• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó LA nhà BSGV.

7icito

Member
Bác sĩ GV ơi hay là bác tổ chức một hôm để offline cho riêng labrador đi bác
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Bác sĩ GV ơi hay là bác tổ chức một hôm để offline cho riêng labrador đi bác

Ý kiến của bạn rất hay, nhưng khổ nỗi các chủ lab phần lớn quá bận bịu nên các cuộc gặp gỡ thường là "Ngẫu hứng qua cầu " thôi. Dù sao cái cơ duyên của anh em Fan của lab đã gắn kết chúng ta với nhau không kể "off" hay "on".

LABS CONNECTING LAB-OWNERS !




Hai mẹ con Thư-Minh nhà minhcuong với labbrador của ông Bí Thư Thứ Nhất ĐSQ Hà -Lan.



Các Fan của labs Vietpet gặp gỡ nhau" Ngẫu hứng qua cầu" ngày đầu Xuân Kỷ Sửu tại Hà nội.
 

MinhVL

Member


Các Fan của labs Vietpet gặp gỡ nhau" Ngẫu hứng qua cầu" ngày đầu Xuân Kỷ Sửu tại Hà nội.
Ảnh này chú Báu đẹp trai nhất.......................................................................................................................................................
 

Kelvin Vu

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Chà - nhìn ở HN có hẳn 1 fan club sướng quá. Trong Nam - cháu không biết ai nuôi Lab ở HCM mà mời tham gia nữa hix hix .
 

trangphuong

Active Member
Chà - nhìn ở HN có hẳn 1 fan club sướng quá. Trong Nam - cháu không biết ai nuôi Lab ở HCM mà mời tham gia nữa hix hix .
Vậy bạn có thể off trực tuyến với pan của lab HN.......:D............
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
La đi tìm bạn đời !

La đi tìm bạn đời !

Mùa Xuân không chỉ đầy ý nghĩa cho con người mà muông thú cỏ cây cũng đều rạo rực bốc tỏa sinh lực. Chó La nhà BSGV đã có những ngày Xuân ấy thật khó quên !

Lãng tử và sành điệu, anh Julian đến từ Anh Quốc khoe với tôi rằng anh đã sở hữu 3 chú labrador ngay từ khi mới 13 tuổi, cái thú chơi bất tận đó lây sang cả cô vợ xinh đẹp của mình : chị Carol. Chị ấy kể rằng : " Trước khi chúng tôi làm lễ cưới, hầu hết các món quà tặng người yêu của Julian đều là những quyển sách chuyên về cách nuôi, thú chơi giống chó labrador !". Để minh chứng điều này, Carol lần lượt cho tôi xem các lời tỏ tình yêu thương của Julian trên trang đầu các quyển sách về labs. "We are so crazy loving labs !" - " Chúng tôi say mê labs thật cuồng nhiệt! ", chúng tôi chưa bao giờ sống mà không có labrador- Carol tâm sự- Sự đam mê này di truyền cho cả lũ trẻ nhà tôi, bé Peter mới 6 tuổi đã tỏ ra thành thạo " huấn luyện" chó Pip nhảy xuống bể bơi tha bóng mang về cho chủ.

Thật là "hữu duyên thiên lý năng tương ngộ", anh chị Julian cảm động và ngạc nhiên rồi mừng vui khôn xiết khi biết ở Hà Nội, chúng tôi cũng là những người mê say giống labs- và thế là La của tôi có một "ưu tiên đặc biệt": được đón sang chơi với chó Pip tới ... 1 tuần !

Lúc đầu tôi thật ái ngại khi khuôn viên ngôi biệt thự sang trọng có cả bể bơi và nhiều cây cảnh, bãi cỏ đẹp nhà anh chị Julian bị La và Pip "dày vò tan tác". Tôi định cho La về ngay nhưng Julian giải thích: " Có sao đâu, cũng như những đứa trẻ con tôi đùa quậy thôi mà! Sao mà nỡ trách chúng được, miễn là thấy chúng được hạnh phúc !"

