• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cafe cuối tuần với những người bạn nuôi chó Xoáy quận 12 và các quận lân cận

can_508381

Member
Ngày mai nhiều người bận quá nên show SG-BD dời lại dịp khác nhé
Ngày mai vẫn cf 10h nha mọi người, mai mình dắt NGẦU ra giao lưu với a e, hihi
Thân!
 

can_508381

Member
@ Mọi người:
Mình thấy dạo này Vietpet có nhiều nick mới, và trong số đó hơi kiên nhẫn, và comment của họ đọc vô là biết họ rất ham vui
Vì vậy mọi người thay vì trả lời comment của họ ( trả lời hay kô thì cũng như nhau, mà trả lời còn làm cho họ ham vui hơn nữa) thì mình hãy bấm nút THANKS, THANKS cho tính kiên nhẫn mà họ làm lan tỏa diễn đàn này, vì tính kiên nhẫn là 1 tính rất đáng học tập
Thân!
P T KIÊN
 

dat_dquoc

Member
@ Mọi người:
Mình thấy dạo này Vietpet có nhiều nick mới, và trong số đó hơi kiên nhẫn, và comment của họ đọc vô là biết họ rất ham vui
Vì vậy mọi người thay vì trả lời comment của họ ( trả lời hay kô thì cũng như nhau, mà trả lời còn làm cho họ ham vui hơn nữa) thì mình hãy bấm nút THANKS, THANKS cho tính kiên nhẫn mà họ làm lan tỏa diễn đàn này, vì tính kiên nhẫn là 1 tính rất đáng học tập
Thân!
P T KIÊN
hihihi.....im lặng là vàng phải không K.....................nói quớ vẫn mãi họ cũng chán thôi hà.
 
Ý kiến phát. Những lần sau chuyển sang off buổi chiều đi, cafe xong dắt mấy em ra bãi đất trống để mấy em vui chơi luôn.
 

hopnh123

Member
Ý kiến phát. Những lần sau chuyển sang off buổi chiều đi, cafe xong dắt mấy em ra bãi đất trống để mấy em vui chơi luôn.
Ý kiến này hay đó, vote 1 vé off chiều chủ nhật, để Huy và anh em có thể dắt chó ra sân chơi luôn, bù cho sáng off xong Huy lại chạy về mà chiều anh em cũng dẫn cún ra sân.

OFF buổi chiều cho TQ đi ốp với. Buổi sáng bận lắm không đi được!
Đi off nhớ dẫn 1 em cún ra cho vui nhà vui cửa nha TQ
 

nakamura

Member
Từ chiều đến giờ bận quá không online được, vừa nhận được điện thoại của 1 bạn góp ý.

Trước tiên, mình gửi lời xin lỗi đến tất cả anh em trong nhóm "Cafe cuối tuần..." vì chuyện cá nhân mình buôn bán làm ảnh hưởng chung đến mọi người.

Nhân đây mình cũng nói luôn về trường hợp nick:tranvany đã post bài nói mình mua bán lừa đảo.

Mình nuôi và mua bán chó PQ thì mọi người đều biết, trong gần 4 năm qua mua bán mình chưa gặp trường hợp nào như thế này. Và cũng chưa có bất kỳ ai nói mình bán chó lừa đảo bao giờ(có hay cũng chỉ là trò ngậm máu phu người của kẻ cùng nghề "lái chó" bày ra để hạ thấp uy tín nhưng đã bị mình vạch mặt)

Mình có đăng bán con PQ Bạch Hổ Lưỡi Đen và ông chú Tranvany này đã đến mua cách đây hơn 2 tháng tính đến thời điểm hiện tại.

