• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

chó em ăn như vậy có bị gì không ?

k3nny

New Member
con cún nhà em đang bị phổi nhưng nó rất kén ăn em trộn cơm với thịt bò nó củng không ăn. nên em đành cho bé ăn thịt bò hột vịt lộn và xúc xích ( nó chỉ ăn 3 món đó thôi) nếu ăn như vậy có bị gì không?
 

Sonny

New Member
xúc xích Và thịt bò cũng tốt , Nhưng Hột Vịt Lộn Nghe có Vẻ dễ dị ứng :( còn xúc xích thì ăn bột Lắm , xúc xích bây h chẳng biết Lấy cái quái j Mà Làm Nên .. :( Ngay cả pedigree ăn Vào còn có Scadal Làm cún bị Sỏi thận Nữa Là , Muốn an toàn chỉ có Ngày Ngày Đi chợ Nấu Đồ tươi cho em í thôi :(:( ai Nói Yêu cún Là Yêu thương Vô Điều kiện =D anyway , em í dễ thương , Lắc Đuôi , trung thành , Hay Liếm Là Đủ rồi :x
 

Tieu Mai

New Member
e nhà mình cũng kén ăn lắm, ăn cơm rau với thịt băm thì k ăn đâu. Chỉ thích ăn trứng gà, trứng cút lộn với súp thôi :)) Mà e nhà mình cũng đang bị phổi :(
 

chubbykat

New Member
Cún nhà mình được 2.5 tháng, mình mới mua về được hơn 2 ngày, khỏe mạnh, quậy như giặc :x nhưng có vấn đề là ko ăn cơm, chỉ ăn thịt hoặc gặm xương cắt nhỏ.
Mình muốn tập cho cún ăn cơm nhưng chưa biết làm thế nào :-??. Mọi người giúp mình với.

Thanks in advance.
 
đễ cho nó đói, cho 1 ít nước thịt, tao mùi, cho thit rau vào, làm nhu thế nhìu lần thj nó cung se an thoai!!! đừng có chiều nó từ nhõ nữa lớn goy khó dạy lém!!!:)
 
bác cứ cho trứng vịt lộn trộn với cơm ý :)) phốc nhà em ngày ăn 2 - 3 quả mà có 5k/1 quả rất kinh tế :D mà dễ ăn cho nó

Hay mua ít đầu gà về luộc kỹ xong xay nhuyễn với cà rốt trộn với cơm :D em thấy rẻ mà đủ chất cho nó a
 

phenmaleat

Active Member
chú chó này ăn khôn ghê,bạn thử mua phổi về băm nhỏ rang khô lên trộn với cơm cho chú ta ăn xem sao
 
Top