• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chú dob cái nhà mình, xin ra mắt các anh em

tuanphuthai

Active Member
... Bọn mi có lẽ nuôi chó nhiều nên nhiễm tính của chúng
Đây là diễn đàn dành cho những người yêu động vật, trong đó rất đông là nuôi chó và yêu chó. Ông đừng có miệt thị các anh em chúng tôi theo kiểu đó. Theo tôi biết ông cũng nuôi rất nhiều chó đấy.:ban:
 

minhcuong

Active Member
Doberman là dòng chó đẹp, có cá tính, cương trực. Cơ sao các bạn cứ cãi nhau vì những việc không đâu vào đâu. Nếu thực sự xây dựng, có góp ý về các vấn đề sức khỏe, bệnh tật, chuẩn này kia, nên gửi tin nhắn cho nhau. Có di động thì gọi cho nhau. Còn không thì tránh bàn luận nặng lời.

Chó hay, dở, tự người mua sẽ là người quyết định cuối cùng. Không rõ bác Mod đi vắng ở đâu.

Xin chấm dứt cãi nhau cá nhân ở đây để phong trào Doberman khỏi bị rối ren.
 

Hung.tinhyeu

Active Member
Đang tranh luận thì quay sang chửi nhau. Bọn mi có lẽ nuôi chó nhiều nên nhiễm tính của chúng
Chào Đạt.

Một trung uý cảnh sát hình sự như Đạt được đảng, nhà nước và cơ quan các cấp tạo điều kiện và đào tạo ở một môi trường tốt, vậy mà em lại có những lời lẽ như trên thì không sứng đáng với người chiến sỹ Công An nhân dân, mất hết lòng tin với đảng, nhà nước và nhân dân Hà Tĩnh nơi Đạt đang sinh sống và công tác.

Thân
 

Thanh_arch

Member
Đề nghị dán băng dính hoặc khóa mồm vĩnh viễn tên công an biến chất này!
 

Thanh_arch

Member
Thanks bác nhắc nhở... nhưng tùy suy nghĩ và cách xử sự của từng người. Chửi đổng cả đám nuôi chó thế kia thì... không xử mới là lạ!
 

hoangtkv

Active Member
Ở đâu có Loch2009 ở đó có Khuyển Vương. Mệt mỏi cái kiểu chọc phá không biết trơ trẽn này ghê.
 

Loch2009

Member
Các ông đánh giá con người quá thấp rồi!. Diễn đàn này là dành riêng cho người nuôi chó, đề nghị các ông không mang nghề nghiệp ra mà phỉ báng nhau. Tôi không quan tâm các ông là ai, làm nghề gì, chỉ quan tâm đến các ông nuôi chó như thế nào mà thôi. Ông Tuanphuthai đem hình Khuyển Vương ra nói chó này, chó nọ, rồi một số ông phụ hoạ chửi bới, nói xấu sao các ông không có ý kiến gì?.
 

Loch2009

Member
Đây là diễn đàn dành cho những người yêu động vật, trong đó rất đông là nuôi chó và yêu chó. Ông đừng có miệt thị các anh em chúng tôi theo kiểu đó. Theo tôi biết ông cũng nuôi rất nhiều chó đấy.:ban:
Tôi chỉ nói những kẻ mang người khác ra mà chửi bới nhau thôi, không phải nói tất cả những người nuôi chó !
 

GA_DONG_TAO

Active Member
Diễn đàn dành cho người nuôi chó chứ không phải để phỉ báng nhau? Nguyên nhân do đâu nhỉ?????????????????????????????????????????? Thật là tôn cớm chính phủ.......................................................
 

hoangtkv

Active Member
Các ông đánh giá con người quá thấp rồi!. Diễn đàn này là dành riêng cho người nuôi chó, đề nghị các ông không mang nghề nghiệp ra mà phỉ báng nhau. Tôi không quan tâm các ông là ai, làm nghề gì, chỉ quan tâm đến các ông nuôi chó như thế nào mà thôi.
Ông này bức xúc thế quái nào mà viết to thế nhỉ. Xin vặn vẹo vài ý thế này ạ, diễn đàn này danh cho những người yêu động vật chứ không phải chỉ riêng có chó, bác nuôi chó nên chỉ quanh quẩn bên box chó chứ anh em hội mèo cũng rôm rả chẳng kém đâu. Còn bác quan tâm đến người khác nuôi chó thế nào thì hỏi người ta chứ cứ ngồi trong đó mà phán cách nuôi chó của người ở Hà Nội thì khéo anh em đang ôm miệng cười ông là ếch ngồi đáy giếng đấy. Xin hỏi bác Loch2009 là chó nhà bác Tuấn ăn ngày mấy bữa, ăn gì, nuôi thả hay nuôi nhốt. Nếu không trả lời được thì lần sau dựa cột mà nghe chứ đừng phán bừa kiểu này nhé. Mỗi người một cách chơi, mỗi người 1 cách sống nên là đừng có quá chọc sâu vào nhau làm gì. Càng đọc càng thấy bác mất tư cách
 
Đang tranh luận thì quay sang chửi nhau. Bọn mi có lẽ nuôi chó nhiều nên nhiễm tính của chúng
Kệ chúng nó đi bác ơi, những người chửi sau lưng thằng khác đấy cũng toàn là kẻ có ăn có học đàng hoàng đấy bác ạ. Nhưng học gì thì em chịu...
 

Scoobydoo

Member
Đề nghị tranh luận có văn hóa nghe các bác, các bác nên có giới hạn và điểm dừng không nên để tranh luận bình phẩm thành mạt xát, xúc phạm nhau. Không có mọi người lại bảo là có lớn mà không có kiềm chế. hì
 

tuanphuthai

Active Member
Ảnh đàn dob nửa tháng tuổi, con nặng nhất được 1,5kg, con nhỏ nhất được 0,9kg (ảnh chụp điện thoại nên mầu không chuẩn lắm, hơi nhạt)


 

tran van hoan

Active Member
Ông chủ này chăm xóc hơi bị mát tay đấy . Chúc cả chủ và cún khỏe mạnh để chăm xóc lẫn nhau hehe.......
 

tuanphuthai

Active Member
"Mát tay" vì tay hay "cầm bia mát" và đi đến khi trời tắt nắng mới về mà bác:D:D:D
Chủ các cháu đang cố gắng tự bồi dưỡng để khỏe mà chăm sóc các cháu nó đấy ạ, hihih
 

GA_DONG_TAO

Active Member
Mua 1, được tặng 1 ko bác Tuấn ? BVao giờ xuất để em bảo thằng em em nó ra bắt nhé . . . Suốt ngày nó hỏi em thôi.
 
Top