• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

chó PQ nhà manh nguyen

chontinh

Member
Ủa , sao ko ai trả lời mình tại sao chó PQ nó có phần nhô ra ngay bụng của nó vậy , giống như 1 khối u ngay bụng ! khống biết lớn lên có ảnh hưởng gì ko !
Những gì QuốcViệt nói có phải đúng như vậy ko ? Điều này chắc phải nhờ chủ Topic và những người chơi trong hội xác minh lại để anh em trong hội bổ sung thêm thông tin nhé !
Cái này dễ ợt !
Hễ ai có nuôi chó cái đẻ thì biết ngay thôi . " 1 khối u ngay bụng " mà bạn huybinhxp thắc mắc là cái rốn lồi của chó con đấy , đó là hậu quả của sự cẩu thả của chủ vật nuôi khi không can thiệp lúc chó con mới đẻ ( cún vừa lọt lòng mẹ , người chủ nhất thiết phải thao tác hộ chó mẹ phần " cắn rốn " cho cún , nếu không chó mẹ sẽ tự xử bằng răng & lưỡi và nếu nó làm tích cực quá thì cái rốn chó con sau này lành lặn sẽ có hình thù như vậy đấy ) .
Còn việc thao tác rún chó con mới sinh , anh em nào có khiếu ăn nói , mần vài bài cho những người mới nuôi chó học tập , kẻo chó " đẹp" mà cái rốn lòi như rứa thì mất thẩm mĩ lắm :D
 

soidongbang

Member
quocviet nói rất hay,nghe vẻ cũng khá có lý,vậy thì mình xin chỉnh sửa đôi chút,mình sẽ gọi topic này là "CHÓ XOÁY VIỆT NAM nhà manh nguyen". bạn quocviet thấy như vậy đã ổn chưa, hay còn cần thêm điều kiện gì nữa
:)):)):))Nếu nói ổn thì phải gọi là "CHÓ XOÁY nhà manh nguyen" thôi. Chứ có "VIỆT NAM" vào coi chừng ông bà của cô cún bên "Thái" kiện đó.:silly::silly::silly:
 

nghiavt

New Member
Cái cục mà bạn khoanh tròn vào theo mình nghĩ đó là cái rốn của nó thôi mà, làm sao phải phẫu thuật cắt bỏ chứ?
 
Top