• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó đùa cắn tay cắn chân chủ

thanhhungxp

New Member
Đọc tới đọc lui vẫn không tìm được cách hiệu quả :-w chó nhà mình cũng quen cắn tay và còn ngoáy đầu như xé thức ăn. Làm tay mình rách tùm lum. Mình biết nó ngứa răng đem xương to về cho nó gặm. Nhưng khi vuốt ve nó thì nó lại đùa với mình bằng cách cắn tay. Mình quát nó "không được" thì nó thôi, nhưng khoảng 3s-5s sau đó lại cắn; lại quát, rồi lại như cũ. Hôm nay mình bực mình quá x-(đánh nó mấy cái vào mông với mõm, nó sợ lắm không cắn nữa. Nhưng một lúc sau mình vuốt ve nó lại cắn tiếp. Đánh nó xong thì thấy thương nó lắm :( nhìn rõ tội. Có ai có cách gì hay hơn không???
 
Thế ngựa sợ đánh vào vó hả bạn????????????
=))=))
câu đó là ý muốn nói lên tránh xa ra chứ ai bảo đánh vào mõm. thử đứng sau con ngựa mà đánh vào chân nó đi.... xúi dại ace nhá. rott nhà em cũng 6 tháng em chưa dạy gì nhưng nói 1 là 1 2 là 2 và giờ đang cho em rott và em Lab tập anh bánh Gạo cho nó nghiện để còn dzay dc hehe
 
Top