La của tôi đã có một "tuần trăng mật" với Pip " trai tài, gái sắc" như vậy đó.

Chân thành cám ơn các bạn: Khoa tieumaongoc, Tùng T2T00, Bác sỹ Đinh Văn Chiền và đặc biệt cả gia đình minhcuong đã đến chia vui với tôi và anh chị Julian một chiều Xuân sau Tết Kỷ Sửu.

Vô cùng đặc biệt cảm ơn và thán phục " thám tử anhthe98 " đã không quản khó khăn trinh sát và phát hiện chó labrador PIP đến từ Anh Quốc cho La nhà tôi.



" Thám tử anhthe98 "

Xe đón " Dâu" đến nhà Pip.




La & Pip Luôn cập kè bên nhau.



Ngắm chàng PIP trổ tài bơi lội bản năng mà lòng xao xuyến !




Bé Minh nhà minhcuong với La và Pip.



Với BS Đinh Văn Chiền.




Julian chụp tấm hình này. Tôi ngạc nhiên hỏi:" Sao lại cho lũ trẻ coi chuyện ấy ?"- Câu trả lời là" It's natural. We have to abey all the Nature ! That's Life !"- " Đó là lẽ tự nhiên. Chúng ta phải tôn trọng mọi cái tự nhiên. Cuộc sống là như thế !"


Nụ cười mãn nguyện !
Đêm tối rồi mà cả hai vợ chồng Julian vẫn đưa La & Pip đi dạo Hồ Tây
.



Đêm tối , ngoài trời giá lạnh, La và Pip được đầm ấm bên trong biệt thự sang trọng của Julian.



Labs connecting people !
Labrador gắn kết mọi người.

 

minhcuong

Active Member
Tôi xin chia vui với các "ông bố, bà mẹ" có "con" (Lab) trong ngày vui này.

Bao lâu chờ đợi, kìm nén bây giờ bác GreenVet mới công bố. Bác sỹ lưu ý dành thời gian cho La đi dạo và tắm nắng nhé.

Tôi rất tâm đắc với câu nói của bác sỹ GreenVet "Labs Connecting People". Nhờ có lab mà tôi và gia đình đã quen thêm không ít 20 người bạn tốt mới. Quả thực với guồng quay hối hả của cuộc sống mưu sinh khó khăn, đây là món quà Lab dành cho.

Chúc bác sỹ GreenVet sớm có tin vui !
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Sau 10 ngày với PIP.

Sau 10 ngày với PIP.

La ăn khỏe, thích gặm xương, ngủ nhiều, trầm lặng hơn và phát triển nầm vú và đầu ti đỏ, dài ra. Không biết đã chắc ăn chưa ? Thú thực với anh em, đây là lần đầu tiên BSGV nuôi chó sinh sản. Mong được trao đổi với các anh em có nhiều kinh nghiệm.


 

Xiiii

New Member
haha...."nàng" La nhà bác Báu đáng yêu quá,thân thiện dã man:D,thấy khách mà là người quen đến thăm là "nàng" ta cứ nhảy chồm chồm lên...hi`,k biết là có em bé chưa chứ cứ nhảy chồm chồm thế thì nguy cho các bé trong bụng mất.hôm qua mình đến chơi "nàng" còn làm hành động như nhằn rận cho mình nữa chứ...:))
 

AQ1001

Member
Sắp có chó con chưa anh Báu ơi? Hôm nay nghe nói đàn nhà bác Chính khoai đẻ được 6 con 5 đen, 1 socola rồi, con thứ 7 vàng thì lại die mất. Có con vàng nào thì bác cứ cắt đuôi để em giả làm Rot cho nó quái nhé!:))
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Sinh nhật lần thứ hai của La và các chị em: 24/5

Sinh nhật lần thứ hai của La và các chị em: 24/5



Thấm thoắt đàn labrador đầu tiên của mẹ KIA nhà Anhthe 98 đã tới sinh nhật lần thứ 2. Có 6 chị em : 1 đực + 5 cái, chị cả ra đầu là Milou nhà BUBBA ra đời lúc 19h15 ngày 24/5/2007. Hiện giờ các anh chị em cùng đàn với La, Milou ở đâu thì chủ làm ơn cho biết tin vào đây để chúc mừng Sinh Nhật và có dịp hội ngộ gia đình. Nhờ Cường anhthe98 thông tin giùm nhé.




