• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Các bác cho em hỏi chút về em Bi (fox sóc) nhà em với

LuBi

Member
Em bắt Bi về nuôi cũng được hơn 1 tuần rồi . Ngày nào em cũng ôm Bi ngủ . Rảnh là chơi vs Bi ngay . Nhưng sao Bi nhìn thấy người lạ lại mừng hơn cả nhìn thấy em vậy . Hix nhìn thế em buồn lắm ý .
 

soul

Member
xích e ý lại cho ít tiếp xúc với người lạ thôi " cún xích sẽ dữ hơn cún thả " chúc bạn thành công
 
Phóc sóc thì gặp ai cũng mừng là chuyện bình thường thôi bạn! Dòng chó này vốn thân thiện vậy đó. Cũng giống như husky, alaskan nhìn to vậy nhưng ai ôm, ai sờ cũng được!
 

soul

Member
cún nào cũng dữ mà bạn . hiền hay không là do môi trường sống của nó . bạn cứ thử ra ngoài xem cún xích bao giờ cũng dữ hơn cún nuôi thả vì nó ít tiếp xúc vời người . thân thiện hay không là do cún có được hòa đồng chới đùa với người nhiều hay không . bạn không muốn nó quấn đến người lạ thì quát nó không cho đến gần là được . cún nhỏ chỉ nuôi trong nhà dùng làm báo động thôi chứ ít khi cắn người lắm . nó sủa là được rồi còn nếu nó không sủa mà thấy ai cũng quẫy đuôi thì đó mới là điều đáng buồn nhất . chúc bạn huấn luyện được cún cưng của mình " trung thành với chủ mới là điều ý nghĩa nhất " .... thân !
 

phamthaipt2

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
CẦN MỞ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC
Mỹ phẩm DEFY
Made in American

Xem hình ảnh



Click>>>XEM CHI TIẾT

- Khi một ai đó dự đoán tuổi của bạn, họ sẽ nhìn vào làn da của bạn, và để có thể tiên đoán một cách tương đối chính xác tuổi của bạn, họ sẽ quan sát và cảm nhận vẻ đẹp da của bạn từ bên trong.

- Hiện nay, da của bạn dang có vấn đề (như nám, đồi mồi, vết chân chim, mụn, viêm nhiễm da, vết thâm...) do tác động của môi trường hay tuổi tác, hay là bạn thật sự mong muốn có một làn da đẹp thật sự mang đậm phong cách tự nhiên. Và bạn đang băn khoăn và chưa có giải pháp?

- Với 03 dòng sản phẩm Biotoppicals mạnh mẽ và 02 thiết bị chăm sóc da cao cấp, Defy đem sức mạnh của họat chất sinh học mang tính tự nhiên tác động lên làn da của bạn bằng phương pháp rất tự nhiên. Defy giúp bạn xóa dần các dấu hiệu lão hóa của da rất rõ rệt.

- Bạn hãy trải nghiệm từng loại sản phẩm riêng lẻ hoặc bạn có thể sử dụng một bộ sản phẩm Defy để tiết kiệm chi phí hơn cho mình.Và bây giờ sẽ là thời điểm bạn sẽ khám phá từng loại sản phẩm trong bộ Defy này nhé!


SẢN PHẨM GIẢM CÂN: >>>CLICK HERE

Liên hệ: 0988.925.926 - 0912.737.838, Ngõ 288 Đường CMT8, TP Thái Nguyên, nick chat Y!M: phamthaipt
 
Top