• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó cắn lại chủ phải làm sao

buniii

Member
mình nuôi em poodle được 5 tháng...trời rét nó thường chui vào gầm giường.. sáng nào nó cũng đi vệ sinh nên mình lôi nó ra để cho đi nhưng dạo này nó quay ra gần gừ và cắn lại mình..b-(2 hôm như thế rồi..mình phải làm sao để nó nghe lời mình và ngoan hơn..huhu;((..mọi người giúp mình với...:-??
 

chow1987

Member
Oánh, bắt nó nhịn 1 2 hôm ko chết đâu bạn ạ. Bạn cho nó nhịn, xong bạn cứ ăn trước mặt nó, nó mà sủa đòi ăn thì đánh. Làm như thế 2 hôm là nó biết ai là chủ ngay ấy mà
 

buniii

Member
uk minh se cho nó 1 trận..chiều nó quá nó ko hề nghe lời 1 tí nào..hư ko chịu được.ok sẽ cho nhịn ăn luôn!!!
 

xo_cua_tao

New Member
vào youtube tìm cesar milan ế k bật kênh national geographic mà xem mình hay xem lúc 12h30 hjhj
 
Tính cách, bản tính của cún có vấn đề rồi bạn ạ. Rất nhiều bạn hiện nay mua cún không chọn lọc, cứ rẻ là mua ko tìm hiểu chủng loại cũng như gốc gác, giờ hàng Tàu khựa kém chất lượng cực nhiều. Nhất là những dòng chó Toydog.
Giờ chịu khó vuốt ve, chăm sóc tốt để cún coi ta thực sự là chủ ( con đầu đàn) và chăm cho cún đi tập thể dục cùng. Nhưng ko nên cưng chiều quá lại sinh hư, vẫn có thưởng phạt phân minh. Khi hoàn toàn tin tưởng thì cún sẽ nghe lời bạn thôi.
 
Top