Hôm đó, có 1 tốp 5 người đến nhà mình hỏi mua chó PQ (nick:tranvany, 3 người đi theo, + 1 bạn tên Đức cháu gọi ông Tư là chú (cũng là lái): số dt : 0906790616)

5 người này yêu cầu mình dẫn từng con ra xem 1, vì việc mua bán mình đã chiều lòng khách hàng, có dẫn mấy con ra cho họ coi và họ có hỏi giá cả từng con 1. Mình cho giá và nói họ muốn chọn con này trong mấy con đều được - họ chọn con Bạch hổ lưỡi đen, sau hồi trả giá qua lại họ bàn bạc và quyết định bắt con đó. (Họ đã thống nhất và quyết định sau gần 2h xem xét từ con và có sự cố vấn của cậu lái kia ông Tư này mới đồng ý bắt.)

Nhưng họ không mang tiền theo và yêu cầu mình chuyển chó về tận nhà rồi mới trả tiền, mình OK và giao về tận nhà lấy tiền: Giao dịch thành công và mình cũng có chia cho bạn lái tên Đức hoa hồng vì đã dẫn khách đến mua.

2 tuần đầu, ông Tư hơn 50 tuổi (nick:tranvany) hay gọi điện rủ mình đi cafe hàng ngày nhưng mình bận cv nên chỉ sắp xếp được 1 buổi, nói con này ok, tính cách, thần thái ổn, không ốm đau bệnh tật gì cả. Mình có nói, nếu có thời gian chú nên dẫn nó đi off để mọi người đánh giá và nhận xét. Đến tháng 4/ 2014 có thời gian thì dẫn ra cho giám khảo đánh giá là chuẩn xác nhất.

Ông Tư này nuôi được hơn 1 tháng thì không biết nghe ai nói, con Bạch Hổ Lưỡi Đen này lai chó Cỏ và đã alo mình lên nói chuyện. Mình lên tận nhà nói chuyện đàng hoàng, mình có nói ai nói là chó lai Cỏ thì ông không nói và có ý mình lừa ông bán chó cỏ lại nói là chó PQ.

Lần tiếp theo ông dt yêu cầu mình lên giải quyết việc con Bạch Hổ Lưỡi Đen. Mình lên nhà và nói chuyện nếu chú không thích nữa thì để mình đăng bán lại, nhưng mình yêu cầu chú này alo cho cậu lái tên Đức lên để giải quyết (vì khi đi mua thì cậu lái này là quân sư dẫn ông đến coi và đánh giá là được thì ông chú này mới mua).

Sau đó mình nhận lời đen chó về đăng bán lại nhưng đâu có ngờ khi ở nhà ông tư này con chó cứ rặn ỉa đòi đi ngoài thì ông quát nó lại sợ, khi đi xe máy về đến nhà thì vừa xuống khỏi xe thì nó đi ngoài và phân lỏng (ỉa chảy). Lúc mình bán con chó khỏe mạnh và có bao 1 tuần nói ăn uống bình thường thì OK. (Mua bán chỉ bao chó khỏe mạnh không ốm đau bệnh hoạn gì thôi chứ)

Nó bị đi phân lỏng, mât nước, và có mệt, mình đã cho ra thú Y nằm viện, tiền viện phí là 270k 1 ngày (chuyền 2 chai nước + thuốc tiêm là 220k tiền lưu bệnh là 50k/ngày). Tổng cộng mình hết 1100k để chữa trị cho nó, chứ 1 con chó bị bệnh như vậy có đăng bán ai mà dám mua.

Trong thời gian này, ông chú Tư này liên tục gọi điện nói những lời khó nghe và hăm dọa sẽ cho giang hồ và nếu mình không giải quyết ổn thỏa. (Lần 1 nói câu rất khó nghe : Mày chuẩn bị mua bông gòn đi, Lần 2: Tao sẽ cho con trai tao xuống để biết mặt mày.)

Lúc này ông Tư gợi ý là mình đưa cho ông con Mực 9 tháng của mình, mình nói nếu vậy mính tính ông bù thêm cho mình một ít vì mình cũng đang đăng bán con Mực với giá 20t vì con Bạch Hồ trị giá 12,5tr. Nếu mày không chấp nhận yêu cầu thì mày và thằng láí (cháu ông Tư này) phải Ói đủ số tiền ra trả ông. Ông nói ông bù thêm 1tr và yêu cầu mình đem con Mực lên luôn, nhưng mình chưa trả lời vì mình nói để mình suy nghĩ.