La ở nhà minhcuong được chủ nhà chăm sóc chu đáo và thương yêu.​

Danh sách các chủ nuôi labrador đàn đầu tiên của KIA sinh ngày 24/5/2007:

1. Chính - Khoai
2. Nhân BUBBA
3. BSGV.
4...............

Mừng Sinh Nhật, chúc các chó Lab vui khoẻ và Hạnh phúc với chủ.
 

Thanh_arch

Member
Happy Birthday!!!
Chúc mừng SN các bé LA xinh đẹp, thông minh. Chúc các em làm tròn nhiệm vụ quý khuyển đối với gia chủ của mình:-bd:-bd:-bd
Nhân tiện cũng cho em gửi lời chúc đến các gia chủ luôn vui vẻ bên La của mình, gd hạnh phúc và làm ăn phát đạt:D
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Tôi rất hài lòng về La.

Tôi rất hài lòng về La.


Đó cũng là niềm vui của cả gia đình tôi về một thành viên "không biết nói". La đã lớn lên với chúng tôi và dường như hiểu biết mọi điều. Cái tuổi gần 60 của tôi đôi lúc đau ốm, La luôn bên tôi. Chủ và chó đùa vui khuây khoả. Cùng đi dạo với La là các bài tập rèn luyện sức khoẻ cho tôi. Đôi lúc mỏi mệt chẳng muốn đi, nhưng LA đến giờ đòi đi thế là tôi lại quyết tâm hơn. La thực sự rèn cho tôi được gia tăng về thể chất và nhàn hạ tinh thần. Giữa cái thời buổi mà xã hội loài người đầy rẫy bon chen, phức tạp thì tôi càng ý thức được La quan trọng với chúng tôi như thế nào.

Guồng quay cuộc sống bận bịu, hai con trai tôi đứa thì học hành tối ngày, đứa thì công tác xa hải ngoại, nếu như không có La vợ chồng tôi chẳng biết sẽ cô đơn như thế nào? Chỉ cái nhìn, ánh mắt viền vàng nâu của La tôi mới cảm nhận được niềm hạnh phúc mà ai chưa từng là chủ nuôi chó sẽ không bao giờ có được.

Chẳng biết có " thái quá " không, nhưng vài dòng nghĩ suy từ đáy lòng, thả bàu tâm sự cùng mọi người về tình cảm giữa chúng tôi và chó La nhân Sinh nhật lần hai của nó.

Cám ơn Ông Trời hoặc Chúa đã tạo ra những người bạn đặc biệt: "những người bạn không biết nói" : Chó !







 

anhthe98

Member
Em xin cập nhật giúp bác Báu
4. Em cái tên Misa đang cư trú tại nhà A Khánh lái xe của Daniel ( Chủ MAX )
5. E cái tên ĐEN đang lưu lạc tại Nam Định
6. Em đực út tên BELL hiện đã định cư tại Đà nẵng
 

anhthe98

Member
Chúc các em Lab cùng các ông, bà chủ sinh nhật vui vẻ Dog Eye

Gửi bác sỹ hình cu Bell khi còn ở HN
 

T2T00

Member
Sinh nhật lần thứ hai của La và các chị em: 24/5


Cho cháu gửi lời chúc mừng sinh nhật muộn đến La nhá. Dạo này bận nên ít khi vào được Vietpet. Cháu cũng chúc bác và gia đình luôn mạnh khoẻ ạ.
 

kudatino

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
quá là đẹp, bác chủ topic có bộ quân dụng chụp với bé lab cũng đẹp quá !
 
Top