó về. Tớ sợ em nó ốm, không dám mang ra vườn, để ở trong nhà cho mèo Beo chơi. Mèo Beo có vẻ...sợ bạn mới! ^^
Đây này (ngay tối đấy anh ý sang đón em thỏ về mất rồi! :( );


Con gì mà khai vậy nhỉ?


Cứu em với, con kia nó cứ đòi ngửi em!


Tin mừng là sau khi tiêm thuốc và nghỉ ngơi độ 15' ở nhà em là em thỏ đấy đã khỏe lại, dựng tai dựng cổ lên đòi ra khỏi lồng.
 
Chúc mừng bé thỏ bông nhé! Mà bạn đã kịp xem bé ý là gái hay zai chưa? :D (Hế hế,anh ơi thế là mình sắp có thêm nạn nhân cho Kupo ngu rồi!)
Sao bé khôn thế nhỉ,đống rau chỉ ăn toàn lá. Bé mèo thì nhìn thộn ghê cơ! :x 2 em đẹp đôi fết...
 

Kupo Ngu

New Member
EXCLUSIVE VIDEO!!! :wel:

Video nóng hổi đây!!! Trận đánh quyết liệt giữa Kupo và Mun!!! Một video mà mọi người không thể được xem ở bất kỳ đâu khác!!! :party:

http://www.youtube.com/watch?v=VszTVsAdGbU

He he, quay bằng điện thoại nên chất lượng hơi kém chút xíu, nhưng chắc không có vấn đề gì lắm :p
 

zuzuhabu

New Member



Thỏ Pi chúc Kupo sinh nhật vui vẻ.......thêm 1 tuổi mới nà.............hay ăn chóng lớn...................
 

NguyenNhuThach

Active Member
Nhà mình nuôi 2 em chó, không biết có phải vì thế không mà bé Kupo Ngu càng ngày càng giống... chó. Khi mình đi học về thì em ý chạy lon ton ra đón mình, sau đó chạy vòng quanh chân mình nữa. Chạy vòng quanh chân mình chán thì lại... chạy vòng số tám quanh chân mình Dog Eye. Nhiều lúc đang mệt mỏi cũng thấy vui lắm ý.
Sau khi ở nhà mình được khoảng 1 năm, em Kupo sinh ra một trò mới. Đấy là đang đứng tự nhiên đổ đến kềnh một cái, rồi duỗi 4 chân sang một bên nằm thẳng cẳng không khác gì chó nhé.
Càng ngày bé càng có nhiều trò nghịch, càng ngày càng quái vật hơn. Mình có thể nói là ở Hà Nội mình hiếm có bé thỏ nào sống sung sướng, được tự do chạy nhảy như bé Kupo nhà mình, cũng vì thế mà hiếm có bạn nào được biết đến những trò nghịch như giặc như thế này. Mình còn nhiều chuyện về Kupo chưa khoe, khi nào có điều kiện mình sẽ post tiếp vào topic này khoe mọi người.
Thêm một số ảnh nữa của bé thỏ Kupo này:



Hôm nay bé Kupo đã được 3 tuổi rồi, chạy nhảy nhiều nên nhẹ lắm, chỉ khoảng hơn 1 cân thôi.Chúc bé Kupo mạnh khỏe, sống vui vẻ và hạnh phúc, càng ngày càng có nhiều trò nghịch hơn để mình có thể khoe mọi người nhé! :party:
Sao lâu quá không thấy Kupo xuất hiện trên diễn đàn nhỉ,chủ của Kupo cũng ít online?​
 
ôi nhìn thích thế :X:X.yêu quá.ước gì em nuôi đuợc.nhưng mà bây giờ nhà đang có 2 em miu Trắng và Đen rồi.hic T.T
 

Kupo Ngu

New Member
Mình bận lắm nên cũng ít thời gian tham gia diễn đàn. Tuy vậy mình vẫn muốn thông báo là bé thỏ Kupo nhà mình vẫn mạnh khỏe và nghịch (+phá) như giặc. Đến hôm nay là 2/9, bé thỏ Kupo lại được thêm một tuổi nữa. Mình thông báo thế để các bạn an tâm (thực ra là để khoe :D) Happy birthday thỏ Kupo!!!
 
mình cũng thích nuôi thỏ, nhưng vì thỏ sợ nước , không tắm đc nên mình sợ bẩn lắm :">

mà thỏ có tình cảm bằng mèo không nhỉ??
 

Vip_1911

New Member
Thỏ này chỗ nào HN bán nhỉ??? Mà tầm bao nhiêu? Mình muốn mua 1 đôi Bác nào ở HN chỉ giúp với!!!
 

Reddevil

New Member
chậc kupo dễ thương wa' to ghê luôn áh...... nhưng mà mấy tấm đầu tội kupo wa' bạn nhốt kupo vào lòng thì hãy lót cho bé 1 miếng ván để ko làm đau chân bé nhé, thỏ ko có nệm thịt như mèo chó để lâu sẽ phát thành bệnh đó >.<! còn rau muống thì bạn đừng cho ăn, thỏ và chuột lang ăn rau muốn, hôi lắm và cũng có thể bị bệnh tiêu chãy nữa
 

mitngoc

Member
Kupo thật may mắn và hạnh phúc vì có người chủ như bạn ^^ Chúc kupo khoẻ mạnh và ko cắn dây điện nữa.. Hie hie
 
Top