• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

chó bị ỉa chảy,nôn ra giun thì bị sao vậy ạ?

o0oraikao0o

New Member
tình hình là em mới mua em chó về.em ý mới 3 tháng tuổi thôi.chưa tiềm phòng gì cả.em ý bị đi ngoài phân lỏng như nước,và hnay lại nôn ra toàn nước và có 1,2 con giun lẫn trong đó.sức khỏe em ý ko đến nỗi là ủ rũ hay lờ đờ ạ.chỉ là hơi mệt hơn mọi khi 1 tí.chắc do ỉa nhiều quá nên mệt.em ý tự uống nước được.nhưng ăn thì vẫn phải bơm xilanh vì em ý bỏ ăn. mắt mũi ko có gỉ ghèn hay xổ mũi gì cả.
Thế chó nhà em theo mọi ng là bị bệnh gì? có nguy hiểm lắm ko?:((
 

mittse

Member
y hệt pé vện nhà mình,mí mua về dc 3 hôm,chắc khoảng tầm 2 tháng tuổi +/- vài ngày j đó,hum đầu còn lanh lợi,thế mà 2 hum nay nó lờ đờ ngủ là 9 mà cứ ngủ là nó nằm rên,mình lại vuốt ve nó thì nó nhất wuyết fải trèo lên chân mình mà nằm,ăn thì vẫn ăn nhưng ăn rồi lại ói,ỉa toàn ra nc,tối nay đi công việc về thì vô tình thấy e ấy ói ra con jun dài tầm 5cm,thế là fang ngay cho e ấy 1/3 viên Fugacar xong thấy e ấy có vẻ đỡ nhưng cũng chưa bik sao,chờ theo dõi típ :p
 

Darkstar

Vietpet sponsor
Bạn phải tẩy giun và điều trị ngay cho bé nhé! Bỏ ăn nguy hiểm lắm!Nhất lại là miệng nôn chôn tháo! hiện giờ bé cún sao rồi? Mình thấy bạn post khá lâu rồi!
 
Top