• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó Phú Quốc con nhà mình.

khanhucay

Member
Nghe các bác nói chó nhỏ khó đoán chính xác là có phải PQ hay không đúng không ah? Vậy sao mình có mấy tấm hình rỏ hơn khi cún đã lớn hơn sao khôg đem ra bàn tán nhỉ hihihihihihi, nhờ các bác chặt chém thẳng tay cho cún mau lớn khỏe mạnh ah>:D<.
 

phamtatt

Member
chó nhỏ dưới 6 tháng khó lòng nhìn ra được, với lại chụp hình không đầy đủ cũng không nhân xét được.
 

hadung

Member
Bạn muốn tai dựng nhanh không :))
Đơn giản lắm đảm bảo trong vòng 3 tuần tai sẽ dựng
Mua Pet Cal của " Phai Zơ " ( K nhớ tiếng anh viết thế nào nữa ) - Hộp 60 viên - -350k/ hộp để tăng cường Calcium cho chó
Ngày cho uống 1/2 viên đối với chó của bạn , uống liên tiếp trong 10 ngày
Thường xuyên cho chạy nhảy nghịch ngợm
Tai sẽ dựng lên như chông :))
 

khanhucay

Member
Cho pq nha Minh duoc 4 thang hon roi, Sao Cho nha Minh Chang Viet sua nguoi la go het gap ai cung Ming het bat me wen hay la, nghe dac tinh cua pq rat khon giu nha tot nen Minh cung thich nhung khi nuoi thi that vong qua. Pro nao co cach Lam Cho e no Viet giu nha ko chi Minh voi. Xin Mod thong cam co Viet tin bang dt nen ko ghi day duoc.
 

khanhucay

Member
Chó nhà mình đến nay hơn 4 tháng rồi, nhưng sao e nó gặp ai cũng vui mừng hết chẳng biết giữ nhà sủa người lạ gì hết, gặp cho khác đi ngang thì sủa ngoài ra gặp người là mừng rỡ, đặc biệt rất ham ăn bất kể ai wen lạ mà thấy cầm đồ ăn là mừng rỡ sủa đòi ăn, mặc dù mình cho an ngày 3 lần. Nghe đặc điểm chó PQ khôn lanh giữ nhà giỏi lắm nhưng khi nuôi thì thất vọng quá, các bác có cách nào làm cho e nó biết giữ nhà mách dùm với thanks các bác nhiều lắm.
 
Top