• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó từ Phú quốc về khoe cùng cả nhà

dgk_karate

Member
Tình hình là đi công tác Phú Quốc, cất công đưa được hai e về. một em thì khỏe rồi, nhưng một em đang bị đi ngoài. hôm nào các em khỏe sẽ post ảnh để mọi người nhận xét. mình ở Hà nội hẹn ai ở hà nội giao lưu nhé.:D
 

tivu100

New Member
Pác sướng thật, ngoài HN mà ra đến Phú Quốc công tác rùi mang cả Chó made in Phú Quốc về nhà nữa( chẳng bù với em ở tpHCM mà giờ đang chạy tới chạy lui đi tì mua chó mà chưa có). Chúc chó pác mạnh khoẻ lại đẹp, post ảnh lên cho anh em chiêm ngưỡng.
 

utdfan100

Member
Anh ơi. Cho em thăm hỏi sức khoẻ mấy chú chó nha, chúc mau khoẻ lại để còn lên diễn đàn chụp hình nữa.
 

dgk_karate

Member
Mọi người nhận xét cún nhà mình

Nhớ mọi ngừơi nhận xét hai chú cún nhà mình. mang ở đảo về được hơn một tháng giờ mới post đc. hiện sức khoẻ khá tốt, bắt đầu lên cân. hồi mới mang về tưởng ko nuôi đc, hix các em nó ôm quá, chăm mãi mới đc như giờ.


 

minh80

New Member
chúc mừng bạn có hai em cún PQ đẹp ,mong bạn nuôi hai em thành công và thỉnh thoảng cho anh em được xem ảnh nhé
 

hungbd

Member
chúc mừng bác có hai chú chó khá đep nhưng bọn chúng hơi gầy. chúc cho 2 em nó mau ăn chóng lớn nhé.:love struck::love struck::love struck:
 
Chúc mừng chủ cún có được 2 em PQ đẹp! Cố nuôi 2 em thật tốt bạn nhé! Chừng 5 tháng là 2 em giữ nhà ra trò lắm đó:D
 

Dammechim

Member
Nhìn mấy cái xoáy thích ghê, thế này thì ai cũng muốn đi công tác thôi bạn nhỉ, chúc bạn có những chú chó đẹp.
 

binhdan

Member
bạn dã có 2 con này thì nên giao lưu với anh Minh Âu cơ,vì mình thấy chó nhà bạn jống chó nhà anh í,khác biệt hoàn toàn với chó của những anh em nuôi CPQ ở hà nội.
 

thaicntn

Member
em két nhất chú vàng mõm đen của anh.anh cho em hỏi chó vàng này bao nhiêu tuổi và trọng lượng thế nào rùi ạ
 

dogMun

Member
chúc mừng bạn có cặp đôi đẹp quá. Mỗi cái đuôi hơi bị.......

bác nắn lại cái đuôi cho em nó cái, quăn quá
 

Nuiđa

Member
Nhớ mọi ngừơi nhận xét hai chú cún nhà mình. mang ở đảo về được hơn một tháng giờ mới post đc. hiện sức khoẻ khá tốt, bắt đầu lên cân. hồi mới mang về tưởng ko nuôi đc, hix các em nó ôm quá, chăm mãi mới đc như giờ.


2 Chú em của bạn nhìn đẹp lắm:-bd, chúc mừng bạn:beer Mình chưa nuôi loại này và cùng không hiểu nhiều, nhìn con chó vàng của bạn xoáy rất đẹp. Nhưng thấy nói nếu đuôi vút cần câu thi sẽ đẹp hơn...
 

anh_nhut26

Member
Bạn mang về bắng cách nào? sao tôi nghe nói mang chó nhà xe nó không chở? có thằng bạn nó đi PQ người ta tặng nó mang về (cantho) nuôi, nhưng xe dich vụ không chở, phải đi xe dù trả thêm tiền năn nỉ cả buổi mới ok.
 

thinhqn

New Member
chúc mừng bạn có 2 chú cún đẹp , cho mình hỏi bạn mua 2 chú cún đó bao nhiêu tiền vậy?
 

nhOk_love

New Member
chó đẹp mà hình như hoi ốm thì phải?là mem mới chưa có nhìu kinh nghiệm trong chú chó PQ lắm mong mọi người giúp đỡ nha!
 

dgk_karate

Member
Tìm nhà mới cho các em

các bác giúp đỡ với, tình hình là giờ các cụ ở nhà sức khỏe ko tốt nên phải giải tán bớt các em nó. em tây ban nha và em đen. Bác nào có ý đón các em ý về thì liên hệ nhé. em mực khỏe mạnh đã tiêm phòng đầy đủ, sau khi ở đảo về phục hồi sức khỏe, ăn uống tốt, ko tái phát bệnh, có giấy tiêm phòng đầy đủ, sắp lên giống. Chuyển nhà là 2tr. em tây ban nha là đực, lông dài vàng, bố mẹ do một bạn người nước ngoài ở đại sứ quán mang từ nước ngoài về, ngoan phù hợp với nhà nào có trẻ con, dễ gần, đã tiêm phòng đầy đủ. Chuyển nhà là 1,5tr. Cần chủ mới yêu thương chó mới đc. mọi thông tin xin liên hệ với mình nhé 0904162526 (Phương).
 
Top