• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó có khả năng đậu thai không?

Chuyện là bé gái nhà tôi mới dậy thì. Ngày lên giống của con bé là khoảng 12/8, đến ngày 27/8 thấy nó có biểu hiện chịu đực, bộ phận sinh dục có nhăn nheo, tái màu nhưng không thấy còn chất dịch màu hồng, thằng anh ở cùng nhà cũng có triệu chứng ***g lộn lên vì nó. Nhưng hôm vừa rồi 30/8, con bé đã bị chính thằng anh nó "cưỡng hiếp", hai đứa bị cột cách xa nhau nhưng không hiểu thằng anh quậy phá cách nào mà sút dây ra, còn nó vẫn bị cột. Thế là xong. Từ bữa đó tới nay thấy nó có vẻ buồn buồn. Vậy mọi người có kinh nghiệm cho tôi biết là con bé có khả năng đậu thai cao không, bởi vì tôi chưa muốn nó làm mẹ bây giờ (con bé chỉ mới khoảng 8 tháng tuổi thôi).
 

chienvet

Chuyên gia thú y
Vẫn có thể có thai anh ơi...........Nếu anh không muốn nó có thai thì anh gọi bác sĩ thú y tiêm thuốc tránh thai khẩn cấp đi anh. Sẽ không có thai nữa đâu.
Thân!
 

Pet Mart

Vietpet sponsor
Bé alaskan nhà mình 7 tháng, salo lần đầu tự nhảy mà giờ đẻ 6 đứa, đứa nào cũng mập mạp bụ bẫm. Ko sao đâu. he he
 

Loo

Member
Anh em lấy nhau

Trời ơi! nghe sao hồi hộp quá! Mong rằng trứng rụng trước vài ngày và nó không đủ kiên nhẫn chờ đợi tinh trùng đến 2 - 3 ngày sau! Em nó không đậu thai là điều may mắn, vì anh em nó lấy nhau sẽ đẻ ra con đồng huyết, đẹp đâu không thấy mà chỉ thấy toàn là con chết lưu, sẫy thai, quái thai, nếu có sống được thì cũng èo uột, nhỏ con, ngu đần hoặc mang bệnh di truyền như điếc bẫm sinh. Trừ khi anh em chúng nó đều mang các gen trội đồng hợp, tức là không có gen lặn đột biến nào mà xác suất này thì rất hiếm!
 

tung_ls

Member
tu 12 den 27 là được 15 ngày tỉ lệ đậu thai là rất ít.con nhà mình ngay thu 11 mới đi lấy giống còn chưa biết có thai hay không
 
Top