• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó PQ Hà Nam - Nha Trang - TPHCM

Sau một thời gian tìm hiểu, đặc biệt là sự giúp đỡ của các AE VP cùng các bạn đang công tác phía Nam. Tôi đã sở hữu một số chú chó PQ ( Mặc dũ chưa được đẹp nhưng về hệ số thông minh thì đối với cá nhân tôi thấy là các em nó đều đảm bảo). Tạm tổng kết lại chó PQ là một giống chó THÔNG MINH - THÂN THIỆN - TRUNG THÀNH. Sau đây là một số hình ảnh chó PQ của tôi và ảnh chụp các chú PQ trong chuyến đi NHA TRANG - TPHCM dịp 30/4;1/5 vừa qua.Đây là nàng mới




 
Hàng mẫu

Em này của một người bạn. Mình đến chơi chủ không có nhà không sủa vì quen nhưng dứt khoát không quay mặt chỉ quay lưng để khoe hàng là XOÁY của em hơi bị ĐỈNH
 
Chúc mừng Khai Hanam nha, có chuyến đi thành công và có thêm những chú chó PQ mới đáng yêu nhé.
Cảm ơn Bà chị sau chuyến này lập topic xong em sẽ cố gắng đang tâm với 1 mình " Âm THẦM" nuuoi và nhân chó PQ ở HN ( Mặc dù chó không đẹp nhưng ai có tấm lòng Vàng sẽ tặng) cho vui thôi chứ khôngThương mại. chị nhỉ không quảng cáo, hôm nào XẾP về ALÔ nhé thằng em ướng tốt phết đấy=))=))=))=))
 
Em cố gắng không XANH NHƯ LÁ BẠC NHƯ VÔI vì còn lấy mỗi chữ PQ ở HN. Chó không đẹp như CHACO, không khôn lắm nhưng tâm huyết với Đơì là đủ, không LUƠN LẸO chị nhỉ.:wave::wave::wave:
 
Ối bác Khải ơi, đi chơi ngày 1/5 mà vẫn nghĩ đến chó cơ à. Thế này thì chắc chắn là bị bà chị mắng rồi. Nhưng dù sao chắc có được mấy chú chó hay thì bị mắng cũng hả.
 
Chỉ tiếc là không vào được chỗ A KHIEMTN vì a cũng máu săn TN lắm Chung. Được xem 1 đàn săn TN (không có vện) ở Cần giờ đẹp thôi rồi nhưng không có chỗ mang về, Đành ngậm ngùi bụng bảo dạ " LÂN SAU VẬY" lần sau đi phải mang theo xe tải thôi.:thingking:
 
Em cố gắng không XANH NHƯ LÁ BẠC NHƯ VÔI vì còn lấy mỗi chữ PQ ở HN. Chó không đẹp như CHACO, không khôn lắm nhưng tâm huyết với Đơì là đủ, không LUƠN LẸO chị nhỉ.:wave::wave::wave:
Hì hì, em chơi chữ quá, chị không hiểu hết ý của em đó à nha:) Chúc vui nha em.:-bd
 

AQ101

Member
Hai con đen hả Khải ơi? Chúc mừng chú nhé! Phen này chú Ánh cứ gọi là mất ngủ. Hay là chú Ánh chuyển sang nhà chú Khải ở luôn, đỡ phải đi lại?:)
 

catsamac

Member
Oái con PQ này to thế nhỉ? Ngang bằng con Đốm a! Con đốm cũng đến 70cm rồi! Giống chó Thái quá!
 
Đàn chó PQ ở TPHCM

Đây là 1 đàn chó PQ cũng Được ở TPHCM. có 3 chú màu lửa nhưng lại là cái






 
Còn nhiều ảnh nhưng chưa sửa lại để post các Bác thông cảm đợi thêm thời gian.:wave:
 

catsamac

Member
Màu lửa cái ở đâu vậy. Đang kiếm 1 con nè. Bán hoặc đổi ngang với mình 1 con đen cái!
 
Con PQ này to thế nhỉ? Gần bằng con Đốm a! Giống chó Thái quá!
Đây là một con PQ đẹp đầu tiên mới gặp mình cũngnghĩ là lai nhưng khi hỏi về thông tin thì biết chú này là PQ thật không lai. chỉ đàn con nó lai với đốm ra được một 6 con trông cũng hay

Đây là 1 con trong đàn gửi để các Bác tham khảo
 

LUFAN

New Member
Mấy hôm nay bận wá, hôm nay gưi hình cua NOEL cho các bac xem đây
 

LUFAN

New Member
Hình bác chụp con đốm và phú quốc vàng là ở đảo khỉ đúng không
 
Top