Hôm sau, mình nghĩ thôi đưa ông con Mực luôn cho xong chuyện, mình đã gọi điện để nói, nhưng mình gọi hơn 10 lần ông mới bắt máy và nói đang bận có gì tối ông sẽ gọi lại cho. Tối mình đợi dt mà không thấy gì hết,

Đến ngày CN 8/12 vừa rồi ông gọi và nói cho mình 1 tuần để giải quyết nếu không thì ông ko còn gì để nói, hết tình nghĩa luôn, và đe dọa mình cẩn thận. (máy điện thoại mình có lưu lại hết những tin nhắn ông chửi bới và hù dọa giang hồ nếu trong trường hợp cần thiết mình sẽ đưa ra để Pháp Luật vào cuộc).

Sáng hôm sau mình và người nhà có lên nhà ông Tư này để nói chuyện, mình nói thẳng luôn mình bán cho ông 1 con chó khỏe mạnh khi ông đưa lại mình thì nó bị như vậy phải chữa trị và bối bổ lên mới có thể đăng bán được nhưng lại bị ông nhắn tin gọi điện hù dọa lên mình đã đem chó lên để trả lại (con chó đã hoàn toàn khỏe mạnh). Gặp ông Tư ông vẫn giữ giọng và nói : mày để đó đi, tao đập chết rồi mày cần thận đó trước mặt người thân của mình.

Xin hỏi các bạn với những tin nhắn và những lời lẽ của người lớn đáng tuổi cha chú mình như vậy có được đàng hoàng hay không? Một người có tuổi như vậy mọi người đọc và suy nghĩ giúp mình.

Chân thành cảm ơn!

úi giời ôi...!!!!vắng mặt vietpet bao lâu nay ai ngờ mình cũng được nêu tên bêu rếu trên đây nữa,thảo nào mấy tháng nay cứ sổ mũi hắt hơi,lỗ tai lùng bùng ngứa khó chịu,tưởng cảm,uống bao nhiêu thuốc cũng không khỏi,đi hớt tóc nhờ mấy em chân dài lấy ráy tai cũng không xong.....giờ nghe ng khác bảo mới vào đọc thấy nguyên nhân là đây...hic hic hic......oan cho tôi quá bớ làng nước ôiiiiiiiii...!!!!!!!!!!!!
****xin cho tôi có đôi lời bào chữa nhá bà con cô bác...
1_tôi là lái;vâng chính xác,không làm lái ,không lấy tiền cò thì tôi hít không khí để có sức và chuyển thông tin bằng bồ câu thư à,tiền đâu tôi mua card điện thoại mà liên lạc để biết nhà bạn(hôm ấy là lần đầu tiên chúng mình gặp nhau...anh nhỉ!!!) để rồi dẫn người mua chó đến gặp bạn Hợp .....à mà tôi cũng không biết cỡi ngựa,phải đổ xăng cho xe chở tôi đi các bác ợ.!
2_tôi và người mua chó là 2 con người xa lạ quen biết nhau trong khoảng thời gian không quá 3 tháng cho tới thời điểm mua con chó của bạn,người đó nhỏ hơn Cha tôi chỉ vài tuổi thôi,con người đó có thể bằng hoặc ráng tí thì lớn hơn tôi rồi,chả nhẽ tôi kêu bằng THẰNG--nên tôi không phải QUÂN SƯ hay CHÁU -nhé bạn HỢP thân mến.!
3_khi đi mua chó ai xem tôi xem (tại tôi là lái mà,biết đâu thấy ngon lành cành đào tôi cũng bỏ tiền ra GIÀNH mua)còn ai hỏi hay NHỜ tôi làm QUÂN SƯ thì tôi không dám ,tôi không trả lời các câu hỏi liên quan tới CHÓ nhé.(còn nói tôi bảo mua là mua-không là không thì nên coi lại.@!
*p/&*:trước khi người mua chó và bạn HỢP gặp nhau,mình có gọi hỏi con bạch tuột...í lộn bạch hổ nói tôi không phải khách mà tôi sẽ dẫn khách,bạn sẽ phải chi hoa hồng hoa huệ cho tôi theo tỷ lệ % hợp lý.(ai ra mua bán cũng phải nhớ điều đó nhưng tôi sợ bạn quên tôi nhắc đó---nhớ hôn??)bạn đồng ý ngay đó ...nhớ hôn??
##**##:xin miên man thêm:tôi thấy bạn HỢP có phần nào hiểu nhầm tôi với ng mua chó là bà con,nhưng tôi đã đính chính như trên mong ace đọc qua hiểu lại giùm.
ngoài ra tôi còn tham gia buôn bán kiêm cò lái các thể loại như chó rottweiler,chim,chóc,cá,từ cá xiêm tới bảy màu...vv & vv...
Vâng....và nhân đây tôi xin clb cho tôi tham gia để khi nào có dịp tôi tham quan,giao lưu,học hỏi(thú thực tôi cũng chưa rành về cpq lắm) và có thể mua bán trao đổi thêm để ciếm cơm.
xin chân thành cám ơn ace nếu chịu khó đọc qua những câu văn dài dòng này...!!!!
thân mến!
 

