• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chào Các Thành Viên Hôm Nay Mình Gới Thiệu Một Số Hình ảnh Gsd Mới Nhà Mình

my_lucky

Active Member
Cám ơn bạn vì đã chia sẻ hình ảnh cún yêu của bạn cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.Bạn có thể giới thiệu về các em nó được không ạ ? nếu có thể thì bạn nên chụp hình các em nó ở các góc độ, mọi người sẽ dễ nhận xét em nó hơn đấy.Thân!
 

KimCuong

Active Member
Đây là hình ảnh hai chú GSD đực nhà mình



Chào bác Trần Quốc Khánh!

Thú thực đây là ý kiến của 1 thành viên quen thuộc nhé, em thấy hầu hết trong khoảng 30 bài viết của bác giới thiệu về các em GSD trong nhà bác (cũng có thể bác đang giới thiệu về trại GSD và các sản phẩm GSD trại của bác) thì hầu hết các em nó đều bị xích trước 1 hàng rào lưới B40 (tất cả các hình ảnh bác đưa về các em GSD đều như vậy) nhìn mất đi vẻ đẹp của GSD và thấy sự gông cùm ở đây bác à.

Em xin góp ý 1 chút nhé, bác nên lựa chọn các hình ảnh để giới thiệu các sản phẩm GSD của bác chứ nhìn tấm hình bác gửi em trích dẫn lại ở trên thì em GSD hoàn toàn mất đi vẻ đẹp của giống nòi.

Đây là ý kiến của 1 thành viên quen thuộc, bác xem xét nhé! :-bd
 
Đây là hình ảnh chú COLA nhà mình

Đây là hình ảnh chú GSD nhà mình đã có bầu 40 ngày với chú COLA
 
những con GSD của chú nhìn đều đẹp xin chúc mừng chú :D Chú có thể cho biết thêm thông tin về gia phả tụi nó ko ạ?
 

vanglai213

Active Member
Bác cho em mạn phép .công nhận bác không có ánh mắt nghệ thuật nhầy. GSD của bác đẹp quá mà chụp ảnh làm tăng lên sự hấp dẫn lên mấy lần đó bác à.
 

thuongvu

Member
Chào anh Khánh

Đây là hình ảnh hai chú GSD đực nhà mình
Chúc mừng anh có thêm một thành viên mới, cũng đẹp trai quá nhĩ, tiến lên luôn nhé anh Khánh, cố gắng làm đầu tàu cho phong trào GSD ở TP Cần Thơ mạnh lên nhé. Cho em gởi lời thăm hỏi gia đình nhé.
 
Chào anh Khánh

Mấy em mới này là sản phẩm của em Cola hay là anh mới mua vậy?Thời gian vừa rồi em về nhà chơi vì bận công việc nên ko ghé anh dc.sắp tới em mà tuyển chó lai của em được thì em sẽ tậu 1 em GSD của anh.Chúc anh và gia đình nghỉ lễ vui vẻ.
 

kts me gsd

New Member
mấy chú gsd nhà bạn đẹp quá,con CoLA nhìn hoành tráng quá,mình củng có người bạn ở Cần Thơ không biết khi về dưới có thể gặp bạn ,xem chó và trao đổi kinh nghiệm được không,khoảng cuối tháng này về CT,mà bạn ở chổ nào,gần trường DHcần thơ không
 
Chào bạn nhà mình ở đường nguyễn văn cừ cũng ở gần trường ĐH cần thơ có dịp nào bạn xuống mình mời bạn đến thăm những chú GSD nhà mình và cùng trao đổi kinh nghiệm nếu bạn có xuống thăm bạn hãy phone cho mình DD: 0917743779; 0902403333: mình sẽ đón bạn.
 

chiailove

Member
không có gì bàn cãi.chỉ 1 câu toàn GSD đẹp,nhìn mê chảy giải.ước gì sở hữu được 1 thằng cu tí cũa Cola.khi nào hạ sinh vậy chủ thớt ơi.chúc thành công.
 

thuan_SG

Member
Mấy em GSD này đẹp thật mong sao cho em cái nhà bạn cho ra những em bé kháu khỉnh và dễ thương nha . Chúc bạn thành công trong việc nuôi và dạy mấy em nó nha .
 
Top