• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó nhà tớ là giống chó săn gì?

Bond nhà tớ đây, lúc đầu nhầm là Spaniel vì đôi tai dài, nhưng sau mãi chả thấy lông đâu kiểm tra lại thì là chó săn, trông giống hệt Pluto trong phim hoạt hình Mickey Mouse của Disney. Giờ thì tớ chắc nó là chó săn rồi, nhưng băn khoăn quá vì tớ kiểm tra trên mạng nước ngoài thì nó giống Bloodhound (St. Hughes: Black and Tan), còn ở đây xem ảnh mấy bạn post lên lại vừa thấy giống Dashun vừa thấy giống Basset Hound.

Có bạn nào biết confirm cho tớ là Bond thuộc giống nào với, cảm ơn nhiều.




 

tibuchivn

Member
không phải basset hound rồi. Bạn có hình em nó đứng ở nhiều tư thế không thì up lên cho mọi người xem, chứ hình nằm thế này khó biết lắm :D
 

Thủydx

Member
Phán bừa nhé. Chó nhà bạn đầu chihuahua đá fox, có chút chó đua Ý, tai fox đá lạp xườn, mõm lạp xườn chiếm phần nhiều, chân thì fox chiếm phần lớn, lông thì lạp xườn cũng được mà fox cũng okie...:D, nói chung chó nhà bạn thuộc giống..... "hợp chủng quốc", tên tiếng anh là mixed breed.
Nếu nhầm thì bỏ quá nhé, vì mới nhìn được có thế, phán đến thế:D
 
Tớ gửi lên mấy cái hình nữa nhé, thực ra biết nó là giống gì cho biết thôi, có ảnh hưởng gì đến độ khôn hay sự dễ thương của Bond nhà tớ đâu, hihi. Có cái này confirm là Bond không liên quan gì đến Chihuahua hay fox. :) Túm nó lại chụp ảnh hơi khó, thế nên mới có vài cái thôi.

Tớ vẫn nghĩ nó là Bloodhound vì mặc dù người nó dài ngoằng ngoẵng, nhưng chân lại không ngắn quá mức như Dashun...Chẳng lẽ không ai có con nào giống Bond nhà tớ.









 
Thế ra nó là xúc xích Đức (Dashun) à? Tớ thấy chân nó không ngắn lắm, hồi bé chưa mọc lông khối người tưởng là fox tai dài đặc biệt đấy.

Yep, nó phá lắm, cây cối nhà tớ nó vặt trụi thùi lụi, giày dép thì cứ đi ra cửa là thấy mất hết cả dép, nó có một bộ sưu tập giày dép các loại ở ổ. Mà nói chung là nó bướng kinh hồn, bảo không nghe bao giờ, có cái là bị phát vào *** thì lần sau trước khi phạm lại tội cũ nó nhìn mình xem thái độ mình thế nào. Mà nó cũng rất nhố nhăng, có con Spaniel người ta gửi nhờ bị nó trêu chọc gào thét ầm ỹ. Cứ cái kiểu là chồm lên cổ rồi nhằm lúc con kia nằm ngủ nó xồ vào trêu. Trêu thôi, kiểu gí mũi vào thơm chứ không cắn, rồi nhảy vọt đi chỗ khác. Mà con kia sủa và nhảy vào ông cứ lấy *** đẩy đi, đầu cúi xuống né - kiểu tận dụng lợi thế lưng dài.
Với lại Bond nhà tớ...thơm dã man. Ngày nào cũng tắm sữa tắm mà hôm sau đã bốc mùi rồi. Chắc chuẩn bị đổi tên nó thành 'Nước mắm' quá. :)
Cảm ơn các bạn nhé.
 

Thu Huong

Member
Bạn tắm sữa tắm cho cún hay cho người vậy? Phải tắm đúng sữa tắm cho cún nên cần mua loại tốt 1 chút sẽ hết mùi hôi, cún dachshund đực thì nhanh bị hôi lắm, 1 tuần tắm 1 lần thôi, tắm mỗi ngày cũng không tốt cho da cún. nếu muốn thơm nữa mua thêm nước hoa dành cho cún đấy, xịt vài cái là thơm ngay.
 
Top