haigadon

Member
a e quận 12 hải cần giúp tìm con phú cái trong ảnh a e nào thấy báo hải biết vì ngay xưa con này ra con rtấ ok a e tâhý nhớ pm

 

Thoaiquan

Member
Ý kiến này hay đó, vote 1 vé off chiều chủ nhật, để Huy và anh em có thể dắt chó ra sân chơi luôn, bù cho sáng off xong Huy lại chạy về mà chiều anh em cũng dẫn cún ra sân.



Đi off nhớ dẫn 1 em cún ra cho vui nhà vui cửa nha TQ
Đi 1 mình thôi nhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa >:D<
 
quyết định như vậy à....

hê hê ... đổi thành Nhậu chiều cuối tuần nghe có vẻ hay hơn .....

ai lại chơi cafe chiều :D:">
 

can_508381

Member
Chiều CN ít nhất 4h30 5h mới hết nắng, chưa ngồi nóng đít tới 6h là tối thui rồi, chiều chỉ thích hợp cho chó quậy chút thôi mọi người ơi
Với lại đám cưới, hỏi, giỗ, quẩy, sn j cũng đa số là dính chiều tối Thứ 7 + CN
A e tính lại nhé, hihi
Thân!
 
Chiều CN ít nhất 4h30 5h mới hết nắng, chưa ngồi nóng đít tới 6h là tối thui rồi, chiều chỉ thích hợp cho chó quậy chút thôi mọi người ơi
Với lại đám cưới, hỏi, giỗ, quẩy, sn j cũng đa số là dính chiều tối Thứ 7 + CN
A e tính lại nhé, hihi
Thân!
Cái này cũng hợp lý lắm đa. :-w
 

haigadon

Member
a e cùng nhau tham khảo cách nuôi và dậy show chó của người thái..họ đã làm đều đó như thế nào.............




chóp thái trình diễn vượt chướng ngại vật và biểu tượng cúp hình TRD bằng đồng đen


khuyến mãi thêm màu lông vện đang kí với FCI rồi dc 80% còn 20% họ đang cố gằng đạt dc
 

haigadon

Member
a e cùng nhau tham khảo cách nuôi và dậy show chó của người thái..họ đã làm đều đó như thế nào.............




chóp thái trình diễn vượt chướng ngại vật và biểu tượng cúp hình TRD bằng đồng đen


khuyến mãi thêm màu lông vện đang kí với FCI rồi dc 80% còn 20% họ đang cố gằng đạt dc

.........................
 
Top